SO HUU TRI TUE
Chủ nhật, 28/04/2024
  • Click để copy

Tử vi Chủ Nhật ngày 3/11/2019 của 12 con giáp: Tị có cơ may tài lộc, Thân bị tiểu nhân quấy phá

06:00, 03/11/2019
Dù là cuối tuần nhưng có lẽ người tuổi Thân đang kinh doanh cũng không được buông sự cảnh giác của mình xuống để nghỉ ngơi đâu.

Tử vi ngày 3/11/2019 tức ngày 7/10 theo lịch âm năm Kỷ Hợi của 12 con giáp:

1. Tử vi tuổi Tý

Tuổi Tý gặp Tam Hợp quý nhân, hãy lắng nghe tiếng gọi của trái tim mình, quý nhân sẽ trao cho bạn cơ hội để gặp được người phù hợp với mình. Đừng từ chối khi mà tình yêu đã gõ cửa trái tim. Có thể những tổn thương trước đó khiến bạn sợ hãi không dám tiến bước, nhưng hãy nhớ rằng cuộc sống này luôn đầy rẫy những biến cố, bạn chẳng thể nào vì sợ đau mà trốn chạy cả đời. Thêm nữa, bạn sẽ có những trải nghiệm mới trong công việc ngày hôm nay khi mà Chính Ấn trao cho bạn cơ hội để thể hiện những ý tưởng của mình, biến chúng trở thành hiện thực.

2. Tử vi tuổi Sửu

Chủ nhật này là ngày hung cát đan xen, tuổi Sửu tuy đen về tình nhưng lại đỏ về bạc. Sửu Thìn tương phá, mối quan hệ giữa bạn và người ấy mới chớm nở đã gặp phải đủ kiểu cản trở từ phía người thân. Bạn muốn bảo vệ tình cảm của mình, nhưng đối phương đã mệt mỏi với việc cứ phải đấu tranh để nói lên tiếng yêu. Người ấy có thể sẽ đề xuất buông tay, 2 người tự tìm lấy hạnh phúc của riêng mình. Chính Tài độ mệnh, đường tài lộc hôm nay khá tốt, thu nhập vững vàng ổn định, có thể thoải mái chi tiêu theo ý thích. 

3. Tử vi tuổi Dần

Tuổi Dần sẽ có được những quyết định khá đúng đắn về đường tài lộc. Sự quyết đoán mà Tỷ Kiên tiếp sức sẽ giúp cho con giáp này không bỏ lỡ cơ hội kinh doanh phát tài. Tuy nhiên, Thổ Mộc xung khắc lại cho thấy sự mâu thuẫn trong chính gia đình của bản mệnh. Việc kinh doanh kiếm tiền đòi hỏi đầu tư nhiều thời gian và công sức, trong khi đó người ấy muốn bạn ở bên mình. Con giáp này cần phải cân đối lại cuộc sống của mình. Hãy tâm sự, chia sẻ với người ấy nhiều hơn để có sự ủng hộ của hậu phương. 

4. Tử vi tuổi Mão

Tuổi Mão cảm thấy chán nản khi mà đủ chuyện không may đổ hết lên đầu mình. Mão Thìn tương hại, con giáp này không muốn tình yêu tan vỡ nhưng không tìm được cách để hóa giải mâu thuẫn. Đôi bên đều có những lý lẽ riêng, không ai chịu nhún nhường. Dường như cái tôi của bạn và người ấy còn lớn hơn cả tình yêu nên mới không thể buông bỏ để ở lại bên nhau. Kiếp Tài cho thấy tiền bạc đang từ bỏ con giáp này. Tuổi Mão chi tiêu có phần quá trớn nên bị “thủng ví” cũng là điều dễ hiểu. Chủ nhật là ngày nghỉ ngơi, nhưng đừng vì thế mà khiến mình nợ nần.

5. Tử vi tuổi Thìn

Tự Hình khiến cho tuổi Thìn bi quan, tiêu cực trong suy nghĩ và cả hành động. Bạn cho rằng mình không xứng đáng với người ấy nên từ chối tình cảm chân thành của đối phương. Nhưng tình yêu không có chia giàu nghèo tuổi tác, ai cũng có giá trị của riêng mình, chắc chắn bạn phải có điểm đặc biệt hơn người mới khiến cho đối phương lưu luyến mãi không quên. Thiên Tài độ mệnh, con giáp này hãy chăm chỉ kiếm tiền nhé. Chủ nhật này có người sẽ nhờ bạn làm thêm việc này việc kia, bạn mất thời gian nhưng bù lại là thu nhập cũng sẽ tăng lên đáng kể.

6. Tử vi tuổi Tị

Người tuổi Tị kiếm tiền khá thuận lợi dễ dàng nhờ có Thực Thần ở bên. Con giáp này kinh doanh làm ăn phát đạt, dễ gặp được những cơ hội tốt mà phất lên. Hãy cố gắng nắm bắt cơ hội, phát huy hết nội lực của mình để không lỡ mất tiền bạc ngay trước mắt. Dù hôm nay là chủ nhật nhưng có lẽ bạn sẽ chẳng thể nào nghỉ ngơi nếu không muốn đánh mất tài lộc. Thủy Hỏa xung khắc, sự cố chấp có thể khiến bạn có cái nhìn định kiến sai lầm, đánh mất đi cơ hội chạm tay vào hạnh phúc mà bao người mơ ước. 

