SO HUU TRI TUE
Thứ bảy, 27/04/2024
  • Click để copy

Tử vi cung hoàng đạo ngày 5/11/2018

11:39, 04/11/2018
(SHTT) - Tử vi cung hoàng đạo ngày 5/11/2018 dự đoán nhiều điều thú vị về chuyện tình cảm, công việc của 12 cung hoàng đạo Sư Tử, Cự Giải, Ma Kết, Song Ngư, Xử Nữ, Song Tử, Bạch Dương, Bọ Cạp, Kim Ngưu, Bảo Bình, Nhân Mã, Thiên Bình.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 5/11/2018 - Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Đứng trước những cơ hội và cả những thử thách sắp đến, thái độ tự tin sẽ là yếu tố quan trọng nhất quyết định mọi thành bại của bạn. Tuy nhiên, đừng vội nghĩ rằng bạn có thể bước về phía trước và chạm tay vào chiến thắng một cách quá dễ dàng, cũng đừng đánh giá thấp đối thủ của bạn hay tự đặt bản thân mình quá cao. Bạn cần có một sự tôn trọng nhất định trước bất cứ cuộc thi nào để có thể đánh giá tình hình chuẩn xác hơn.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 5/11/2018 - Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Cả tuần nay bạn đã lao đầu vào công việc và không có thời gian ngồi trò chuyện với gia đình mỗi tối rồi. Vậy nên đừng tiếp tục làm như vậy với người thân của mình vào tối thứ 7 này nhé. Bố mẹ rất muốn bạn tâm sự những vấn đề bạn đang vướng mắc trong cuộc sống đấy. Chuyện tình cảm diễn ra tương đối tốt đẹp.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 5/11/2018 - Song Tử (21/5 – 20/6)

Rất nhiều điều khả quan sẽ đến với Song Tử trong hôm nay và có thể bạn sẽ trở thành tâm điểm của sự chú ý. Là tâm điểm của sự chú ý, người khác có thể ngưỡng mộ bạn, cười bạn, trêu đùa bạn, bàn tán về bạn... nhưng hãy giữ vững lập trường nhé. Sự quan tâm của người khác, với một cách hơi khác thường một chút có thể làm bạn cảm thấy hơi chột dạ lúc đầu nhưng rồi khi ngẫm nghĩ lại sẽ thấy hạnh phúc thôi.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 5/11/2018 - Cự Giải (22/6 – 22/7)

Trong chuyện tình cảm thời gian này thì Cự Giải cần phải bình tĩnh, đừng nên nóng vội mà hỏng việc. Bạn hãy để cho mọi thứ diễn ra theo tự nhiên, chuyện gì đến thì có trốn tránh cũng không được. Bạn đừng lãng phí thời gian than vãn khi không thấy người ấy xuất hiện, thay vào đó hãy cứ tận hưởng niềm vui khi còn độc thân, tự do.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 5/11/2018 - Sư Tử(23/7 - 22/8)

Chạy trốn không phải là cách tốt, nhưng đôi khi, hãy thử làm một kẻ hèn nhát, để rồi khi quay lại, bạn sẽ giải quyết ngon nghẻ mọi vấn đề. Nếu như hiện tại không được như ý muốn, nhất là trong chuyện tình cảm, nếu bạn đang yêu đơn phương, để tránh tiếp tục đau khổ, hãy lánh đi một thời gian. Những khoảng thời gian rời xa người ấy sẽ cho bạn câu trả lời về tình cảm thực sự của mình.

tu vi cung hoang dao ngay 5112018

 

Tử vi cung hoàng đạo ngày 5/11/2018 - Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Tư duy mới mẻ của ai đó khiến Xử Nữ có cái nhìn hoàn toàn khác biệt về một vấn đề quen thuộc nào đó. Hãy sử dụng những kiến thức mà bạn có, những lời khuyên mà bạn nhận được nhằm giải quyết vấn đề mà bạn còn chưa tìm thấy đáp án.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 5/11/2018 - Thiên Bình (23/9 - 23/10)

Nếu đang gặp rắc rối về tiền bạc, tin vui là hôm nay Thiên Bình sẽ được bạn bè ra tay tương trợ đúng lúc. Thêm vào đó, Thiên Bình cũng có dịp nhận ra sự thật về một số người bạn quen biết. Dù có thể sẽ hơi buồn đôi chút, nhưng ít nhất, Thiên Bình sẽ nhìn rõ đâu mới là người để bạn tin cậy và gắn bó lâu dài.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 5/11/2018 - Bọ Cạp (24/10 - 21/11)

