SO HUU TRI TUE
Chủ nhật, 28/04/2024
  • Click để copy

Tử vi cung hoàng đạo ngày 3/1/2017

06:08, 03/01/2017
(SHTT) - Tử vi cung hoàng đạo ngày 3/1/2017 của 12 cung Bạch Dương, Song Ngư, Thiên Bình, Song Tử, Bảo Bình, Xử Nữ, Cự Giải, Sư Tử, Bọ Cạp, Ma Kết, Nhân Mã, Kim Ngưu sẽ mang lại nhiều điều thú vị.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 3/1/2017 - Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Cuộc sống đem đến cho bạn nhiều niềm vui và không ít thử thách. Âm nhạc sẽ là chìa khóa giúp bạn cân bằng cuộc sống. Những lúc mệt mỏi và buồn bã, chỉ cần lắng nghe bản nhạc yêu thích thì tâm trạng sẽ dịu trở lại.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 3/1/2017 - Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Dù bạn vẫn luôn được biết đến là người có trí tuệ sắc sảo, nhưng bạn vẫn nổi bật với khiếu hài hước luôn khiến tất cả mọi người xung quanh được vui vẻ. Với cách của riêng mình, bạn chưa bao giờ khiến họ phải thất vọng. Tuy nhiên, để bạn có đủ tự tin làm tất cả những việc ấy, không thể không nhắc đến sự ủng hộ của những người luôn ở bên cạnh bạn. 

tu vi cung hoang dao ngay 312017 a

 

Tử vi cung hoàng đạo ngày 3/1/2017 - Song Tử (21/5-21/6)

Vừa mới trải qua một kì nghỉ khá dài nên Song Tử có chút lười biếng, khuyết thiếu động lực làm việc tuy nhiên bạn buộc phải điều chỉnh lại tinh thần của mình để hoàn thành hết những công việc từ những ngày trước đó. Chuyện tiền nong có thể sẽ khiến bạn đau đầu trong ngày hôm nay, Song tử sẽ phải chi ra những khoản năm ngoài dự kiến như những kế hoạch mua sắm hay tổ chức sự kiện. 

Tử vi cung hoàng đạo ngày 3/1/2017 - Cự Giải (22/6 – 22/7)

Cự Giải chính là cung hoàng đạo thích hợp nhất cứu cánh cho nỗi buồn riêng tư của mọi người. Bạn luôn biết cách lắng nghe và góp ý nhẹ nhàng khiến đối phương dễ chịu và thoải mái. Hôm nay hãy phát huy hơn nữa năng lực này. Cam đoan rằng không chỉ người khác cảm thấy nhẹ lòng mà thông qua câu chuyện của họ, bạn cũng sẽ rút ra được nhiều bài học đáng quý cho bản thân.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 3/1/2017 - Sư Tử (23/7 - 22/8)

Nếu được, bạn có thể tạm thời quên đi sự tồn tại của bạn bè xung quanh mình trong ngày hôm nay. Những công việc bạn sắp sửa đối mặt đều hết sức quan trọng, và tốt hơn hết là bạn nên tự mình giải quyết thay vì cho phép ai đó nhúng tay vào. Bạn hoàn toàn có thể chia sẻ công việc với một vài người, nhưng trước hết, hãy lựa chọn thật kĩ lưỡng chỉ những ai bạn có thể tin tưởng được.

tu vi cung hoang dao ngay 312017 b

 

Tử vi cung hoàng đạo ngày 3/1/2017 - Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Bạn sẽ tìm ra cách tốt nhất để thoát khỏi bế tắc nhờ lời khuyên từ một người có kinh nghiệm, vì vậy hãy tiếp thu lời khuyên của họ. Thiếu vận động sẽ trở thành một nguy cơ và bạn nên tham gia những hoạt động để tiêu bớt nguồn năng lượng dư thừa.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 3/1/2017 - Thiên Bình (23/9 – 23/10)

Những thay đổi bất chợt làm Thiên Bình vô cùng lúng túng. Ngay cả khi đã có sự giúp đỡ của người khác thì bạn vẫn cảm thấy thật khó khăn để thích nghi được.

