SO HUU TRI TUE
Chủ nhật, 28/04/2024
  • Click để copy

Trực tiếp tập 21 phim Hồ sơ cá sấu 21h40 hôm nay 28/1 trên kênh VTV3

17:09, 28/01/2021
Trực tiếp tập 21 phim Hồ sơ cá sấu 21h40 hôm nay 28/1 trên kênh VTV3: Liên tiếp các nhân vật liên đới đều bị kẻ lạ mặt triệt hạ. Liệu số phận của họ sẽ ra sao?

>>> Link xem Hồ sơ cá sấu Tập 21 FULL HD trên VTV Giải trí:

https://www.vtvgiaitri.vn/video/ho-so-ca-sau-tap-21-450-6049

Link xem trực tiếp phim Hồ sơ cá sấu Tập 21:

Khán giả có thể thể đón xem Hồ sơ cá sấu tập 21 trên VTV3 trực tiếp ngày 28/1/2021 trên các link dưới đây:

- VTV Giải trí: https://www.vtvgiaitri.vn/xem-tivi-truc-tuyen/vtv3

- VTV: https://vtv.vn/truyen-hinh-truc-tuyen/vtv3.htm

- VTV Go: https://vtvgo.vn/xem-truc-tuyen-kenh-vtv3-3.html

Lịch chiếu bộ phim Hồ sơ cá sấu

Hồ sơ cá sấu tập 21 sẽ phát trực tiếp trên kênh VTV3 tại các ứng dụng VTV Go - VTV - VTV Giải trí vào lúc 21h40 ngày 28/1/2021.

Preview Hồ sơ cá sấu Tập 20 hôm nay 28/1:

Nội dung đoạn trích Hồ sơ cá sấu tập 21:

Ở tập trước, khi Tuấn "mỏ" đang rối trí vì vướng vào những rắc rối trong làm ăn. Tân kế toán của Thiên Sơn Mã sau khi bị "chết hụt" đã bị thanh tra xây dựng mời về làm việc. Có lẽ nhiều vụ làm ăn khuất tất của Tuấn "mỏ" sẽ bị đào lại khiến hắn lo lắng nên đã tìm đến Quyết nhờ làm "quân sư".

Quyết chỉ hai cách cho Tuấn nhưng Tuấn không chịu bán hết tài sản công ty sang Pháp đoàn tụ vợ con nên Quyết đã cảnh báo về một đàn anh máu mặt có biệt danh là Long "nhà thổ" đứng đằng sau trả thù Tuấn "mỏ" khiến Tuấn càng điên đảo. Vì hắn nghĩ Long đã chết từ lâu. Nước cờ cuối cùng là Tuấn ra thẳng trung ương gặp một quan chức cao cấp khác. Người này chính là "sân sau" nâng đỡ Tuấn và cũng là người trong nhóm lợi ích. Tuấn có vẻ muốn kéo vị này "chết chìm" nếu ông ta không tiếp tục giúp mình vượt qua cú hạn này.

Một vị quan chức về hưu gọi điện nhờ Cương giúp đỡ

Mở đầu đoạn trích tập 21 được phát sóng vào tối nay (28/1), kịch tính phim ngày càng được đẩy lên cao trào khi những nhân vật liên quan đến "Hồ sơ cá sấu" lần lượt bị thủ tiêu. Trong trích đoạn tập phim phát sóng tối nay, hé lộ cảnh một vị quan chức đã về hưu gọi điện cho Cương "chột" xin giúp đỡ vì bị đe doạ tính mạng. Tuy nhiên, ông đã hành động muộn một bước, một kẻ lạ mặt đã đột nhập vào nhà và đánh úp vị quan chức này.

Tuấn "mỏ" bị Đặng Trung nghi ngờ đang giữ Hồ sơ cá sấu

"Hồ sơ cá sấu" chuyển sang một tình tiết gay cấn khác khi Đặng Trung hẹn gặp Tuấn "mỏ". Đặng Trung đi thẳng vào vấn đề: "Lúc trước các anh ở trên có chỉ đạo, tôi bằng mọi cách phải lấy được bộ Hồ sơ cá sấu đó. Nhưng mà anh thấy đấy, tôi không những không lấy được mà còn mất luôn cái chức trưởng ban quản lý đã được quy hoạch. Tôi xin phép dùng ly này trước là để tạ lỗi với anh, sau là để mừng anh có được thứ anh muốn”. Tuy nhiên, Huy “nổ” đàn em của Tuấn "mỏ" thẳng thắn: “Anh Trung có nhầm lẫn gì không đấy, chúng tôi đâu có giữ hồ sơ cá sấu”. Trong khi đó, chính Cương "chột" khi trở về nhà cũng bị một kẻ lạ mặt đột nhập vào nhà và bắt trói.

Nếu không phải là Tuấn "mỏ" thì ai là kẻ đang giữ Hồ sơ cá sấu? Số phận của Cương "chột" sẽ ra sao?

Mời Quý vị và các bạn đón xem tập 21 bộ phim "Hồ sơ cá sấu" được phát sóng vào lúc 21h40 tối nay (28/1) trên kênh VTV3.

T.Mai (TH)/SHTT

Tin khác

Tin Tổng hợp 6 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.