SO HUU TRI TUE
Thứ hai, 29/04/2024
  • Click để copy

Tiền vệ Huy Hùng: 'Chúng tôi đã có cách bắt chết Messi Thái'

09:46, 04/09/2019
Chia sẻ với báo giới trước trận gặp Thái Lan ở vòng loại World Cup 2022, tiền vệ Huy Hùng vô cùng tự tin chia sẻ anh và đồng đội đã có cách hóa giải mũi tấn công nguy hiểm Chanathip.

Theo Huy Hùng, cầu thủ nguy hiểm nhất bên phía đội tuyển Thái Lan không ai khác đó là Chanathip Songkrasin, hay còn được mệnh danh là "Messi Thái Lan". Tiền vệ của đội tuyển Việt Nam cũng cho biết anh và các đồng đội đã có cách để khóa chặt Chanathip.

"Thái Lan có hàng tiền vệ rất mạnh. Đặc biệt, họ có Chanathip Songkrasin đang chơi bóng tại Nhật Bản là một cầu thủ rất chất lượng. Cậu ấy có thể tạo ra đột biến cho tuyến giữa Thái Lan.

Tuy nhiên, tôi cùng với HLV Park Hang-seo và các đồng đội đều đã nghiên cứu rất kỹ càng về lối chơi của Chanathip, chúng tôi cũng đã có phương án để bắt chết được anh ấy", cầu thủ thuộc biên chế QNK Quảng Nam chia sẻ.

“Cá nhân anh em cầu thủ đều rất háo hức đón chờ trận đấu tới đây với Thái Lan. Bất cứ ai cũng đều háo hức đón chờ trận đấu sắp tới. Suốt những ngày qua, chúng tôi đã tập kỹ chiến thuật, đặc biệt là các tình huống cố định khi gặp Thái Lan. Chúng tôi đã chuẩn bị kỹ càng cho trận đấu vào ngày 5/9 tới”.

Huy Hùng còn cho biết thêm: "Hiện tại, tinh thần và thể lực của tất cả cầu thủ Việt Nam đều vô cùng tốt. Đội chỉ có thủ môn Tuấn Mạnh và tiền đạo Tuấn Linh là gặp chút vấn đề về mắt, đã được cho đi kiểm tra. Tuyển Việt Nam đã sẵn sàng cho trận đấu gặp Thái Lan sắp tới".

Ngọc Linh (SHTT)

Tin khác

Tin Tổng hợp 7 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.