SO HUU TRI TUE
Thứ hai, 29/04/2024
  • Click để copy

Tử vi cung hoàng đạo ngày 13/8/2018

14:36, 12/08/2018
(SHTT) - Tử vi cung hoàng đạo ngày 13/8/2018 dự đoán nhiều điều thú vị về các mối quan hệ tình cảm, sự nghiệp của 12 cung Bạch Dương, Song Ngư, Thiên Bình, Song Tử, Bảo Bình, Xử Nữ, Cự Giải, Sư Tử, Bọ Cạp, Ma Kết, Nhân Mã, Kim Ngưu.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 13/8/2018 - Bạch Dương (20/2-19/4)

Trong hôm nay, Bạch Dương nên cân nhắc chuyện chuyển đến một môi trường năng động và tích cực hơn. Như vậy phù hợp với tính cách bồn chồn và luôn muốn chinh phục thử thách mới của bạn. Thời gian qua, dường như bạn đã dậm chân tại chỗ quá lâu rồi. Mặt khác, Bạch Dương hãy tin tưởng vào tình yêu của mình, bạn sẽ không phải thất vọng.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 13/8/2018 - Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Đừng quá lo lắng nếu những người xung quanh liên tiếp gây áp lực khiến bạn khó chịu. Sự thật là họ chỉ đang cố gắng gây chú ý với bạn. Lần tới, hãy thật lòng chúc mừng khi bạn thấy ai đó đạt được thành công lớn. Điều đó sẽ giúp bạn chứng tỏ được bản thân và thắt chặt được mối quan hệ với những người xung quanh.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 13/8/2018 - Song Tử (21/5 - 21/6)

Năng lực của bạn khá tốt, làm ít nhưng hiệu quả vẫn cao, điều này chưa chắc đã là việc đáng mừng. Chính vì bạn giỏi như vậy mà cấp trên sẽ giao phó cho bạn khá nhiều công việc nặng. Tuy nhiên, dù thế nào thì bạn cũng không nên nản lòng bởi  sự cố gắng của bạn sẽ được cấp trên ghi nhận.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 13/8/2018 - Cự Giải (22/6 – 22/7)

Đây sẽ là khoảng thời gian phù hợp nhất để bạn lên kế hoạch cho tương lai của mình. Đã tới lúc bạn cần lập ra những mục tiêu mới cho bản thân, thay vì mãi thỏa mãn với những chiến thắng bạn đã có được. Dù rằng làm những việc trong khả năng của mình có thể là lựa chọn thông minh, nhưng nếu chuyện đó lặp đi lặp lại, bạn sẽ trở thành một người thiếu tham vọng. Bởi thế, hãy cân nhắc cho thật kĩ lưỡng.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 13/8/2018 - Sư Tử (23/7 – 22/8)

Sư Tử buộc phải đối mặt với một điều bí hiểm vào hôm nay nhưng bạn dễ dàng tìm ra manh mối để nhanh chóng làm sáng tỏ mọi việc. Không chỉ vậy, với trực giác hoàn toàn nhạy bén và chính xác, bạn sẽ tự mình đưa ra được quyết định hợp lý nhất. 

tu vi cung hoang dao ngay 1382018

 

Tử vi cung hoàng đạo ngày 13/8/2018 - Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Hãy cố gắng tìm kiếm động lực cho mình vào hôm nay. May mắn sẽ mỉm cười với bạn, và mọi chuyện sẽ không có gì quá khó khăn. Mạnh dạn bước ra ngoài và tìm kiếm những trải nghiệm mới, những nét văn hóa khác, những loại nhạc bạn không quen tai... Vào cuối ngày, bạn sẽ nhận ra những sự thay đổi đó có có giá trị với bạn như thế nào.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 13/8/2018 - Thiên Bình (23/9 – 23/10)

Ảnh hưởng của Mặt Trăng sẽ khiến Thiên Bình muốn đi chơi và có những buổi prom cùng bạn bè nhưng hãy nhớ rằng đừng quên mục tiêu học hành mình đã đặt ra từ trước đó.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 13/8/2018 - Bọ Cạp (24/10 – 21/11)

