SO HUU TRI TUE
Giấc mơ sữa Việt Nam
Thứ hai, 17/01/2022

SO HUU TRI TUE

  • Click để copy

Tiết kiệm đa kênh, lãi cao quà chất cùng PVcomBank

09:00, 25/10/2021
(SHTT) - Từ nay cho đến hết ngày 28/1/2022, khách hàng khi gửi tiết kiệm tại Ngân hàng TMCP Đại Chúng Việt Nam (PVcomBank) sẽ nhận ngay hàng ngàn quà tặng hấp dẫn. Đặc biệt, với hình thức tiết kiệm online, khách hàng còn được cộng thêm tới 0,4%/năm vào lãi suất.

Với nhiều người, gửi tiết kiệm tại ngân hàng không chỉ như phương án dự phòng cho tương lai mà còn là kênh sinh lời an toàn, hiệu quả và bền vững, nhất là khi thị trường có nhiều biến động. 

Bên cạnh đó, thẻ tiết kiệm giống như tài sản đảm bảo khi khách hàng muốn vay vốn, mở thẻ tín dụng hoặc bảo lãnh cho người thứ ba vay vốn. Trong trường hợp khách hàng hoặc người thân đi học, du lịch… ở nước ngoài, thẻ tiết kiệm tại ngân hàng rất hữu ích để chứng minh tài chính.

Tại PVcomBank, khi gửi tiết kiệm, khách hàng không những hưởng mức lãi suất cạnh tranh trên thị trường mà còn thêm nhiều lợi ích kép từ chương trình khuyến mại hấp dẫn. Cụ thể, từ nay cho đến hết ngày 28/1/2022, PVcomBank dành tặng hàng ngàn quà tặng bất ngờ bằng tiền mặt cho khách hàng, có thể lên tới 1 triệu đồng khi tham gia gửi tiết kiệm. Tổng giá trị các phần quà lên tới 1,5 tỷ đồng và không giới hạn số lần tham gia, gửi càng nhiều, quà tặng càng lớn.

Đối với khách hàng gửi tiết kiệm online, PVcomBank còn cộng thêm lãi suất tới 0,4%/năm. Gửi tiết kiệm tại PVcomBank, khách hàng không những có quyền lựa chọn kênh gửi (trực tiếp tại quầy hoặc online) mà còn được lựa chọn kỳ hạn gửi theo mục tiêu của mình. PVcomBank áp dụng kỳ hạn gửi đa dạng, linh hoạt từ 03 – 36 tháng nhằm đáp ứng tối đa nhu cầu tích lũy tài chính của khách hàng. Với sản phẩm tiết kiệm đa dạng: Tiền gửi đại chúng, Tiết kiệm bậc thang, Tiết kiệm trả lãi trước, Tiền gửi chương trình khuyến mại… PVcomBank đã mang tới nhiều sự lựa chọn cho khách hàng.

Giới trẻ ngày nay có ý thức từ rất sớm trong việc hoạch định các kế hoạch tương lai, trong đó có việc tích lũy tài chính. Việc lập một tài khoản tiết kiệm bắt đầu ở tuổi đôi mươi là sự chuẩn bị cho kế hoạch sở hữu một ngôi nhà, chiếc xe mới hoặc là sự chuẩn bị tài chính cho con cái trong tương lai. Dù mục tiêu mỗi người khác nhau, song lập kế hoạch tiết kiệm càng sớm, sẽ càng chủ động hơn về tài chính trong cuộc sống.

Hiện nay, gửi tiết kiệm tại PVcomBank, khách hàng còn được tích lũy điểm thưởng PVOne với cơ chế hoàn toàn mới. Điểm thưởng sẽ được quy đổi sang điểm VinID hoặc dặm bay Bông Sen vàng của Vietnam Airlines giúp khách hàng thêm tiết kiệm khi đi siêu thị, trải nghiệm những chuyến bay đẳng cấp với mức phí tối ưu.

