SO HUU TRI TUE
Thứ hai, 29/04/2024
  • Click để copy

Tử vi cung hoàng đạo ngày 31/12/2016

07:25, 31/12/2016
(SHTT) - Tử vi cung hoàng đạo ngày 31/12/2016 sẽ dự đoán về sự nghiệp, tình cảm, các mối quan hệ trong ngày cuối năm của 12 cung Bạch Dương, Song Ngư, Thiên Bình, Song Tử, Bảo Bình, Xử Nữ, Cự Giải, Sư Tử, Bọ Cạp, Ma Kết, Nhân Mã, Kim Ngưu.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 31/12/2016 - Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Ngày 31/12/2016 nên là ngày Bạch Dương tiến hành những hoạt động xa hội, cộng đồng hay từ thiện. Những hoạt động này không hề vô ích mà nó mang đến sự bình thản cho tâm hồn bạn. Hãy đăng ký ngay vào chiến dịch ủng hộ đồng bào miền Trung lũ lụt hoặc các hoạt động từ thiện tại nơi mình sinh sống, học tập bởi nó sẽ đem lại cho bạn nhiều kinh nghiệm sống và các mối quan hệ xã hội cần thiết.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 31/12/2016 - Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Tâm trạng chòm sao Kim Ngưu đang vui bỗng trở nên xấu tệ vì một vài tác động không mong muốn. Có thể bạn nhận ra người quen bỗng trở mặt với mình hoặc món đồ mà bạn yêu thích tại shop thời trang nọ đã bị người ta “hốt” mất. Bạn chỉ thực sự cảm thấy dễ chịu hơn khi được hội bạn thân rủ đi giải sầu ở một buổi tụ tập nào đó.

tu vi cung hoang dao ngay 31122016 a

 

Tử vi cung hoàng đạo ngày 31/12/2016 - Song Tử (21/5 – 21/6)

Có tí bực mình khi thấy mọi thứ đảo lộn và bạn phải mất thời gian tính toán lại từ đầu. Nhưng bù lại nhờ vậy mà Song Tử nghĩ ra một kế hoạch mới hoành tráng hứa hẹn hơn. Trong rủi có may, và cũng nhờ tài ứng biến lanh lẹ của bạn.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 31/12/2016 - Cự Giải (22/6 – 22/7)

Cự Giải luôn là nhân tố có vai trò quan trọng trong việc truyền cảm hứng cho mọi người. Trong mọi chuyện, Cự Giải luôn cố gắng làm sao đem đến lợi ích cho người khác trước rồi mới suy nghĩ đến bản thân, đây là nét tính cách rất dễ trân trọng. Mặt khác, hôm nay sức khỏe của bạn khá tốt, nhưng để duy trì tình trạng nay, bạn cần tham gia nhiều hơn các hoạt động thể dục thể thao.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 31/12/2016 - Sư Tử (23/7 – 22/8)

Có rất nhiều lời đề nghị hấp dẫn được đưa ra cho bạn trong ngày hôm nay, tuy nhiên Sư Tử cần phải cân nhắc cẩn thận trước khi quyết định, đừng hành động vì cảm xúc nhất thời. Bạn bè và những người trong gia đình hôm nay sẽ dành cho bạn nhiều bất ngờ. Với một số Sư Tử thì vậy nhưng cũng có không ít bạn vẫn còn có cảm giác bị nỗi cô đơn lấn át, thậm chí có những lúc bạn còn có cảm giác bị cả thế giới quay lưng lại. Tuy nhiên bạn đừng nên trách người khác vội mà hãy xem lại chính bản thân mình, có thể là chính bạn đang tự tạo khoảng cách với họ.

tu vi cung hoang dao ngay 31122016 b

 

Tử vi cung hoàng đạo ngày 31/12/2016 - Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Với rất nhiều công việc phải giải quyết trong ngày khiến cho Xử Nữ cảm thấy vô cùng bối rối. Nhưng bạn nên tập trung tinh thần vào làm việc, đừng nên lãng phí thời gian vào việc ca thán. 

Bạn đừng biến hôm nay trở thành một ngày tồi tệ vì cái tôi quá lớn của mình. Bạn đừng bao giờ nghĩ rằng dù bạn có làm sai gì đi nữa thì người ấy cũng sẽ đến dỗ dành bạn, chẳng bao giờ có chuyện đó đâu vì người sai là bạn.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 31/12/2016 - Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Thiên Bình hãy bắt đầu ngay những giấc mơ của mình trong ngày hôm nay. Ngày 31/12/2016, bạn đạt được sự quyết tâm cao độ dù là bắt tay vào bất cứ việc gì. Bạn cũng có thể đạt được hiệu quả cao trong việc rèn luyện và từ bỏ những thói quen xấu trong ngày hôm nay.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 31/12/2016 - Bò Cạp (23/10 – 21/11)

