SO HUU TRI TUE
Thứ hai, 08/04/2024
  • Click để copy

Tử vi cung hoàng đạo ngày 7/1/2017

06:32, 07/01/2017
(SHTT) - Tử vi cung hoàng đạo ngày 7/1/2017 sẽ đưa ra những dự đoán thú vị về công việc, các mối quan hệ của 12 cung Bạch Dương, Song Ngư, Thiên Bình, Song Tử, Bảo Bình, Xử Nữ, Cự Giải, Sư Tử, Bọ Cạp, Ma Kết, Nhân Mã, Kim Ngưu.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 7/1/2017 - Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Bạn đã bắt đầu tự tạo ra những sự thay đổi lớn cho cuộc sống của chính mình và điều đó đang khiến những người xung quanh bạn để ý tới. Sự thật là bạn đã trở thành đề tài bàn tán trong một vài ngày gần đây rồi. Tuy nhiên, họ đang dần dần chuyển từ sự ngạc nhiên sang ủng hộ bạn, bởi thế, bạn không cần phải quá lo lắng.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 7/1/2017 - Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Có thể bạn chưa tưởng tượng được tình huống này, nhưng những người bạn với xuất thân khác nhau sẽ đóng vai trò hết sức quan trọng với bạn vào hôm nay. Và nhờ có họ giúp đỡ, bạn thấy mình có thêm sức mạnh để giải quyết công việc. Trái với những gì bạn giả thiết, họ dễ gần và thân thiện hơn rất nhiều, bởi thế, khó khăn duy nhất sẽ chỉ là một chút ngại ngùng khi ban đầu gặp mặt.

tu vi cung hoang dao ngay 712017 a

 

Tử vi cung hoàng đạo ngày 7/1/2017 - Song Tử (21/5 – 21/6)

Dù kết quả cuối cùng có hấp dẫn bạn đến thế nào, cũng đừng vội vàng tiến xa thêm dù chỉ là một bước. Ngay lúc này, bạn đang ở đúng vị trí mà bạn cần và sự mất kiên nhẫn hay nôn nóng sẽ chỉ khiến công việc của bạn bị ảnh hưởng một cách tiêu cực. Và bạn cũng chưa thể biết chắc đằng sau sự hấp dẫn đấy có điều gì đang chờ bạn vì vậy hãy bình tĩnh quan sát và đánh giá rồi mới đưa ra quyết định.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 7/1/2017 - Cự Giải (22/6 – 22/7)

Công việc của Cự Giải đang ổn định và trong tầm kiểm soát nhưng cũng đừng vì thế mà chủ quan vì trong thời gian sắp tới có thể sẽ có một thay đổi trong nội bộ khiến bạn cực kỳ đau đầu. Thời gian này công việc sẽ có vài chuyển biến khó lường và lời khuyên dành cho Cự Giải vào lúc này là hãy chú ý tới những công việc vẫn còn đang dang dở và chưa hoàn thiện. Trong thời gian này Cự Giải nên duy trì chế độ ăn uống ổn định như từ trước đến nay cộng thêm chơi các môn thể thao nhẹ như đi bộ, bơi và điều này sẽ giúp Cự Giải có một sức khỏe tốt và tràn đầy năng lượng trong những ngày tiếp theo.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 7/1/2017 - Sư Tử (23/7 – 22/8)

Sáng hôm nay, Sư Tử sẽ ngồi trầm tư và hoàn toàn uể oải. Nếu người khác thúc giục, hãy bảo họ kiên nhẫn chờ. Bạn sẽ sớm hoạt bát trở lại khi có một động lực, hoặc một thách thức xuất hiện.

tu vi cung hoang dao ngay 712017 b

 

Tử vi cung hoàng đạo ngày 7/1/2017 - Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Hôm nay tinh thần Xử Nữ tốt hơn rất nhiều. Bạn muốn tham gia một hoạt động ngoài khóa hay bất cứ thứ gì khác, miễn không phải ngồi trong nhà là được. Nguồn năng lượng mới mẻ này khiến Xử Nữ tuyệt hơn rất nhiều, biết đâu việc sinh hoạt giữa tập thể sẽ giúp bạn tìm được nửa kia cho mình.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 7/1/2017 - Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Khi mọi chuyện đang xoay chuyển rối tung và bản thân bạn cảm thấy khó có thể kiểm soát được, hãy tìm đến bạn bè và chia sẻ chuyện đó với họ. Đừng lo lắng rằng bạn đang làm phiền họ. Nếu không thể giúp bạn giải quyết vấn đề, ít nhất họ cũng có thể khiến bạn an tâm hơn mà không suy tính chút nào cả. Còn nếu bạn vẫn khăng khăng giữ kín mọi chuyện trong lòng, bạn sẽ dần dần stress và rơi vào trạng thái trầm cảm.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 7/1/2017 - Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Kỉ luật cá nhân không phải là thứ bạn có thể dễ dàng đạt được vào hôm nay, đặc biệt là khi có quá nhiều cám dỗ đang bao vây lấy bạn. Tuy nhiên, nếu bạn thực sự coi chúng chỉ là thử thách sức mạnh ý chí của mình, bạn sẽ dễ dàng vượt qua hơn. Từ trước đó, bạn đã biết trước mình cần tránh xa những gì, và hãy cứ cố gắng làm theo kế hoạch của bản thân.

