SO HUU TRI TUE
Thứ ba, 19/03/2024
  • Click để copy

Tử vi cung hoàng đạo ngày 25/6: Xử Nữ tìm được cơ hội mới

15:49, 24/06/2019
(SHTT) - Tử vi cung hoàng đạo ngày 25/6/2019 dự đoán đầy đủ về tình cảm, công việc của 12 cung Bạch Dương, Song Ngư, Thiên Bình, Song Tử, Bảo Bình, Xử Nữ, Cự Giải, Sư Tử, Bọ Cạp, Ma Kết, Nhân Mã, Kim Ngưu.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 25/6/2019 - Bạch Dương (21/3 – 19/4) 

Theo tử vi cung hoàng đạo, trong công việc Bạch Dương không thật sự cảm thấy thoải mái. Bản mệnh đang bị lợi dụng công sức của chính mình, khi mà bao nhiêu nhiệm vụ khó khăn, cực khổ đều do mình làm, nhưng tới lúc được công nhận thì chẳng có tên mình. 

Tử vi cung hoàng đạo ngày 25/6/2019 - Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Kim Ngưu cảm thấy thoải mái khi là được là chính mình. Bạn không cần phải nhìn trước ngó sau, làm gì cũng phải suy tính kĩ càng, áp lực về việc người khác nghĩ sao về mình. Ngày hôm nay bạn tự do làm việc mình thích, tìm hiểu và yêu người mình yêu.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 25/6/2019 - Song Tử (21/5 – 21/6)

Song Tử phải nhận nhiều việc và nhiều áp lực. Nhưng hôm nay bạn cảm thấy cuộc sống của mình có ý nghĩa hơn vì bạn đã làm mọi việc rất tốt. Dù bạn bè hay đồng nghiệp của bạn có bàn tán về những chuyện trên trời dưới đất như thế nào thì bạn vẫn cứ chỉ chú tâm vào phần việc của mình. Dù có những lúc bạn hơi lơ đãng một chút nhưng đó chỉ là chuyện trong giây lát mà thôi.

tu vi cung hoang dao ngay 2562019

 

Tử vi cung hoàng đạo ngày 25/6/2019 - Cự Giải (22/6 – 22/7)

Nếu bạn muốn kiếm thêm tiền, cách duy nhất bạn có thể là làm việc chăm chỉ hơn. Dành thêm nhiều thời gian cho công việc, hay cố gắng xoay sở để được giao nhiều nhiệm vụ hơn. Bạn sẽ chấp nhận tất cả vì mục đích của mình. Dù suy nghĩ cũng như những điều kiện khác bên trong con người không ủng hộ bạn, hãy cứ tự tin rằng cuối cùng bạn sẽ hoàn thành tốt thôi. 

Tử vi cung hoàng đạo ngày 25/6/2019 - Sư Tử (23/7 – 22/8)

Sẽ có chút chậm trễ xảy đến với bạn trong việc tiếp nhận thông tin vào hôm nay, và nó thực sự khiến bạn phiền lòng. Tuy nhiên, bạn không vì thế mà thất vọng quá dễ dàng, bởi bạn luôn tin tưởng rằng đến một lúc nào đó, khi thời cơ thích hợp tìm đến, bạn sẽ được biết chuyện gì đã xảy ra thôi. Ngày hôm nay chỉ thực sự phù hợp cho những việc vặt không cần tới quá nhiều suy nghĩ. 

Tử vi cung hoàng đạo ngày 24/6/2019 - Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Hôm nay là thứ ba nên khối lượng công việc của Xử Nữ khá nhiều. Hôm nay bạn có rất nhiều thứ chưa thể giải quyết song ngay đươc. Trên thực tế, bạn biết mình sẽ có quá nhiều việc phải làm trong suốt một tuần và 8 tiếng mỗi ngày ở văn phòng. Nhưng cứ đến thứ Hai thì đầu óc lại rỗng tuếch.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 25/6/2019 - Thiên Bình (23/9 - 23/10)

Chỉ số vận may của Thiên Bình không thật sự tốt. Trong công việc, bạn tự cảm thấy bản thân không thể làm tốt được chuyện gì, cấp trên đánh giá không cao khả năng cũng như thái độ của bạn. Lý do, có thể Thiên Bình đang chọn một ngành nghề không phù hợp với bản thân hoặc bạn thật sự chưa cố gắng hết mình.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 24/6/2019 - Bọ Cạp (24/10 - 21/11)