Những gì Bọ Cạp cần làm trong ngày hôm nay đó chính là nhanh nhẹn và linh hoạt hơn nữa. Dù bạn làm chuyện gì cũng cần phải nhanh chóng, dứt khoát nếu không sẽ phải đối mặt với rất nhiều rắc rối. Bên cạnh đó bạn cũng nên nhiệt tình hơn nữa khi tham gia các hoạt động tập thể.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 5/11/2018 - Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Bạn đang khao khát được sống trong hiện tại nhưng hành động của Nhân Mã lại không phục vụ cho mong muốn đó. Dù có cơ hội thử thách những thứ mới nhưng bạn thực sự không có tâm trạng. Ngoài ra, Nhân Mã có xu hướng giấu đi cảm xúc của mình và làm như không có ai hiểu bạn. Một người thân thiết sẽ cố cắng kéo bạn ra khỏi đám mây u ám nhưng có lẽ kết quả không khả quan lắm.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 5/11/2018 - Ma Kết (22/12 – 19/1)

Trong một số vấn đề xảy ra, chỉ mình bạn mới có thể giải quyết được. Vì thế đừng kì vọng vào sự giúp đỡ của bất kì ai. Chẳng ai hiểu rõ bạn hơn chính mình. Chuyện tình cảm đang tiến triển tốt đẹp.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 5/11/2018 - Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Bảo Bình nếu có xảy ra bất đồng ý kiến với người trong gia đình ngày hôm nay thì cũng không nên kiên quyết bảo vệ quan điểm của mình khiến cho mọi chuyện rắc rối hơn nhé. Hãy chủ động rời khỏi cuộc trò chuyện để cả hai cùng bình tĩnh lại, sau đó tìm cách khác hòa bình hơn để giải quyết nhé.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 5/11/2018 - Song Ngư (19/2 – 20/3)

Ngày có nhiều niềm vui, tin vui Song Ngư hoàn toàn nên thưởng cho mình ngày nghỉ trọn vẹn, rời xa công việc và những tính toán. Bạn đang có nguồn thu nhập khá nên không quá đáng ngại cho việc mua sắm ăn chơi ngủ nghỉ trong ngày hôm nay chứ.

Lan Chi

Tin khác

Khoa học Công nghệ 30 phút trước
(SHTT) - Ngày 26/4/2024, AES Việt Nam và Trung tâm Giáo dục và Phát triển (CED) phối hợp với trường Đại học Phan Thiết tổ chức lễ trao học bổng cho 5 bạn sinh viên đang theo học chuyên ngành Kỹ thuật Xây dựng, khoa Kỹ thuật Công nghệ.
Khoa học Công nghệ 33 phút trước
(SHTT) - Mới đây, trong khuôn khổ chuỗi sự kiện “Diễn đàn khoa học và kinh tế toàn cầu năm 2024” do Hội đồng Thương mại và Công nghệ Toàn cầu của Ấn Độ (GTTCI India) tổ chức tại Dubai, GS.TS Nguyễn Văn Đệ của Việt Nam đã được Đại học Quốc tế Hoa Kỳ (IAU) trao bằng Viện sĩ danh dự.
Khoa học Công nghệ 22 giờ trước
(SHTT) - Ngày 25/4, tại Hà Nội, "Triển lãm sản phẩm khoa học, công nghệ và đổi mới sáng tạo" đã chính thức diễn ra. Chương trình với 20 gian hàng đến từ các đơn vị, doanh nghiệp được kỳ vọng sẽ trở thành nơi hỗ trợ kết nối, xúc tiến giao dịch công nghệ.
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Ông Trần Xuân Bách, Bí thư Đoàn Thanh niên Bộ Khoa học và Công nghệ cho rằng sự sáng tạo và đổi mới đã trở thành một phần không thể thiếu của cuộc sống hàng ngày và một nhân tố quan trọng đối với sự phát triển kinh tế và xã hội.
Khoa học Công nghệ 3 ngày trước
(SHTT) - Tối 23/4, tại Hà Nội, Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam, Quỹ Hỗ trợ sáng tạo kỹ thuật Việt Nam (VIFOTEC) tổ chức Lễ tổng kết và trao giải Hội thi Sáng tạo kỹ thuật toàn quốc lần thứ 17 (2022 - 2023).