SO HUU TRI TUE
Thứ hai, 29/04/2024
  • Click để copy

Kỳ Duyên thổi bóng cười, BTC Hoa hậu Việt Nam nói gì?

10:51, 27/12/2016
(SHTT) - Những hình ảnh Hoa hậu Kỳ Duyên thổi bóng cười, ôm ấp bạn trai và tiếp tục hút thuốc nơi công động đang được chia sẻ với tốc độ chóng mặt. Trước sự việc này, BTC Hoa hậu Việt Nam đã lên tiếng và cho biết sẽ làm việc với Kỳ Duyên.

Hoa hậu Việt Nam 2014 Nguyễn Cao Kỳ Duyên đang là cái tên được tìm kiếm nhiều nhất trên mạng xã hội bởi những scandal liên tục của cô. Thậm chí Kỳ Duyên còn bị mọi người gọi là cô Hoa hậu nhiều thị phi nhất trong lịch sử cuộc thi nhan sắc hàng đầu Việt Nam.

Từ những ngày đầu đăng quang, Kỳ Duyên đã vấp phải nhiều phản ứng trái chiều của dư luận về nhan sắc. Sau đó cô lại liên tục bị chỉ trích về gu ăn mặc, phong thái của một hoa hậu, cách ứng xử. Đỉnh điểm hơn cả là chuỗi scandal về việc đi sự kiện muộn, hút thuốc lá nơi công cộng. Sự việc này cũng khiến người đẹp bị tước quyền đồng hành cùng Hoa hậu Việt Nam 2016.

ky duyen thoi bong cuoi btc hoa hau viet nam noi gi

 Hình ảnh Kỳ Duyên thổi bóng cười cùng bạn trai đại gia

Mọi việc tưởng chừng như đã lắng xuống và Kỳ Duyên cũng đang cố gắng lấy lại hình ảnh đẹp trong mắt người hâm mộ thì bất ngờ mới đây loạt ảnh về việc Kỳ Duyên thổi bóng cười, ôm hôn bạn trai và hút thuốc lá nơi công cộng lần thứ 2 được phát tán. Trong hình ảnh có thể thấy cả Kỳ Duyên và bạn trai đại gia đều cùng thổi bóng cười và cả 2 cũng không ngại ngần có những cử chỉ tình cảm trong một quán bar.

Sau khi những hình ảnh không đẹp trên bị lộ ra ngoài, Kỳ Duyên đã lên tiếng trên Facebook cá nhân: "Dù là ai hay làm nghề gì thì cũng nên sống sao cho có tâm một chút. Ít nhất là với những người đã từng đối xử tốt với mình".

ky duyen thoi bong cuoi btc hoa hau viet nam noi gi a

 Hình ảnh Hoa hậu Kỳ Duyên hút thuốc lần thứ 2 được phát tán

Trong khi đó về phía Trưởng BTC Hoa hậu Việt Nam, ông Lê Xuân Sơn cho hay: "Hiện Kỳ Duyên không còn là đương kim Hoa hậu nữa nên ban tổ chức cần thời gian tìm hiểu thêm về mặt pháp lý sẽ giải quyết thế nào. Bên cạnh đó phía chúng tôi cũng đợi quy định của Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch xem xét ra sao đến những người có liên quan hay liệu ban tổ chức có còn quyền hạn xử lý cô ấy hay không" .

ky duyen thoi bong cuoi btc hoa hau viet nam noi gi b

 BTC Hoa hậu Việt Nam sẽ sớm làm việc với Kỳ Duyên về những hình ảnh vừa qua

Cùng với đó ông Sơn cũng cho biết rằng sẽ sớm làm việc với Kỳ Duyên để làm rõ những hình ảnh vừa qua và ông cũng khẳng định những hình ảnh này phần làm hoen ố danh tiếng của cuộc thi nhan sắc hàng đầu Việt Nam.

PV

Tin khác

Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Ngày 26/4/2024, AES Việt Nam và Trung tâm Giáo dục và Phát triển (CED) phối hợp với trường Đại học Phan Thiết tổ chức lễ trao học bổng cho 5 bạn sinh viên đang theo học chuyên ngành Kỹ thuật Xây dựng, khoa Kỹ thuật Công nghệ.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Mới đây, trong khuôn khổ chuỗi sự kiện “Diễn đàn khoa học và kinh tế toàn cầu năm 2024” do Hội đồng Thương mại và Công nghệ Toàn cầu của Ấn Độ (GTTCI India) tổ chức tại Dubai, GS.TS Nguyễn Văn Đệ của Việt Nam đã được Đại học Quốc tế Hoa Kỳ (IAU) trao bằng Viện sĩ danh dự.
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Ngày 25/4, tại Hà Nội, "Triển lãm sản phẩm khoa học, công nghệ và đổi mới sáng tạo" đã chính thức diễn ra. Chương trình với 20 gian hàng đến từ các đơn vị, doanh nghiệp được kỳ vọng sẽ trở thành nơi hỗ trợ kết nối, xúc tiến giao dịch công nghệ.
Khoa học Công nghệ 4 ngày trước
(SHTT) - Ông Trần Xuân Bách, Bí thư Đoàn Thanh niên Bộ Khoa học và Công nghệ cho rằng sự sáng tạo và đổi mới đã trở thành một phần không thể thiếu của cuộc sống hàng ngày và một nhân tố quan trọng đối với sự phát triển kinh tế và xã hội.
Khoa học Công nghệ 4 ngày trước
(SHTT) - Tối 23/4, tại Hà Nội, Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam, Quỹ Hỗ trợ sáng tạo kỹ thuật Việt Nam (VIFOTEC) tổ chức Lễ tổng kết và trao giải Hội thi Sáng tạo kỹ thuật toàn quốc lần thứ 17 (2022 - 2023).