Bọ Cạp luôn phải cố gắng bởi bạn sẽ có cơ hội để chuộc lại những lầm lỡ trong thời gian qua. Bạn không nên buông xuôi và xao lãng mọi việc mỗi khi bạn cảm thấy mệt mỏi và chán nản. Thay vào đó, hãy đấu tranh đến cùng và làm cho mọi người cảm thấy tự hào về bạn. Nếu như có quyết tâm và nỗ lực hết mình thì chắc chắn Bọ Cạp sẽ làm được.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 31/12/2016 - Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Ngày hôm nay, Nhân Mã nên làm theo những gì mà mọi người đã chỉ bảo và hướng dẫn. Chúng chỉ là những điều mà mọi người gợi ý cho bạn mà thôi nên phần chủ yếu là thuộc về bạn. Nhưng bạn đã nắm trong tay chìa khóa rồi và giờ chỉ cần tìm cách mở khóa thôi. Đừng lo lắng quá, bạn chỉ cần bình tĩnh thì việc gì cũng có thể giải quyết được.

tu vi cung hoang dao ngay 31122016

 

Tử vi cung hoàng đạo ngày 31/12/2016 - Ma Kết (22/12 – 19/1)

Ma Kết là người khá chỉn chu và luôn yêu cầu sự hoàn mỹ. Bởi vậy, với những công việc của bạn, bạn luôn muốn hoàn thành một cách trọn vẹn nhất, khiến cho tất cả mọi người đều bị thuyết phục. Tuy nhiên, thái độ của một số đối tượng khiến Ma Kết không thể nào giữ bình tĩnh, một cuộc khẩu chiến có thể xảy ra. Với trường hợp này, “động thủ” là điều không nên nhưng vẫn cần “động khẩu” để cho họ thấy Ma Kết này đâu phải dạng vừa.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 31/12/2016 - Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Hôm nay là thời gian mà Bảo Bình ngồi lại tổng kết những việc mà mình đã làm và chưa làm được. Có vẻ như bạn cảm thấy không hài lòng lắm với kết quả thu được. Nhưng bạn cũng đừng nên buồn nhé, hãy lấy đó làm động lực để phấn đấu hơn trong tương lai. Bảo Bình sẽ có nhiều cơ hội tham gia vào các hoạt động nhóm, tuy nhiên bạn cũng đừng mong có thể rời khỏi hội FA được đâu. Thay vào đó thì bạn hãy nghĩ là mình sẽ quen được với nhiều người bạn mới thú vị và được khám phá những khía cạnh mới của cuộc sống.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 31/12/2016 - Song Ngư (19/2 – 20/3)

Trong số các cung hoàng đạo thì Song Ngư có khả năng kìm nén cảm xúc vào loại thấp nhất. Bất kể là chuyện vui hay buồn trong cuộc sống nếu như không chia sẻ được với ai thì bạn sẽ cảm thấy vô cùng khó chịu. Tuy nhiên Song Ngư hãy tìm đúng đối tượng mà tâm sự nếu không thì những bí mật của bạn sẽ không giữ được lâu đâu.

Hôm nay là ngày mà phong độ của Song Ngư khá tốt, bạn nên tận dụng thời điểm này để hoàn thành mọi công việc của mình . Không những vậy mà tài ăn nói của bạn cũng được phát huy tối đa, giúp bạn có thể thuyết phục người khác vô cùng dễ dàng đấy.

PV

Tin khác

Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Ngày 26/4/2024, AES Việt Nam và Trung tâm Giáo dục và Phát triển (CED) phối hợp với trường Đại học Phan Thiết tổ chức lễ trao học bổng cho 5 bạn sinh viên đang theo học chuyên ngành Kỹ thuật Xây dựng, khoa Kỹ thuật Công nghệ.
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Mới đây, trong khuôn khổ chuỗi sự kiện “Diễn đàn khoa học và kinh tế toàn cầu năm 2024” do Hội đồng Thương mại và Công nghệ Toàn cầu của Ấn Độ (GTTCI India) tổ chức tại Dubai, GS.TS Nguyễn Văn Đệ của Việt Nam đã được Đại học Quốc tế Hoa Kỳ (IAU) trao bằng Viện sĩ danh dự.
Khoa học Công nghệ 3 ngày trước
(SHTT) - Ngày 25/4, tại Hà Nội, "Triển lãm sản phẩm khoa học, công nghệ và đổi mới sáng tạo" đã chính thức diễn ra. Chương trình với 20 gian hàng đến từ các đơn vị, doanh nghiệp được kỳ vọng sẽ trở thành nơi hỗ trợ kết nối, xúc tiến giao dịch công nghệ.
Khoa học Công nghệ 4 ngày trước
(SHTT) - Ông Trần Xuân Bách, Bí thư Đoàn Thanh niên Bộ Khoa học và Công nghệ cho rằng sự sáng tạo và đổi mới đã trở thành một phần không thể thiếu của cuộc sống hàng ngày và một nhân tố quan trọng đối với sự phát triển kinh tế và xã hội.
Khoa học Công nghệ 5 ngày trước
(SHTT) - Tối 23/4, tại Hà Nội, Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam, Quỹ Hỗ trợ sáng tạo kỹ thuật Việt Nam (VIFOTEC) tổ chức Lễ tổng kết và trao giải Hội thi Sáng tạo kỹ thuật toàn quốc lần thứ 17 (2022 - 2023).