SO HUU TRI TUE
Chủ nhật, 28/04/2024
  • Click để copy

Tiền đạo Tiến Linh nhận được chỉ đạo đặc biệt từ thầy Park để chuẩn bị đấu Philippines

12:09, 26/11/2018
(SHTT) - Trong lúc toàn đội vẫn đang tiến hành khởi động, Tiến Linh được HLV Park Hang-seo gọi riêng ra và dành khá nhiều thời gian để trực tiếp dặn dò tiền đạo này về các vấn đề liên quan tới chuyên môn.

Trong trận đấu với Campuchia, Tiến Linh đã đánh dấu lần đầu tiên ra sân tại AFF Cup bằng một pha đánh đầu thành bàn đẹp mắt để mở ra chiến thắng tưng bừng 3-0 cho ĐT Việt Nam. Cùng với đó, tiền đạo sinh năm 1997 cũng cho thấy sự tự tin với những pha đi bóng, bứt tốc cùng khả năng phối hợp ăn ý với các đồng đội.

Đây có thể coi là tiền đề để Tiến Linh có những bước tiến xa hơn trong màu áo ĐT Việt Nam, sau khi vị trí tiền đạo cắm luôn được HLV Park Hang-seo tin tưởng giao cho người đàn anh Anh Đức trong 3 trận đấu đầu tiên tại vòng bảng.

Dẫu vậy, để có thể có được được một vị trí trong đội hình xuất phát, tiền đạo 21 tuổi này chắc chắn vẫn còn phải cải thiện thêm rất nhiều. Và trong buổi tập vào sáng nay (26/11), HLV Park Hang-seo đã dành khoảng 10 phút để có những chỉ đạo riêng cho Tiến Linh. Rõ ràng, ông thầy người Hàn Quốc đang dành sự quan tâm đặc biệt cho chân sút này, trong hoàn cảnh ĐT Việt Nam đang rất cần những phương án tấn công đa dạng khi đối thủ ở vòng bán kết là Philippines không hề dễ chơi chút nào.

Tiền đạo Tiến Linh nhận được chỉ đạo đặc biệt từ thầy Park để chuẩn bị đấu Philippines
Tiến Linh được thầy Park gọi ra chỉ đạo riêng trong khi toàn đội vẫn đang tiến hành khởi động
Tiền đạo Tiến Linh nhận được chỉ đạo đặc biệt từ thầy Park để chuẩn bị đấu Philippines
Theo quan sát, HLV Park Hang-seo hướng dẫn cách chạy chỗ trong hoàn cảnh đang bị đối phương theo sát
Tiền đạo Tiến Linh nhận được chỉ đạo đặc biệt từ thầy Park để chuẩn bị đấu Philippines
Ngoài Tiến Linh, thầy Park cũng có gọi riêng Xuân Hưng và Đức Huy ra để dặn dò. Tuy nhiên ông dành nhiều thời gian nhất (khoảng 10 phút) với tiền đạo sinh năm 1997. Rõ ràng, sau màn trình diễn ấn tượng ở trận gặp Campuchia, Tiến Linh đang nhận được rất nhiều kì vọng sẽ tiếp tục tỏa sáng tại vòng bán kết tới đây.

Ảnh: Linh Miêu

Âu Bằng

Tin khác

Tin Tổng hợp 7 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.