Đây được coi là yếu tố rất hấp dẫn khuyến khích khách hàng tăng cường nhiều trải nghiệm trên hệ sinh thái dịch vụ Ngân hàng số của PVcomBank trong thời gian qua. Mặt khác, diễn biến phức tạp của dịch bệnh từ năm 2020 đến nay cũng là một trong những tác nhân khiến khách hàng chuyển dịch thói quen, hành vi trong lĩnh vực tài chính. Sử dụng các ứng dụng số hóa trên PV Mobile Banking quen, giờ đây cho dù dịch bệnh có lắng xuống, các khó khăn đi lại di chuyển không còn, nhưng khách hàng cũng sẽ vẫn gắn bó với các tiện ích trực tuyến này, để cuộc sống vừa an nhàn hơn, và cũng được hưởng thêm nhiều ưu đãi.

Thông tin chi tiết về chương trình vui lòng liên hệ: 1900 5555 92.

Sản phẩm tiền gửi tiết kiệm của PVcomBank được khách hàng đánh giá cao bởi sự đa dạng và thiết thực. Từ các hình thức tiết kiệm thông thường là tiết kiệm không kỳ hạn, có kỳ hạn, PVcomBank đã nâng cấp và tinh chỉnh các sản phẩm tiền gửi dành riêng cho từng phân khúc khách hàng, ở độ tuổi, vùng miền khác nhau, với mục đích đáp ứng chính xác nhu cầu khác biệt của từng nhóm.

Bên cạnh đó, PVcomBank còn nỗ lực phát triển và đẩy mạnh sản phẩm tiết kiệm trực tuyến, bắt kịp xu thế của thị trường và mang đến nhiều trải nghiệm mới cho khách hàng. Đây cũng là căn cứ để tổ chức xét giải Global Banking and Finance Review (GBAF) đã đánh giá cao và trao tặng danh hiệu Ngân hàng có các giải pháp tiết kiệm tốt nhất Việt Nam năm 2021 cho PVcomBank.

Trang B

Tin khác

Thương hiệu 19 giờ trước
Có giá từ giá từ vài triệu tới vài chục triệu đồng, bộ tượng Hổ mạ vàng do Golden Gift Việt Nam chế tác đang thu hút sự chú ý của đông đảo khách hàng trước thềm Nhâm Dần 2022.
Thương hiệu 21 giờ trước
(SHTT) - Với mong muốn mang tới cho các gia đình giải pháp hỗ trợ tăng cường sức đề kháng cho trẻ em trong mùa dịch, Công ty TNHH Xuất Nhập Khẩu Dược Mỹ Phẩm DSB Việt Nam đã cung cấp tới thị trường sản phẩm Dr.Long Leg Vita Red Ginseng – Hồng sâm trẻ em Vita dạng nước.
Thương hiệu 1 ngày trước
Ngày 15/01/2022, Tập đoàn T&T Group và Công ty Cổ phần Năng lượng Hanwha (HANWHA),Tổng Công ty Điện lực Nam Hàn Quốc (KOSPO), Tổng Công ty Khí Hàn Quốc (KOGAS) chính thức khởi công hợp phần kỹ thuật dự án Trung tâm điện khí LNG Hải Lăng, tỉnh Quảng Trị, giai đoạn 1 - 1.500MW, với tổng vốn đầu tư gần 54.000 tỷ đồng
Thương hiệu 1 ngày trước
(SHTT) - Năm 2021, vượt qua “bão Covid-19”, Vinamilk trở thành đại diện duy nhất của Đông Nam Á trong nhiều bảng xếp hạng lớn của ngành sữa thế giới cũng như được ghi nhận với nhiều giải thưởng lớn về nhiều khía cạnh, đặc biệt là quản trị doanh nghiệp và phát triển bền vững.
Thương hiệu 1 ngày trước
(SHTT) - Theo BCTC hợp nhất quý 4/2021, Ngân hàng TMCP Bản Việt (VietCapitalBank - BVB) báo lỗ trước thuế hơn 74 tỷ đồng do tăng mạnh trích lập dự phòng và lợi nhuận thuần giảm mạnh; Tính chung cả năm 2021, lãi trước thuế đạt hơn 311 tỷ đồng, vượt 7% so với kế hoạch đề ra.
Himlam
PVCOMBANK
Sunshine
Van Phong
SO HUU TRI TUE
SO HUU TRI TUE