SO HUU TRI TUE
Chủ nhật, 28/04/2024
  • Click để copy

Tottenham kháng cáo thẻ đỏ của Son Heung-min

05:10, 05/11/2019
Trong bối cảnh đang gặp rất nhiều khó khăn về lực lượng cũng như phong độ, Tottenham không muốn mất chân sút người Hàn Quốc 3 trận tiếp theo do phải nhận thẻ đỏ trực tiếp.
Son Heung-min bàng hoàng sau khi khiến Gomes chấn thương nặng

"Son không hề cố tình gây ra chấn thương cho Gomes. Thật khó tin khi chứng kiến chiếc thẻ đỏ dành cho cậu ấy". HLV Mauricio Pochettino rất bất bình với quyết định của của trọng tài Martin Atkinson. Tuy nhiên, lý giải cho quyết định đuổi người này, BTC Ngoại hạng Anh khẳng định pha vào bóng tiền đạo người Hàn Quốc đã gây hậu qua nặng nề nên quyết định của trọng tài chính là hoàn toàn hợp lý.

Chơi thiếu người trong 12 phút bù giờ, Tottenham bị Everton gỡ hòa 1-1. Thầy trò Pochettino hiện chỉ xếp thứ 11 tại Ngoại hạng Anh, với 13 điểm sau 11 vòng. Với tình cảnh vô cùng khó khăn này, dễ hiểu tại sao Spurs quyết kháng cáo bằng được. Son Heung-min đang là một trong số ít cầu thủ có phong độ cao thời điểm hiện tại.

Nếu Tottenham kháng án bất thành, số 7 của Spurs sẽ phải ngồi ngoài ở các trận gặp Sheffield, West Ham, Bournemouth và chỉ có thể trở lại ở trận đấu với Man Utd vào ngày 5/12.

Hiện Tottenham đã gửi đơn kháng cáo lên Liên đoàn bóng đá Anh (FA), đồng thời bác bỏ thông tin phải thuê bác sĩ tâm lý cho tiền đạo 27 tuổi. Son Heung-min vẫn sẽ cùng toàn đội hành quân tới sân Sao Đỏ Belgrade thi đấu tại Champions League, song bỏ ngỏ khả năng ra sân.

PTH (SHTT)

Tin khác

Tin Tổng hợp 6 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.