SO HUU TRI TUE
Chủ nhật, 28/04/2024
  • Click để copy

Top con giáp vô cùng hiếu thảo, luôn đặt gia đình lên hàng đầu nên được trời thương che chở đến cuối đời

15:31, 09/10/2018
Những con giáp dưới đây luôn đặt gia đình lên hàng đầu, vô cùng có hiếu với cha mẹ nên được ơn trên che chở, gặp nạn không chết, gặp khó khăn đều dễ dàng vượt qua.

Tuổi Dậu

Những người tuổi Dậu vô cùng hiếu thảo, luôn đặt gia đình lên hàng đầu. Bạn làm gì cũng nghĩ cho cha mẹ đầu tiên. Vì vậy bạn luôn được quý nhân che chở, may mắn đến không ngừng. Trong công việc, bạn nhận được nhiều cơ hội kiếm tiền. Công việc từ khi mới bắt đầu đều thuận buồm xuôi gió, ít khi gặp bế tắc không thoát ra được. Vì vậy mà cuộc sống của bạn không bao giờ lâm vào tình cảnh thiếu thốn. Được ơn trên soi sáng nên bạn làm gì cũng thành công ngoài mong đợi.

Tuổi Tuất

Tuất là người con có hiếu, làm bao nhiêu tiền đều đưa hết cho cha mẹ, ít khi giữ bên mình. Với bạn tình nhân không có nhưng nhất định phải có tình thân. Bạn ít khi chạy theo tình yêu mà quên đi công dưỡng dục của cha mẹ. Vì vậy bạn luôn được ơn trên che chở, làm việc gì cũng thành công hơn người. Tiền bạc kiếm về cũng nhiều vô số kể. Từ khi mới bước đầu lập nghiệp, bạn đã có nhiều may mắn vì nhận được công việc tốt.

Tuổi Hợi

Những người tuổi Hợi chăm chỉ, cần cù làm việc gì cũng kiên nhẫn, ít khi nản lòng. Đó cũng là yếu tố giúp bạn thành công hơn trong cuộc sống lẫn công việc. Bạn là người luôn giữ chữ tín, khi hứa điều gì đó luôn cố gắng thực hiện cho bằng được, không bao giờ thất hứa. Bên cạnh đó, bạn là người con có hiếu, làm việc gì cũng nghĩ đến cha mẹ đầu tiên, ít khi bồng bột gây hậu quả khiến ba mẹ buồn phiền. Có thể nói Hợi có cuộc sống vô cùng sung túc và hạnh phúc vì sự hiếu thuận của mình. Bạn càng nghe lời cha mẹ, càng được hưởng bổng lộc ơn trên ban cho.

*Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Đào Đào 

Tin khác

Tin Tổng hợp 6 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.