SO HUU TRI TUE
Thứ tư, 17/04/2024
  • Click để copy

Top 5 địa điểm vui chơi noel đẹp nhất Sài Gòn

06:59, 20/12/2016
(SHTT) - Noel sắp đến gần, bạn đã lên lịch vui chơi noel cho mình chưa? Hãy cùng khám phá những địa điểm vui chơi noel đẹp nhất Sài Gòn dưới đây để cùng đón giáng sinh ấm áp bên gia đình nhé.

 Những địa điểm vui chơi noel đẹp nhất Sài Gòn: Nhà thờ Đức Bà

Nhà thờ Đức Bà được cho là một trong những địa điểm đón noel náo nhiệt nhất Sài Gòn. Đến với nhà thờ Đức Bà bạn sẽ cảm nhận được trọn vẹn không khí an lành của đêm noel, nơi đây vào dịp lễ giáng sinh thường được trang hoàng rất lộng lẫy, bước vào nhà thờ ta như lạc vào một thế giới khác xa với những ồn ào xô bồ bên ngoài, nhà thờ Đức Bà sẽ cho bạn cảm nhận được giáng sinh đúng nghĩa nhất.

nha tho duc ba

Những địa điểm vui chơi noel đẹp nhất Sài Gòn: Nhà thờ Đức Bà 

Ngoài việc thăm thú nhà thờ Đức Bà, bạn cũng hoàn toàn có thể cùng bạn bè và người thân chụp những bức ảnh kỉ niệm, hay thưởng thức những món ăn đặc sản của Sài Gòn như: Bánh tráng trộn, khoai nướng, bắp nướng...

Những địa điểm bạn có thể vui chơi gần nhà thờ Đức Bà, đường Đồng Khởi, hồ con Rùa, Diamond Plaza, Kumho... hứa hẹn sẽ tạo cho bạn một đêm noel đầy ý nghĩa.

Những địa điểm vui chơi noel đẹp nhất Sài Gòn: Aeon Mall Tân Phú

Đến với Aeon Mall Tân Phú mùa giáng sinh, bạn sẽ tận mắt được chứng kiến cây thông noel khổng lồ được trang trí lộng lẫy, với nhiều bóng đèn sáng lấp lánh tạo thành một không gian lung linh thơ mộng, tạo điều kiện cho bạn cùng những người thân yêu tha hồ check-in.

tan phu

Những địa điểm vui chơi noel đẹp nhất Sài Gòn: Aeon Mall Tân Phú 

Ngoài ra  Aeon Mall Tân Phú cũng tổ chức nhiều hoạt động vui chơi hấp dẫn như: Làm bánh, làm thiệp, thiết kế trang phục tất cả đều theo chủ đề giáng sinh. Đây là một trong những hoạt động được rất nhiều người đặc biệt là trẻ nhỏ yêu thích. Chính vì vậy hãy bớt chút thời gian để đưa cả gia đình đến địa điểm lí thú này nhé.

Những địa điểm vui chơi noel đẹp nhất Sài Gòn: Phố đi bộ Nguyễn Huệ

Phố đi bộ là địa điểm khá thu hút người dân làm việc và sinh sống tại Sài Gòn, nếu  như ngày bình thường nó chỉ là địa điểm để tản bộ cũng như ngắm cảnh. Thì đến dịp giáng sinh, phố đi bộ như được khoắc thêm bộ áo mới khi những tòa nhà xung quanh được thắp sáng bởi ánh đèn, phố đi bộ Nguyễn Huệ cũng trở nên lung linh hơn bao giờ hết. Đây cũng là địa điểm được nhiều người đặc biệt là các bạn trẻ trọn lựa trong dịp giáng sinh.

pdb nh

Những địa điểm vui chơi noel đẹp nhất Sài Gòn: Phố đi bộ Nguyễn Huệ 

Ngoài ra bạn cũng có thể thưởng thức những nét đặc trưng riêng có của phố đi bộ cùng với gia đình và người thân yêu như: nghe đàn ghi ta, hoặc những ca khúc được trình bày bởi những nghệ sĩ đường phố.

Những địa điểm vui chơi noel đẹp nhất Sài Gòn: Cầu Ánh Sao

Cầu Ánh Sao nằm ở quận 7, TP HCM. Mặc dù không nằm gần trung tâm thành phố nhưng đây vẫn là địa điểm thu hút được giới trẻ, nhất là các bạn trẻ ưa khám phá.

cau anh sao

Những địa điểm vui chơi noel đẹp nhất Sài Gòn: Cầu Ánh Sao 

Cầu Ánh Sao có một khoảng không gian khá rộng lớn, với nhiều dịch vụ vui chơi thú vị. Nếu các bạn đang hẹn hò hoặc yêu nhau thì đây là một địa điểm vô cùng hoàn hảo. 

Những địa điểm vui chơi noel đẹp nhất Sài Gòn: Takashimaya Sài Gòn

Takashimaya Sài Gòn là một trong những trung tâm thương mại lớn nhất và sang trọng nhất Sài Gòn. Đến với Takashimaya vào dịp giáng sinh bạn sẽ có thể thực hiện nhiều công việc cùng một lúc như: ăn uống, vui chơi, chụp hình mà không phải đi bất cứ nơi nào xa xôi. Takashimaya vừa mới được đưa vào hoạt động vào tháng 6 vừa rồi nhưng đã được rất nhiều bạn trẻ ở Sài Gòn yêu thích.

f

Những địa điểm vui chơi noel đẹp nhất Sài Gòn: Takashimaya Sài Gòn 

PV t/h

Tin khác

Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Tiến sĩ Nguyễn Duy Duy đã trở thành 1 trong 10 nhà khoa học trẻ xuất sắc được trao giải thưởng từ quỹ tài trợ các nhà khoa học tại Australia trong lĩnh vực khoa học và công nghiệp, của Viện Hàn lâm Khoa học Australia (SIEF).
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Mới đây, hiệp hội Phần mềm và Dịch vụ thông tin Việt Nam (Vinasa) mới đây đã tổ chức Lễ trao Giải thưởng Sao Khuê 2024 cho 169 sản phẩm, dịch vụ công nghệ thông tin của 117 doanh nghiệp công nghệ.
Khoa học Công nghệ 4 ngày trước
(SHTT) - Tại Diễn đàn Hợp tác xã quốc gia 2024 với chủ đề 'Phát triển bền vững chuỗi giá trị sản phẩm' mới đây, Thứ trưởng Bộ Khoa học và Công nghệ Trần Hồng Thái cho biết trình độ KHCN trong nông nghiệp của nước ta còn thấp và chậm phát triển, có khoảng cách khá xa so với thế giới và khu vực.
Khoa học Công nghệ 4 ngày trước
(SHTT) - Nhiều mắt xích trong chuỗi cung ứng của hai hãng Intel và Lenovo đã không thể xác định được lỗ hổng chưa được khắc phục trong nhiều năm.
Khoa học Công nghệ 1 tuần trước
(SHTT) - TP Hải Phòng đang tích cực trong việc thúc đẩy hoạt động sở hữu trí tuệ và sáng kiến để phục vụ đắc lực cho sự phát triển kinh tế - xã hội của TP.
Liên kết hữu ích