7. Tử vi tuổi Ngọ

Ngũ hành xung khắc là dấu hiệu cho thấy đường tình duyên của tuổi Ngọ không được thuận lợi cho lắm. Người độc thân dễ ngộ nhận về tình cảm, cho rằng những thứ na ná tình yêu chính là tình yêu. Con giáp này không chịu thay đổi suy nghĩ của mình mà muốn mọi người phải hiểu cho mình, phải lựa theo mình. Tuổi Ngọ nếu đã lập gia đình thì có thể sẽ gặp phải mâu thuẫn trong việc nuôi dạy con cái. Con giáp này hãy bình tĩnh, bao dung hơn với nửa kia của mình, chuyện gì cũng có cách giải quyết cả.

8. Tử vi tuổi Mùi

Chính Tài trợ mệnh, đường tài lộc khá vững vàng giúp cho tuổi Mùi yên tâm nghỉ ngơi hôm nay. Cả tuần bươn chải kiếm tiền rồi, hôm nay cũng xứng đáng để con giáp này nghỉ xả hơi cho bõ lại ngày tháng vất vả. Bản mệnh có thể bớt lại chút tiền dư dôi để dành khi túng thiếu còn có mà dùng. Phải có kế hoạch tài chính cụ thể, chớ nên khi có tiền thì tiêu xài hoang phí, rồi tới lúc có chuyện lại đi vay mượn nợ nần. Thổ vượng báo hiệu về những sa sút về sức khỏe của con giáp này. Tuổi Mùi có thể gặp vấn đề về tiêu hóa, ăn uống kém ngon miệng. 

9. Tử vi tuổi Thân

Thân Thìn bán hợp, người tuổi Thân có thể sẽ có cơ hội để khiến cho tình yêu của mình thăng hoa rực rỡ. Con giáp này đã biết được đâu là người mình thực sự yêu thương. Bạn sẵn sàng dành những điều tốt đẹp nhất cho người ấy. Bản mệnh biết trân trọng hạnh phúc mình đang có nên sẽ chẳng tùy tiện làm người ấy buồn hay tổn thương. Thiên Quan chiếu mệnh, chuyện làm ăn kinh doanh của tuổi Thân có thể sẽ chịu ảnh hưởng của điều này khi mà kẻ tiểu nhân tìm cơ hội để lừa gạt. Bản mệnh cần phải tỉnh táo để không sa bẫy.

10. Tử vi tuổi Dậu

Dậu Thìn nhị hợp, tuổi Dậu sẽ đón nhiều tin vui về đường tình duyên trong ngày chủ nhật này. Người có đôi có thể sẽ tìm cơ hội để nâng cấp mối quan hệ, chuyện vui không còn xa nữa. Nếu cảm thấy tình cảm đã chín muồi thì chớ nên chờ đợi lâu. Bạn có thể sẽ thấy hối tiếc khi thời gian trôi qua mà phải xa cách với người mình yêu thương. Người độc thân cần phải mở lòng mình để đón nhận tình yêu. Đừng quá bận tâm đến những chuyện ngoài lề, ai cũng có những lo lắng riêng, nhưng chắc chắn 2 người cùng lo tính bàn bạc sẽ tốt hơn khi chỉ có 1 mình.

11. Tử vi tuổi Tuất

Tuất Thìn tạo thành cục diện Tương Xung, chuyện tình cảm của tuổi Tuất khó thành. Bản mệnh và người ấy có nhiều quan điểm trái chiều, t hay vì tìm cách để cố gắng ghép đôi khi mà trong lòng không thoải mái, hãy buông tay để tìm cho nhau những lối đi riêng. Suy cho cùng suy nghĩ không cùng hướng thì khó cùng nhau nhìn về 1 hướng. Thiên Tài trợ mệnh, con giáp này có thể kiếm tiền bằng chính những tài lẻ của mình. Sự nhanh nhạy của bản mệnh sẽ giúp cho túi tiền nhanh chóng đầy lên, tuổi Tuất đừng ngại nói lên ý kiến của mình.

12. Tử vi tuổi Hợi

Tuổi Hợi đang phải đối mặt với những lựa chọn khá khắc nghiệt của cuộc sống. Khi đứng trước lợi ích cá nhân và tình yêu, bạn sẽ phải đau đầu để chọn lấy thứ mình cần. Thủy Thổ bất dung, có những thứ khi ta sở hữu thì chẳng hề biết được giá trị của nó, tới khi mất đi rồi mới biết nó đáng quý nhường nào. Tình cảm cũng vậy, tiếc rằng hôm nay tuổi Hợi vẫn chưa hiểu được điều đó. Hãy tự hỏi bản thân có thực sự yêu thương đối phương hay không, có dám hy sinh vì tình yêu này hay không. Chớ để tới lúc mất đi rồi mới nuối tiếc.

Dung (SHTT)

Tin khác

Tin Tổng hợp 6 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.