SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 03/05/2024
  • Click để copy

Trang Trần lần đầu công khai kêu cứu từ CĐM khi kẻ lạ mặt đe dọa

12:55, 25/05/2021
Nữ nghệ sĩ từ trước đến nay là người thẳng thắn, chẳng sợ tí thách thức nào nhưng lần này lại có thái độ trái ngược.

Nữ nghệ sĩ từ trước đến nay là người thẳng thắn, chẳng sợ tí thách thức nào nhưng lần này lại có thái độ trái ngược.

Cách đây ít phút, trên trang cá nhân người mẫu Trang Trần đã có dòng trạng thái khá nguy cấp. Theo đó, cô kêu cứu vì mình đang bị kẻ lạ mặt đe dọa. Câu chuyện đến từ mâu thuẫn những tài khoản trên mạng xã hội. "Chân dài" chính thức có tâm thư mong sự giúp đỡ của cộng đồng mạng để tìm một cơ quan uy tín bảo vệ cho mình.

Bài viết của Trang Trần vừa được đăng tải.

Cụ thể, cựu người mẫu cho biết hai ngày qua mình nhận được nhiều lời động viên từ phía bạn bè và khi thấy sự việc đang có phần đi xa, ngày càng nguy hiểm nên cô quyết định đăng tải công khai. Như lời kể, cô đã giải thích nhiều lần việc mình không là chủ nhân của tài khoản HNTV nhưng NHK (người lạ mặt) không đồng ý. Người này truy tìm cô cho bằng được và kéo đến cơ sở kinh doanh của người mẫu để làm ồn.

Trang Trần gặp sự cố với người lạ.

"Điện thoại hăm dọa và spam hàng nghìn cuộc gọi nhỡ vào máy điện thoại Trang từ 14h ngày 24/05/2021 đến tận lúc Trang đăng status này. Trong những tin nhắn giải thích, Trang đã nói rõ ràng là không phải mình và xin được buông tha, nhưng K nói là sẽ có anh "TEBK" tìm Trang để xử lý, và kêu Trang hãy search đi, mày cứ bố láo đi, còn nhiều lời lẽ đe dọa khác nữa", Trang Trần đang bị tấn công từ mọi phía.

Quán bún đậu là nguồn thu nhập lớn của cựu người mẫu.

Cô tường thuật câu chuyện: "Trong đoạn hội thoại mà Trang đã ghi âm thì K cũng khẳng định mình là người đã đi report fanpage của Trang và nhiều tài khoản khác. K còn nói nếu không đánh trực tiếp được Trang thì sẽ đánh lén, đập phá hàng quán kinh doanh của Trang mà vô tình trong lúc livestream hôm qua mọi người cũng đã nghe được. Thử hỏi 1 bà mẹ đơn thân đang có con nhỏ và hơn 20 nhân viên đang phụ thuộc thì khi nhận được lời đe dọa đó Trang phải làm sao? Tâm lý Trang cảm thấy rất hoang mang và xuống tinh thần rất nhiều".

Đây là lần đầu tiên khán giả thấy cựu người mẫu lên tiếng cầu cứu để mình được cơ quan chức năng bảo vệ. Trang Trần cho hay: "Nếu nay mai mà Trang có xảy ra chuyện gì mong được sự giúp đỡ của mọi người, cả nhà hãy chỉ cho Trang tìm đến cơ quan nào để kêu cầu giải quyết về hành vi đe dọa này. Giúp Trang nhé cả nhà".

Tinh thần cô đang rất lo lắng và hoang mang.

Từ trước đến nay khán giả đã quá quen thuộc với hình ảnh Trang Trần và những phát ngôn thẳng thắn, không e ngại bất cứ thế lực nào. Thậm chí, cô là người sẵn sàng đáp trả với anti-fan cho mọi ồn ào. Tuy nhiên, câu chuyện này khá nguy hiểm khiến cho cựu người mẫu phải cẩn trọng trong mọi lời nói và hành động.

Trang Trần giải thích rõ rằng mình muốn mọi chuyện êm xuôi.

Tài khoản mà "bà mẹ 1 con" đang sử dụng chỉ là một địa chỉ khá mới. Trang cá nhân của Trang Trần liên tục gặp vấn đề trong thời gian qua và phải thường xuyên thay đổi, mất tương tác từ những người bạn thân quen. Cô nhanh chóng kêu cứu để cuộc sống mình được an toàn. Hiện bài viết đang nhận được nhiều sự quan tâm của công chúng.

Ảnh: FBNV

Thanh Thanh - Theo Thể Thao & Văn Hóa 

http://yan.thethaovanhoa.vn/trang-tran-lan-dau-cong-khai-keu-cuu-tu-cdm-khi-ke-la-mat-de-doa-266624.html

Tổng hợp : Yan.vn 

Tin khác

Tâm sự cuộc sống 4 năm trước
Cách làm món trứng hấp đậu phụ, thịt băm ngon quắt tai:
Tâm sự cuộc sống 4 năm trước
Miếng dưa giòn đậm đà vị mắm, ngọt ngọt vị đường cùng với vị cay của ớt khiến chúng ta ăn mãi vẫn không chán.
Tâm sự cuộc sống 4 năm trước
Để có một đĩa miến xào ngon miệng và bắt mắt thì việc tưởng chừng đơn giản lại ít ai biết cách thực hiện được. Với những hướng dẫn cụ thể sau đây, món miến xào của bạn chắc chắn sẽ ngon và lại không bị dính, trông càng thêm hấp dẫn đấy! Tham khảo ngay nhé!
Tâm sự cuộc sống 4 năm trước
Nước chấm được ví như linh hồn mang đến vị ngon trọn vẹn cho mỗi món ăn. Dưới đây là 12 công thức pha nước chấm tuyệt ngon dành riêng cho mỗi món ăn mà bà nội trợ nào cũng nên biết.
Tâm sự cuộc sống 4 năm trước
Có ai nghiện mít giống em không, chồng con chả ai ham nên lần nào cũng mua mấy cân về ăn một mình. Mít đang vào mùa vừa giòn ngọt lại rẻ, thế mà chẳng dám ăn nhiều vì sợ nóng các mẹ ạ. Số em toàn mê của độc, nhiều khi thèm cũng chẳng dám mua cũng vì sợ hại sức khỏe, rồi lại nổi mụn, xấu xí, già nua.