SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 19/04/2024
  • Click để copy

Sau những đen đủi liên tục thì Tuấn Hưng cũng có đêm diễn cho riêng mình

11:45, 27/10/2018
(SHTT) - Sau hàng loạt những đen đủi đeo bám thì cuối cùng Tuấn Hưng cũng có được đêm nhạc mang tên “Cảm ơn” để ôn lại kỷ niệm 20 năm hoạt động âm nhạc của mình. Live show đã diễn ra vào đêm 26/10 tại Quảng trường Đông Kinh Nghĩa Thục.

Trước đó, Live Show Ngựa Hoang dự kiến tổ chức vào đúng dịp sinh nhật của nam ca sĩ Tuấn Hưng đã bị hủy diễn đột ngột vì lý do an ninh. Sau những bức xúc của chính chủ nhân live show cũng như cộng đồng mạng, Sở Văn hóa và thể thao Hà Nội đã cấp giấy phép cho Tuấn Hưng 1 live show khác tại Quảng trường Đông Kinh Nghĩa Thục. Tuấn Hưng đã quyết định đổi tên live show thành “Cảm ơn” như một lời tri ân tình yêu và sự cảm thông của khán giả trong những ngày xám xịt vừa qua, cũng như ôn lại kỷ niệm 20 năm hoạt động âm nhạc.

 

Toàn bộ vé đã bán ra trong đêm nhạc Ngựa Hoang sẽ được đền bù bằng liveshow Cảm Ơn lần này. Êkip sản xuất đã chuẩn bị 1.300 ghế ngồi trong khu vực VIP dành cho những khán giả đã mua vé. Tuấn Hưng cho biết những khán giả không có cơ hội đến với liveshow Cảm ơn vẫn có thể nhận lại tiền hoàn vé đã mua bằng cách liên lạc với quản lý của nam ca sĩ. Bên cạnh đó những khán giả vãng lai vẫn có thể thưởng thức màn trình diễn của Tuấn Hưng sau phần hàng rào an ninh. Địa điểm tổ chức ở phố đi bộ nên sẽ thu hút thêm hàng nghìn lượt khách vãng lai.

 

Tối ngày 26/10, khán giả đã có mặt chật kín quảng trường, háo hức chờ đợi buổi biểu diễn.Một sự cố nhỏ đã xảy ra khi chương trình bắt đầu được khoảng hơn 1 tiếng đồng hồ. Đang hăng sau trình diễn ca khúc Độc thoại, Tuấn Hưng đã yêu cầu ban nhạc dừng chơi nhạc để can ngăn một vụ xô xát phía ngoài hàng rào.Cụ thể, do số lượng khán giả tới quá đông và ai cũng muốn tiến đến gần sân khấu nên đã xảy ra một vụ xô xát nhỏ. Thấy được sự việc, Tuấn Hưng nhanh chóng tự đứng ra dàn xếp và sau đó tiếp tục biểu diễn.

Khách mời lần này được giữ nguyên khi xuất hiện sự có mặt Tú Dưa, Khắc Việt, Oplus, Hạnh Sino... Những người đã gắn bó với Tuấn Hưng từ những ngày đầu lập nghiệp cho đến nay. Với Tuấn Hưng họ không chỉ là đồng nghiệp mà còn là anh chị em, đồng cam cộng khổ chia sẻ mọi niềm vui nỗi buồn của cuộc sống. Êkip của nhạc sĩ Hồ Hoài Anh đảm nhận thực hiện chương trình.

 

Bài hát Ngựa Hoang vẫn được nam ca sĩ lựa chọn để mở màn chương trình. Ngoài ra các ca khúc trong đêm diễn sẽ giữ nguyên nhưng được thể hiện bằng các bản phối mới. Nhiều khán giả có mặt tại đêm diễn đều hài lòng với chất lượng của live show này, họ chúc cho sự nghiệp của Tuấn Hưng sẽ ngày một chín muồi sau những thăng trầm đã qua.

Duy Anh

Tin khác

Khoa học Công nghệ 11 giờ trước
(SHTT) - Tạp Chí Time công danh sách 100 nhân vật ảnh hưởng nhất thế giới 2024, trong đó có 3 Chủ nhân Giải đặc biệt VinFuture 2023 là GS. Daniel Joshua Drucker (Canada), GS. Joel Francis Habener và PGS. Svetlana Mojsov (Hoa Kỳ).
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Bộ trưởng Bộ KH&CN Huỳnh Thành Đạt đánh giá ngành công nghiệp bán dẫn đang có vai trò ngày càng quan trọng đối với nền kinh tế toàn cầu, với quy mô trên 520 tỷ USD năm 2023 và vẫn tiếp tục tăng trưởng nhanh.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Một nghiên cứu mới từ Turnitin, nhà phát triển nền tảng chống đạo văn hàng đầu, đã khám phá xu hướng mới trong việc viết bài của sinh viên trên toàn cầu, từ đó mở ra cuộc thảo luận về vai trò của AI trong giáo dục hiện đại.
Khoa học Công nghệ 4 ngày trước
(SHTT) - Tiến sĩ Nguyễn Duy Duy đã trở thành 1 trong 10 nhà khoa học trẻ xuất sắc được trao giải thưởng từ quỹ tài trợ các nhà khoa học tại Australia trong lĩnh vực khoa học và công nghiệp, của Viện Hàn lâm Khoa học Australia (SIEF).
Khoa học Công nghệ 4 ngày trước
(SHTT) - Mới đây, hiệp hội Phần mềm và Dịch vụ thông tin Việt Nam (Vinasa) mới đây đã tổ chức Lễ trao Giải thưởng Sao Khuê 2024 cho 169 sản phẩm, dịch vụ công nghệ thông tin của 117 doanh nghiệp công nghệ.