Thiên Bình cần nhớ là bất cứ điều gì cũng cần phải có thời gian, cứ từ từ rồi bạn sẽ quen thôi. Buổi tối, một cuộc gặp gỡ bạn bè sẽ khiến tâm trạng bạn thoải mái hơn nhiều.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 3/1/2017 - Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Cuộc sống của bạn sẽ dần dần xuất hiện những người bạn mới vào hôm nay. Và dù có ở hoàn cảnh nào, bạn cũng nhận ra rõ rệt rằng bản thân mình đang bị họ cuốn hút. Thậm chí, bạn còn dành quá nhiều tình cảm tới mức không thể hướng suy nghĩ của bản thân tập trung cho một công việc nào khác nữa. Đừng quá vội vàng đánh giá chính mình hay coi đây là điều không tốt. Biết đâu họ sẽ giúp ích cho bạn rất nhiều sau này.

tu vi cung hoang dao ngay 312017 c

 

Tử vi cung hoàng đạo ngày 3/1/2017 - Nhân Mã (22/11-21/12)

Hôm nay Nhân Mã không nên chú ý quá nhiều đến những ý kiến của dư luận để bảo vệ chính bản thân mình, không nên đưa mình lên bàn cân để so sánh thiệt hơn với ai đó vì mỗi người sẽ đều có ưu nhược điểm khác nhau. Giá trị chỉ tồn tại ở chính bản chất và con người thật sự của Nhân Mã chứ không phải là những lời khen có cánh mới đem đến sự hành phúc lâu dài cho Nhân Mã.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 3/1/2017 - Ma Kết (22/12 – 19/1)

Dù công việc hay học hành đều đang có hàng tá vấn đề cần giải quyết thì bạn vẫn chẳng muốn động tay vào bất cứ thứ gì. “Liều thuốc” hiệu quả dành cho Ma Kết lúc này là hãy nghĩ về hậu quả phía sau đang chờ đón nếu bạn tiếp tục tình trạng trên. Đảm bảo Ma Kết sẽ rời giường ngay lập tức và bật dậy để lao động chỉ sau 3 nốt nhạc.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 3/1/2017 - Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Bạn không phải là người có thể dễ dàng điều khiển để bản thân mình hòa nhập với đám đông. Thực chất, bạn còn là người khá kén chọn, nếu không muốn nói là không bao giờ làm bạn với những ai bị quy chụp là tẻ nhạt. Sự cứng nhắc ấy đôi khi sẽ lấy đi của bạn khá nhiều cơ hội thú vị đấy.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 3/1/2017 - Song Ngư (19/2 – 20/3)

Kế hoạch hoàn hảo nhất cho bạn ngày hôm nay là dành cả ngày dài ở bên người bạn đã lâu không gặp và quên hết đi những chuyện khác đang làm phiền mình.

Tuy nhiên, cũng đừng vì thế mà quá bỏ bê công việc của bản thân. Nếu có thể, hãy hoàn thành trước những gì bạn có khả năng thực hiện, và dành phần còn lại từ từ giải quyết từng chút một. Bạn sẽ thấy dễ thở hơn rất nhiều, đồng thời cũng có thể thoải mái với kế hoạch vui chơi.

PV (t/h)

Tin khác

Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Ngày 26/4/2024, AES Việt Nam và Trung tâm Giáo dục và Phát triển (CED) phối hợp với trường Đại học Phan Thiết tổ chức lễ trao học bổng cho 5 bạn sinh viên đang theo học chuyên ngành Kỹ thuật Xây dựng, khoa Kỹ thuật Công nghệ.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Mới đây, trong khuôn khổ chuỗi sự kiện “Diễn đàn khoa học và kinh tế toàn cầu năm 2024” do Hội đồng Thương mại và Công nghệ Toàn cầu của Ấn Độ (GTTCI India) tổ chức tại Dubai, GS.TS Nguyễn Văn Đệ của Việt Nam đã được Đại học Quốc tế Hoa Kỳ (IAU) trao bằng Viện sĩ danh dự.
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Ngày 25/4, tại Hà Nội, "Triển lãm sản phẩm khoa học, công nghệ và đổi mới sáng tạo" đã chính thức diễn ra. Chương trình với 20 gian hàng đến từ các đơn vị, doanh nghiệp được kỳ vọng sẽ trở thành nơi hỗ trợ kết nối, xúc tiến giao dịch công nghệ.
Khoa học Công nghệ 3 ngày trước
(SHTT) - Ông Trần Xuân Bách, Bí thư Đoàn Thanh niên Bộ Khoa học và Công nghệ cho rằng sự sáng tạo và đổi mới đã trở thành một phần không thể thiếu của cuộc sống hàng ngày và một nhân tố quan trọng đối với sự phát triển kinh tế và xã hội.
Khoa học Công nghệ 4 ngày trước
(SHTT) - Tối 23/4, tại Hà Nội, Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam, Quỹ Hỗ trợ sáng tạo kỹ thuật Việt Nam (VIFOTEC) tổ chức Lễ tổng kết và trao giải Hội thi Sáng tạo kỹ thuật toàn quốc lần thứ 17 (2022 - 2023).