SO HUU TRI TUE
Thứ ba, 30/04/2024
  • Click để copy

Tiếp sức tiền tuyến bằng lời chúc hậu phương! Hãy là một phần của chiến dịch “Triệu Lời Chúc - Triệu Chai Tiếp Sức”

15:29, 06/07/2021
(SHTT) - Đồng hành cùng chiến dịch “Triệu Lời Chúc - Triệu Chai Tiếp Sức Tiền Tuyến" để gửi những lời chúc động viên cùng một triệu chai nước đến tiếp sức đội ngũ tuyến đầu.

1. “Triệu lời chúc - triệu chai tiếp sức" - hành động vô cùng ý nghĩa và thiết thực trong hoàn cảnh khó khăn của xã hội

Việt Nam đang quay trở lại làn sóng dịch Covid-19 lần thứ 4 với tốc độ lây lan nhanh, lan rộng tới 30 tỉnh thành, số ca mắc liên tục tăng, biến chủng nguy hiểm hơn những lần trước. Quy mô của đợt dịch lần này cũng phức tạp hơn khi xuất hiện trong những bệnh viện với nhiều bệnh nền nặng, khu công nghiệp lớn và nhiều địa phương trên khắp cả nước. Do đó, đội ngũ y tá bác sĩ đã phải túc trực ngày đêm lấy mẫu xét nghiệm, khoanh vùng để kịp thời ngăn chặn và tránh lây lan dịch bệnh ra cộng đồng.

Đứng giữa lằn ranh của an toàn và hiểm nguy, không chỉ có những chiến sĩ áo trắng tự nguyện lên đường vào tâm dịch mà còn có sự hỗ trợ từ các anh bộ đội, dân quân, tình nguyện viên sẵn sàng túc trực ngày đêm để canh giữ trật tự tại các khu vực bị giãn cách và hạn chế lây lan dịch bệnh trong cộng đồng.

Tiếp sức tiền tuyến bằng lời chúc hậu phương! Hãy là một phần của chiến dịch “Triệu Lời Chúc - Triệu Chai Tiếp Sức”

Nhằm khích lệ cũng như tiếp thêm tinh thần cho đội ngũ chống dịch tuyến đầu, chiến dịch “Triệu Lời Chúc - Triệu Chai Tiếp Sức Tiền Tuyến” đã được tạo ra bởi đại diện ngành hàng nước giải khát Công ty TNHH Nước Giải Khát Suntory PepsiCo Việt Nam bao gồm Revive, Aquafina, Twister, TEA+ Plus.

Tiếp sức tiền tuyến bằng lời chúc hậu phương! Hãy là một phần của chiến dịch “Triệu Lời Chúc - Triệu Chai Tiếp Sức”

Những lời chúc viết bởi cộng đồng được chương trình Triệu Chai Tiếp Sức đính kèm cùng một triệu chai nước.

Qua đây, người dân cả nước có thể gửi lời chúc, lời động viên, khích lệ tinh thần đến các y bác sĩ và những lời chúc này sẽ được chương trình Triệu Chai Tiếp Sức in ra và đính kèm cùng một triệu chai nước, trao gửi tận tay đến các y bác sĩ, bộ đội và tình nguyện viên tại những điểm nóng trên cả nước. Đây không chỉ là sự hỗ trợ, tiếp sức mà đây còn là tấm lòng của cả hậu phương đang hướng về phía tiền tuyến.

2. Tiếp sức tiền tuyến cùng hàng triệu lời chúc, lời động viên

Chỉ trong vài ngày phát động, chiến dịch đã thu về hàng loạt những con số ấn tượng, trong đó phải kể đến….. lượt bình luận, …. lượt chia sẻ và ….. lời chúc gửi về. Không chỉ là tâm tư, nguyện vọng trao gửi các y bác sĩ: “Đánh đổi bằng những giọt mồ hôi ướt đẫm lưng áo là những giờ quyết liệt cứu chữa bệnh nhân. Thật sự tự hào màu áo trắng dân tộc Việt Nam! Chúc các bác sĩ nhiều sức khoẻ và thành công chiến thắng đại dịch Covid-19" mà còn có những lời chúc hóm hỉnh, lan tỏa tinh thần lạc quan: “Đừng thấy hoa nở mà ngỡ xuân về”, đúng vậy! Nhân dân hậu phương không một phút chủ quan, nghiêm túc chống dịch đến cùng, cầu chúc các y bác sĩ nơi tiền tuyến và các anh bộ đội sức khỏe vô cương, thuận lợi muôn đường!”.

Tiếp sức tiền tuyến bằng lời chúc hậu phương! Hãy là một phần của chiến dịch “Triệu Lời Chúc - Triệu Chai Tiếp Sức”
Tiếp sức tiền tuyến bằng lời chúc hậu phương! Hãy là một phần của chiến dịch “Triệu Lời Chúc - Triệu Chai Tiếp Sức”

Một triệu chai nước tiếp sức mang theo thông điệp ý nghĩa đang trong quá trình vận chuyển, trao gửi tận tay đến đội ngũ chống dịch tuyến đầu.

Việc làm nhỏ nhưng mang ý nghĩa lớn vì đó không chỉ là những chai nước tiếp sức kịp thời mà còn mang sức mạnh nhân văn cao đẹp. Hãy là một phần của chiến dịch ngay hôm nay để tiếp thêm năng lượng cho các chiến sĩ chống dịch bằng cách:

  • Tham gia: Viết lời chúc tại phần bình luận của các bài đăng trên Fanpage chiến dịch kèm hashtag #trieuloichuc #trieuchaitiepsuc
  • Lan tỏa: Chia sẻ bài đăng về tường nhà chế độ công khai để có thêm thật nhiều lời chúc ý nghĩa được lan toả.

Tin khác

Giải trí 17 giờ trước
(SHTT) - Trong ký ức của người Việt Nam, mâm cỗ Trung Thu khi xưa ngoài hoa quả, bánh trái nhất định phải có bộ phỗng đất, ông tiến sỹ và đèn ông sao. Phỗng đất không chỉ là món đồ chơi thuần túy của con trẻ mà còn cất giữ những hồn cốt văn hóa truyền thống của làng quê Việt Nam xưa.
Giải trí 1 ngày trước
(SHTT) - Nghi Sơn biển ngọc - Khát vọng vươn xa", đó là chủ đề mà di lịch biển Nghi Sơn (Thanh Hóa). Chính thức được khai mạc vào tối ngày 26/4.
Giải trí 2 ngày trước
(SHTT) - Ngày 26/4, Sở Du lịch Hà Nội đã phối hợp UBND huyện Ba Vì tổ chức Lễ công bố Điểm đến du lịch cộng đồng bản Miền, Ba Vì, với chủ đề ”Chữa lành - Tịnh tâm - Dưỡng tuệ”.
Giải trí 2 ngày trước
(SHTT) - Tại Nhà triển lãm 93 Đinh Tiên Hoàng, Hà Nội, UBND thành phố Hải Phòng phối hợp với Đại sứ quán Pháp tại Việt Nam tổ chức Lễ khai mạc triển lãm “Hải Phòng – Pháp Heritage” với chủ đề “Di sản kiến trúc hôm nay, sự thịnh vượng cho ngày mai”.
Giải trí 3 ngày trước
(SHTT) - Với vị trí đắc địa trên đường Lạc Long Quân, quận Tây Hồ, công viên nước Hồ Tây được biết đến như một “thiên đường giải trí hiện đại” đã sẵn sàng để đón du khách dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5.