SO HUU TRI TUE
Thứ bảy, 27/04/2024
  • Click để copy

Trực tiếp Táo quân 2021 Full HD trên VTV, VTV1, VTV Go, VTV Giải trí

19:17, 11/02/2021
Trực tiếp Táo quân - Gặp nhau cuối năm Tết Tân Sửu 2021 lúc 20 giờ ngày 11/2/2021 (30 Tết Âm lịch) trên kênh VTV, VTV Giải trí, VTV Go.

Táo quân từ lâu đã là "món ăn tinh thần" không thể thiếu vào ngày Tết của nhiều khán giả Việt Nam, ra đời từ năm 2003 và được phát sóng hàng năm lúc 20 giờ ngày 30 Tết Âm lịch.

Táo quân 2021 trở lại sau một năm ngừng phát sóng khiến khán giả háo hức, vui mừng.

Dàn nghệ sĩ tham gia Táo quân Xuân Tân Sửu 2021 vẫn gồm những gương mặt quen thuộc như nghệ sĩ Quốc Khánh (vai Ngọc Hoàng), Xuân Bắc (Nam Tào), Công Lý (Bắc Đẩu), Chí Trung (vai Táo Giáo Dục), Vân Dung (Táo Y tế), Tự Long (Táo Xã hội), Quang Thắng (Táo Kinh tế), ngoài ra có sự góp mặt của các diễn viên phụ như Trung Ruồi, Mạnh Dũng, Duy Nam và Lâm Vỹ Dạ, nhân tố mới của Táo quân năm nay.

Lịch chiếu Gặp nhau cuối năm - Táo Quân 2021

Chương trình Táo Quân 2021 mừng Tết Tân Sửu sẽ được phát sóng chính thức vào 20h00 ngày 30 Tết trên các kênh VTV1, VTV2, VTV3, VTV6, VTV4, VTV8, VTV9 của Đài truyền hình Việt Nam.

Link xem trực tiếp Táo Quân 2021

Để đón xem trực tiếp chương trình Gặp nhau cuối năm - Táo Quân 2021, quý độc giả có thể xem trực tiếp tại VTV Giải trí - VTV - VTV Go của VTV.

Dưới đây là một số link tham khảo:

VTV Giải trí: https://www.vtvgiaitri.vn/xem-tivi-truc-tuyen/vtv1

VTV: https://vtv.vn/truyen-hinh-truc-tuyen/vtv1.htm

VTV Go: https://vtvgo.vn/xem-truc-tuyen-kenh-vtv1-1.html

Đối với người dùng smartphone, bạn đọc có thể tìm kiếm và tải về ứng dụng của VTV có trên các nền tảng di động, hoặc truy cập các ứng dụng IOS hoặc Android của VTV.

Táo Quân 2021 năm nay sẽ chứng kiến "sự thay đổi lớn trên Thiên đình" như lời "Ngọc Hoàng" Quốc Khánh với nhiều bất ngờ thú vị. Bên cạnh đó, vẫn sẽ là những màn "cà khịa" mang thương hiệu của nhà Táo, những màn bắt trend thú vị, phản ánh những sự kiện, vấn đề nổi cộm của xã hội trong suốt 1 năm qua.


T.Anh/SHTT

Tin khác

Tin Tổng hợp 6 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.