SO HUU TRI TUE
Thứ ba, 07/05/2024
  • Click để copy

Tử vi cung hoàng đạo ngày 26/6: Song Ngư giàu năng lượng cho ngày mới

15:01, 25/06/2019
(SHTT) - Tử vi cung hoàng đạo ngày 26/6/2019 dự đoán đầy đủ về tình cảm, công việc của 12 cung Bạch Dương, Song Ngư, Thiên Bình, Song Tử, Bảo Bình, Xử Nữ, Cự Giải, Sư Tử, Bọ Cạp, Ma Kết, Nhân Mã, Kim Ngưu.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 26/6/2019 - Bạch Dương (21/3 – 19/4) 

Theo tử vi cung hoàng đạo, Bạch Dương có thể va chạm với vài người khi làm việc của bạn. Nhưng bạn đừng vì ái ngại mà dừng lại nhé. Những tâm hồn nhạy cảm yếu đuối sẽ không thể tồn tại trong hôm nay đâu.Tình yêu: Sự nhiệt tình là điểm hấp dẫn nhất của Bạch Dương. Khi tâm trạng vui vẻ, bạn sẽ dễ dàng chinh phục được trái tim người ấy.Sự nghiệp: Bạn sẽ làm việc hiệu quả nhất khi không có ai làm phiền, dù là với ý định giúp đỡ. Hãy chọn cho mình những nhiệm vụ “solo” nhé.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 26/6/2019 - Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Kim Ngưu được nhận định sẽ có nhiều chuyển biến tốt. Bạn có lối tư duy logic, chủ động và rõ ràng nên có thể nhanh chóng giải quyết được các vấn đề. Hãy cố gắng phát huy năng lực của bản thân nhiều hơn, biết đâu cấp trên sẽ để ý và cân nhắc bạn trong tương lai.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 26/6/2019 - Song Tử (21/5 – 21/6)

Song Tử rất chú trọng việc giao tiếp với mọi người. Bạn cho rằng chỉ có thông qua giao tiếp, con người mới thêm phần thấu hiểu và ăn ý với nhau hơn được.

tu vi cung hoang dao ngay 2662019

 

Tử vi cung hoàng đạo ngày 26/6/2019 - Cự Giải (22/6 – 22/7)

Cự Giải là người có được những ý tưởng sáng tạo, độc đáo trong công việc. Mặc dù cơ hội tài chính không nhiều nhưng bạn cũng cảm thấy vui vẻ khi có được một số việc làm phụ. Bạn cũng có thể dành thêm thời gian để hoàn thành chúng và có tăng nguồn thu nhập của mình để chi tiêu thoải mái hơn. 

Tử vi cung hoàng đạo ngày 26/6/2019 - Sư Tử (23/7 – 22/8)

Máu phiêu lưu và có phần hơi liều của Sư Tử đang trỗi dậy. Hãy thoải mái làm những gì bạn thích. Ít nhất một người bạn sẽ ủng hộ các ý tưởng điên rồ của bạn.Tình yêu: Bạn sẽ gặp rắc rối nếu giành làm chuyện sở trường của người yêu. Bạn nên biết nhường nhịn đúng lúc cho yên cửa vui nhà nhé.Sự nghiệp: Ngày 26/6/2018, sẽ có những giây phút bạn rất hào phóng với đồng nghiệp. Cảm giác này không kéo dài cả ngày, nên bạn cần tranh thủ ghi điểm tối đa trước mặt họ.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 26/6/2019 - Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Với các hoạt động chung, Xử Nữ nên nhường quyền chủ động cho người khác. Bạn sẽ làm tốt nhất trong những nhiệm vụ riêng.Tình yêu: Hôm nay Xử Nữ nên “nói giảm nói tránh” nếu định phê bình người yêu. Lúc này, không khí lạc quan, mang tính xây dựng giữa hai bạn quan trọng hơn.Sự nghiệp: Đồng nghiệp quanh bạn có thể làm việc với tốc độ khá chậm. Bạn đừng để tinh thần đó ảnh hưởng tới mình. Hãy luôn nhắc bản thân về trách nhiệm nhé.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 26/6/2019 - Thiên Bình (23/9 - 23/10)

Thiên Bình nên gạt bỏ tất cả những chuyện cũ và cảm xúc cũ mà bạn vẫn vấn vương. Hiện tại, bạn đang có nhiều trách nhiệm hơn đối với công việc lẫn gia đình đấy.Tình yêu: Hãy hỏi thăm một người bạn hoặc anh/chị em mà bạn cảm thấy họ đang gặp rắc rối. Nếu tất cả đều ổn, bạn có thể yên tâm vui vẻ với chuyện tình cảm của mình.Sự nghiệp: Hãy nhớ, luôn có nhiều cách để truyền đạt cùng một nội dung. Bạn nên tìm ra cách thích hợp nhất để nói với các đồng nghiệp khác nhau.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 26/6/2019 - Bọ Cạp (24/10 - 21/11)

