SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 26/04/2024
  • Click để copy

Tien Phong Golf Championship 2019 và hố golf đặc biệt mang tên Lucky Challenge

17:47, 15/10/2019
(GolfViet) - Tham gia tranh tài tại giải golf kỷ niệm 66 thành lập báo Tiền Phong, các golfer có cơ hội nhận được nhiều phần thưởng hấp dẫn trong chương trình Lucky Challenge tại hố golf 19 của sân Kings Coures.
Bài liên quan

Toạ lạc giữa khung cảnh thiên nhiên hữu tình thuộc BRG Kings Island Golf Resort, điểm phát bóng của hố 19 Par 3 được thiết kế nằm trên đỉnh thác nước cao 28m. Xen giữa điểm phát bóng và khu vực green là một hồ nước rộng lớn. Đây là món quà đặc biệt mà Jack Nicklaus II (con trai cả của huyền thoại golf Jack Nicklaus) thiết kế riêng dành tặng sân golf và các golfer đam mê thử thách.

Hố golf 19 sân Kings Course nhìn từ trên cao (Ảnh: Báo Tiền Phong)

Hố golf 19 sân Kings Course nhìn từ trên cao (Ảnh: Báo Tiền Phong)

Tại  hố golf này, BTC Tien Phong Golf Championship 2019  sẽ tổ chức chương trình “Lucky Challenge - Thử thách may mắn” trên tinh thần tham gia tự nguyện. Cụ thể, mỗi golfer tham gia thử thách tại hố số 19 có tối đa 3 lượt phát bóng, mỗi lượt sẽ đóng góp cho BTC số tiền tối thiểu 500.000 đồng ủng hộ vào Quỹ Hỗ trợ Tài năng trẻ Việt Nam.

Đặc biệt, phần thưởng dành cho người chơi phát bóng lên on green của hố 19 là bộ thưởng trầm của Trầm hương Khánh Hòa trị giá 1,6 triệu đồng/bộ. Nếu bóng nằm trong bán kính 1,5m từ hố, golfer nhận ngay một túi hiệu Volvo trị giá 10 triệu. Với cú đánh 1 gậy trúng hố Hole in One, golfer sẽ mang về bộ gậy golf trị giá hơn 200 triệu. Tổng trị giá sản phẩm chương trình Lucky Challenge là 540 triệu đồng.

Lucky Challenge - Một cú lên on, ring ngay quà tặng là tên của thử thách trong khuôn khổ giải Tien Phong Golf Championship 2018

Lucky Challenge - Một cú lên on, ring ngay quà tặng là tên của thử thách trong khuôn khổ giải Tien Phong Golf Championship 2018

Bên cạnh các giải thưởng ở hố 19, Tien Phong Golf championship 2019 còn đặt bộ giải Hole in One giá trị hơn 5 tỷ đồng tại bốn hố Par 3 bao gồm: Hố 4, 6, 14 và 17 chờ đón các golfer chinh phục.

Tien Phong Golf championship 2019 sẽ khởi tranh vào ngày 26/10 với sự góp mặt của 180 golfer và được chia thành 6 bảng thi đấu theo thể thức System 36: VIP, A, B, C, D và bảng nữ. Trong đó, 144 golfer thi đấu tại sân Kings Course (sân thi đấu chính), còn sân Lakeside sẽ chứng kiến sự tranh tàu của golfer tại bảng VIP.

Tin khác

Thương hiệu 1 năm trước
Mới đây, trong đêm vinh danh và trao giải thưởng HR Asia tại Trung tâm Hội nghị Gem Center, Công ty CP Đầu tư và Kinh doanh Golf Long Thành (Golf Long Thành) được vinh danh “Nơi làm việc tốt nhất châu Á” năm 2022. Đây là năm thứ 2 liên tiếp, Golf Long Thành được trao tặng giải thưởng danh giá này. 
Tin tức 1 năm trước
BTC cuộc thi Hoa khôi Nam Bộ 2022 vừa công bố Top 40 thí sinh vào vòng bán kết.
Tài sản trí tuệ 1 năm trước
Hướng tới kỷ niệm 30 năm ra mắt bộ truyện tranh huyền thoại “Dũng sĩ Hesman” của họa sĩ Nguyễn Hùng Lân, dự án Hesman Legend được thực hiện nhằm mục đích làm sống lại tác phẩm kinh điển này và khơi dậy tinh thần Việt trong lòng thế hệ trẻ ngày nay.
Thương hiệu 1 năm trước
Golf Long Thành sẽ đồng hành cùng chương trình “Mẹ đỡ đầu” của tỉnh Đồng Nai trong vòng 10 năm, với nguồn tài trợ 10 tỷ đồng, làm điểm tựa cho các trẻ em mồ côi do Covid-19 có thêm điều kiện để học tập và trưởng thành.
Tài sản trí tuệ 1 năm trước
Mới đây, Moli Group và MoonLab đã bắt tay hợp tác tạo ra sản phẩm mang tên Moon City - một nền tảng SocialFi cho phép người dùng có thể gặp gỡ, giao lưu và tham gia các hoạt động thường ngày cùng nhau để nhận lại những phần thưởng tương xứng.