tu vi cung hoang dao ngay 712017

 

Tử vi cung hoàng đạo ngày 7/1/2017 - Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Những người xung quanh đang rất quan tâm tới Nhân Mã. Họ muốn làm bạn vui vẻ và hài lòng, mà điều này thì rất có lợi cho cái tôi đang suy yếu của bạn. Ngoài ra, một số công việc mà gần đây Nhân Mã phải vật lộn khó khăn giờ cũng được hoàn thành vì được giúp đỡ. Tuy nhiên, với một số đối tượng nhất định, cũng cần để ý xem động cơ thực sự của người ta là gì.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 7/1/2017 - Ma Kết (22/12 – 19/1)

Dù ở một tốc độ rất chậm, những kế hoạch mà bạn đặt ra cũng đang dần dần trở thành hiện thực. Và ngày hôm nay, bạn sẽ càng tìm thấy những động lực lớn hơn để bản thân tiếp tục cố gắng. Hãy mạnh dạn chia sẻ và trao đổi, bạn sẽ nhận lại được phản hồi vô cùng sâu sắc, và ít nhất, điều đó giúp bạn nhận thức được vị trí hiện tại của mình.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 7/1/2017 - Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Đây là thời gian thích hợp để Bảo Bình phát triển sự nghiệp của mình. Những kế hoạch của bạn đều phát triển thuận lợi. Và rất có thể, Bảo Bình còn được tăng lương hoặc thăng chức. Về sức khỏe, Bảo Bình nên chú ý tới tình trạng dạ dày mình một chút.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 7/1/2017 - Song Ngư (19/2 – 20/3)

Công việc của Song ngư đã có nhiều phần ổn định hơn thời gian trước tuy nhiên cũng đừng vì thế mà vội mừng, biết mình biết ta thì trăm trận mới trăm thắng. Khi bạn đạt được những thành công nhất định trong sự nghiệp thì không ít người tỏ ra đố kỵ ganh ghét, chắc chắn sẽ có người muốn hãm hại bạn, nên tỉnh táo phòng bị thì sẽ có những hậu quả mà bạn không thể lường trước được đâu.

PV

Tin khác

Khoa học Công nghệ 3 giờ trước
(SHTT) - Văn phòng Thống đốc tiểu bang Washington dẫn đầu phái đoàn gồm khoảng 46 lãnh đạo doanh nghiệp, cảng, ngành công nghiệp và giáo dục trong chuyến thăm của phái đoàn thương mại kéo dài năm ngày đến Việt Nam. Bộ Thương mại và Bộ Nông nghiệp của tiểu bang Washington cũng sẽ hỗ trợ các hoạt động của đoàn.
Khoa học Công nghệ 3 ngày trước
Mỗi năm, Thừa Thiên Huế sử dụng 200 tấn hóa chất bảo vệ thực vật, thải ra môi trường khoảng 20 tấn bao bì, chai lọ thuốc bảo vệ thực vật. Nghiên cứu chế phẩm sinh học từ thực vật bản địa thay thế hóa chất là hướng đi quan trọng để phát triển nông nghiệp hữu cơ.
Khoa học Công nghệ 3 ngày trước
(SHTT) - Trước việc các vụ tấn công của hacker diễn ra phức tạp trong thời gian vừa qua, tiêu biểu là vụ tấn công vào hệ thống của VNDIRECT và PVOIL, Hiệp hội An ninh mạng Quốc gia vừa phát đi thông báo về các cuộc tấn công mạng nhằm vào cơ quan, doanh nghiệp tại Việt Nam.
Khoa học Công nghệ 4 ngày trước
(SHTT) - Apple đang nỗ lực phát triển robot cá nhân - lĩnh vực mà tập đoàn kỳ vọng có thể trở thành một trong những “điều lớn lao tiếp theo”, theo Bloomberg.
Khoa học Công nghệ 4 ngày trước
(SHTT) - Với cơ chế làm mát bằng cơ nhân tạo nitinol, chiếc tủ lạnh chứng minh hiệu ứng nhiệt đàn hồi đang trở thành một giải pháp khả thi cho các ứng dụng thực tế, tiết kiệm năng lượng và bền vững hơn so với các phương pháp hiện tại.