Bọ Cạp hôm nay có một chút xao nhãng, thiếu tập trung trong công việc. Vì thế mà hiệu quả công việc của bạn giảm đi đáng kể, không đạt được như dự định đã đề ra và khiến bạn phiền lòng. Đừng cứ ngồi than thân trách phận, bạn nên xốc lại tinh thần làm việc của mình ngay.

tu vi cung hoang dao ngay 2852019

Tử vi cung hoàng đạo ngày 26/6/2019 - Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Nhân Mã trở nên nóng nảy và rất dễ xung đột với mọi người. Bạn sẵn sàng cãi cọ tay đôi với bất cứ ai để bảo vệ quan điểm của mình.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 26/6/2019 - Ma Kết (22/12 – 19/1)

Ma Kết cần tìm hiểu và tính toán kỹ càng trước khi hợp tác làm ăn với ai đó. Kế hoạch sẽ được xây dựng tốt hơn nên có nhiều ý kiến đóng góp, vì vậy lắng nghe là rất cần thiết để bạn có hướng giải quyết tốt nhất và cũng có thể cùng mọi người san sẻ bớt gánh nặng, áp lực công việc và cùng tận hưởng thành quả của mình.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 26/6/2019 - Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Bảo Bình khá cương quyết trong quan điểm. Bạn chỉ nên làm việc hoặc trò chuyện cùng những ai có cùng thế giới quan giống bạn.Tình yêu: Bạn nên hạn chế đề tài mà bạn trao đổi cùng người yêu. Hai bạn rất dễ xảy ra tranh cãi đấy, nên hãy “phòng bệnh hơn chữa bệnh”.Sự nghiệp: Bảo Bình nên cân nhắc kĩ trước khi phát biểu hoặc trình bày ý kiến nhé. Đồng nghiệp sẽ không dễ tiếp nhận chúng đâu nếu bạn không “gọt dũa” kĩ bài thuyết trình.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 26/6/2019 - Song Ngư (19/2 – 20/3)

Hôm nay, Song Ngư vui mừng khi mọi chuyện đang diễn ra rất êm xuôi. Hãy tận dụng giai đoạn may mắn này để làm những điều bạn vẫn ấp ủ.Tình yêu: Đời sống riêng tư và công việc của Song Ngư đang có xu hướng liên quan tới nhau. Hãy hạn chế chia sẻ với người yêu về chuyện công ty và ngược lại nhé.Sự nghiệp: Thật khó để làm việc khi bạn bị vây quanh bởi những tâm hồn “buôn chuyện” nhất công ty. Tuy nhiên, có lẽ chính Song Ngư cũng háo hức với các chủ đề ngồi lê đôi mách.

Hà Trang

Tin khác

Khoa học Công nghệ 9 giờ trước
Cuộc kháng chiến chống thực dân Pháp kết thúc bằng chiến thắng Điện Biên Phủ “lừng lẫy năm châu, chấn động địa cầu”. Làm nên thắng lợi đó, có những đóng góp tâm sức và trí tuệ quý báu của đội ngũ trí thức, của các nhà khoa học ở nhiều lĩnh vực chuyên môn khác nhau.
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Là sân chơi sáng tạo công nghệ kỹ thuật gắn bó với sinh viên trong hơn 20 năm, cuộc thi Sáng tạo Robot Việt Nam - Robocon Việt Nam 2024 đã chính thức khởi tranh.
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Ngày càng có nhiều tập đoàn lớn của Nhật Bản, Hàn Quốc, Đài Loan (Trung Quốc) và đặc biệt là các tập đoàn của Hoa Kỳ đang đầu tư, hợp tác cụ thể tại Việt Nam ở ngành bán dẫn.
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Theo Bộ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông Nguyễn Mạnh Hùng, một trong những bước đi của chiến lược quốc gia về công nghiệp bán dẫn là xây dựng để Việt Nam trở thành trung tâm (hub) nhân lực toàn cầu về công nghiệp bán dẫn, từ đó tiến tới xây dựng nền công nghiệp bán dẫn tại Việt Nam.
Khoa học Công nghệ 4 ngày trước
(SHTT) - Vừa qua, UBND tỉnh Bắc Giang đã tổ chức phát động cuộc thi Robocon lần thứ nhất năm 2024, theo hình thức trực tiếp kết hợp với trực tuyến đến 9 điểm cầu của các phòng GD&ĐT các huyện, thị xã.