Một người bạn vô cùng yêu quý có thể khiến bạn thất vọng vào hôm nay khi vô tình tiết lộ bí mật mà người ấy đã hứa sẽ cố gắng giữ đến tận cùng. Không chỉ vậy, việc vô tình biết được chuyện đó lại đặt thêm áp lực cho bạn, trong khi bản thân bạn không hề muốn suy nghĩ thêm nữa. Bạn hoàn toàn có thể thu mình lại và tìm một nơi yên tĩnh cho riêng mình. Tuy nhiên, trong trường hợp bạn cảm giác không thể tự mình chịu đựng thì có thể tìm đến một ai đó làm chỗ dựa.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 13/8/2018 - Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Đừng quá chú tâm vào việc tiết kiệm một vài đồng bạc lẻ, khi thật sự bạn phải tiêu tốn một con số khổng lồ. Hà tiện và keo kiệt cả tuần cũng sẽ chẳng thể bù đắp được việc bạn mạnh tay chi tiêu hoang phí. Bởi thế, việc tốt nhất bạn nên làm là lập cho mình một bản kế hoạch chi tiêu thật hợp lý và nghiêm túc tuân thủ theo nó.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 13/8/2018 - Ma Kết (22/12 - 19/1)

Ma Kết cần một người thực sự chân thành, thực sự thấu hiểu ở cạnh bên. Trong chuyện tình cảm, lúc nào bạn cũng như đang đi trong sương mù, không thấy đường, càng không thấy lối ra. Đừng cân đo đong đếm quá nhiều, tự tin và lắng nghe lời của trái tim.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 13/8/2018 - Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Bảo Bình vẫn luôn là người giấu kín mọi cảm xúc cho riêng mình, và dù những người xung quanh có lên tiếng hay phản đối chuyện này thế nào, bạn cũng chẳng để tâm. Bạn sẽ phải đối mặt với khá nhiều khó khăn khi tự mình phân xử trước một vài tình huống rắc rối, cứng nhắc. 

Tử vi cung hoàng đạo ngày 13/8/2018 - Song Ngư (19/2 – 20/3)

Hãy tin tưởng tuyệt đối vào bản thân mình và chứng tỏ cho người khác thấy được khả năng của bạn. Cảm giác choáng ngợp là thứ không thể tránh khỏi nhưng nếu bạn có thể vượt qua được sẽ không còn gì làm khó được bạn cho tới tận cuối con đường. Bạn có đủ lí do và động lực để cố gắng, bởi vậy đừng tự làm bản thân phải thất vọng.

Vân Hà

Tin khác

Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Ngày 26/4/2024, AES Việt Nam và Trung tâm Giáo dục và Phát triển (CED) phối hợp với trường Đại học Phan Thiết tổ chức lễ trao học bổng cho 5 bạn sinh viên đang theo học chuyên ngành Kỹ thuật Xây dựng, khoa Kỹ thuật Công nghệ.
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Mới đây, trong khuôn khổ chuỗi sự kiện “Diễn đàn khoa học và kinh tế toàn cầu năm 2024” do Hội đồng Thương mại và Công nghệ Toàn cầu của Ấn Độ (GTTCI India) tổ chức tại Dubai, GS.TS Nguyễn Văn Đệ của Việt Nam đã được Đại học Quốc tế Hoa Kỳ (IAU) trao bằng Viện sĩ danh dự.
Khoa học Công nghệ 3 ngày trước
(SHTT) - Ngày 25/4, tại Hà Nội, "Triển lãm sản phẩm khoa học, công nghệ và đổi mới sáng tạo" đã chính thức diễn ra. Chương trình với 20 gian hàng đến từ các đơn vị, doanh nghiệp được kỳ vọng sẽ trở thành nơi hỗ trợ kết nối, xúc tiến giao dịch công nghệ.
Khoa học Công nghệ 5 ngày trước
(SHTT) - Ông Trần Xuân Bách, Bí thư Đoàn Thanh niên Bộ Khoa học và Công nghệ cho rằng sự sáng tạo và đổi mới đã trở thành một phần không thể thiếu của cuộc sống hàng ngày và một nhân tố quan trọng đối với sự phát triển kinh tế và xã hội.
Khoa học Công nghệ 5 ngày trước
(SHTT) - Tối 23/4, tại Hà Nội, Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam, Quỹ Hỗ trợ sáng tạo kỹ thuật Việt Nam (VIFOTEC) tổ chức Lễ tổng kết và trao giải Hội thi Sáng tạo kỹ thuật toàn quốc lần thứ 17 (2022 - 2023).