Hôm nay là ngày khá may mắn với Bọ Cạp. Bạn biết rằng mình sẽ phải nỗ lực rất nhiều để đạt được mục tiêu đã đề ra, quãng đường vẫn còn rất dài. Bạn tin tưởng vào bản thân mình có thể làm được điều đó, không ngại khó khăn thử thách và vượt qua mọi thứ.

tu vi cung hoang dao ngay 2852019
Tử vi cung hoàng đạo ngày 25/6/2019 - Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Nhân Mã quay lại guồng quay của công việc và bắt đầu thực hiện những gì mà mình còn làm dang giở tuần trước. Bạn vốn là người thân thiện và cởi mở, thỉnh thoảng bạn sẽ bị mọi người xem là thô lỗ nhưng đó chỉ là họ quá thành thật và muốn nói những gì mà họ suy nghĩ. Hôm nay, bạn lại thẳng thắn đáp trách lỗi lầm của đồng nghiệp vì thế mà bạn bị họ cho là thô lỗ. Nhân Mã không phải là cung hoàng đạo có một tình yêu đẹp.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 25/6/2019 - Ma Kết (22/12 – 19/1)

Những trách nhiệm mà bạn phải gánh vác trong gia đình tăng lên đáng kể vào hôm nay, khiến bạn có cảm giác bất công và khó hiểu một chút. Và nếu bạn cảm thấy quá mệt mỏi, bạn hoàn toàn có thể tỏ thái độ, nhưng đừng để chuyện này kéo dài quá lâu. Tốt hơn hết, hãy giải quyết lần lượt từng thứ một, cho tới khi xong tất cả. Đó là cách tốt nhất để tự kéo mình ra khỏi quãng thời gian chẳng hay ho gì này. 

Tử vi cung hoàng đạo ngày 25/6/2019 - Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Bạn sẽ luôn thấy mình ở trong trạng thái vội vã vào hôm nay. Tuy nhiên, sự thật là bạn càng khẩn trương bao nhiêu, những người đồng nghiệp với bạn lại chậm rãi bấy nhiêu, và kết quả là bạn buộc phải chờ đợi, với sự thấp thỏm lo sợ rằng cơ hội sẽ vuột qua trong nuối tiếc. Tốt hơn hết, hãy chủ động lên tiếng thúc giục người khác, nếu bạn không muốn những gì mình mong đợi bấy lâu lại trôi qua không kiềm chế được.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 25/6/2019 - Song Ngư (19/2 – 20/3)

Song Ngư đã làm rất tốt trong việc gìn giữ mối quan hệ với các đồng nghiệp công ty. Bạn là người biết nhường nhịn và nhún nhường trong một số trường hợp và bạn biết cảm thông với những người đang gặp khó khăn. Hôm nay chút nữa bạn đã để xảy ra xung đột với bạn đồng nghiệp nhưng bạn đã giải quyết rất tốt.

Hải Linh

Tin khác

Khoa học Công nghệ 1 giờ trước
(SHTT) - Apple đang trong quá trình đàm phán để áp dụng công cụ trí tuệ nhân tạo (AI) Gemini của Google vào hỗ trợ các tính năng mới trên iPhone.
Khoa học Công nghệ 20 giờ trước
(SHTT) - Cuộc thi Khoa học, kỹ thuật cấp quốc gia học sinh trung học năm học 2023-2024 sẽ diễn ra tại tỉnh Bắc Giang trong 3 ngày (20, 21, 22/3). Cuộc thi do Bộ GD-ĐT phối hợp UBND tỉnh Bắc Giang, Trung ương Đoàn và Quỹ Hỗ trợ Sáng tạo Kỹ thuật Việt Nam (VIFOTEC) tổ chức.
Tin tức 1 ngày trước
Chuyến bay liên thành phố đầu tiên trên thế giới với một chiếc taxi bay điện trong nỗ lực cách mạng hóa du lịch đã được công ty AutoFlight của Trung Quốc thực hiện thử nghiệm thành công.
Khoa học Công nghệ 3 ngày trước
(SHTT) - Rút ngắn thời gian thu hoạch, giảm lượng nước nuôi trồng tới 98% và sử dụng ít diện tích hơn, trạng trại thẳng đứng của Dubai được kỳ vọng sẽ trở thành giải pháp bền vững cho vấn đề về nguồn lương thực và bảo vệ môi trường.
Khoa học Công nghệ 3 ngày trước
(SHTT) - Tại Diễn đàn Báo chí Toàn quốc năm 2024, Bộ trưởng Thông tin và Truyền thông Nguyễn Mạnh Hùng cho biết công nghệ số ảnh hưởng đầu tiên và mạnh mẽ nhất là đối với lĩnh vực báo chí, truyền thông và tạo ra sự thay đổi căn bản của lĩnh vực này.