SO HUU TRI TUE
Thứ bảy, 27/04/2024
  • Click để copy

Thêm tính năng Quỹ nhóm, App HDBank tiếp tục gia tăng lợi ích của hệ sinh thái số

10:13, 15/03/2024
(SHTT) - Mới ra mắt trong một thời gian ngắn, tính năng Quỹ nhóm của App HDBank đã thu hút nhiều khách hàng đăng ký với những tiện ích tối ưu.

Nhắc đến quỹ là nhắc đến những “ma trận thu chi” những bảng tính, số liệu thu chi. Thủ quỹ thì đau đầu vì phải thu đầy đủ, chi rõ ràng và minh bạch. Những thành viên đóng quỹ thì nhớ nhớ quên quên, không biết mình đóng quỹ hay chưa, quỹ đã chi tiêu những gì rồi, tiền quỹ đang vơi hay đầy,…

Tuy vậy, Quỹ nhóm thực sự cần thiết trong việc quản lý chi tiêu và các giao dịch thanh toán cho gia đình, nhóm bạn bè và đồng nghiệp.

h1

 

Giờ đây, tính năng Quỹ nhóm “Góp nhanh chi dễ - Quản lý nhẹ tênh” ngay trên App HDBank sẽ giúp người dùng “đánh bay” những lo lắng trên.

Theo đó, mỗi khách hàng được tạo tối đa 100 Quỹ nhóm, tối đa 100 thành viên/ Quỹ nhóm; hạn mức Quỹ nhóm lên đến 100 triệu đồng. Thủ quỹ dễ dàng theo dõi các khoản chi tiêu; kiểm tra lịch sử thu-chi và thông báo với các thành viên; thỏa thích mời các thành viên tham gia quỹ để cùng sử dụng. Các thành viên tham gia Quỹ nhóm dễ dàng theo dõi và nhận thông báo lịch sử giao dịch của Quỹ nhóm.

Đây được xem là tính năng Quỹ nhóm đầu tiên trên App ngân hàng, do HDBank phát triển, đảm bảo an toàn, bảo mật, nâng cao hiệu quả quản lý tài chính cho người dùng.

h2

 

Để có thể trải nghiệm tính năng Quỹ nhóm, người dùng chỉ cần cập nhật phiên bản App HDBank mới nhất, bấm vào banner Quỹ nhóm trên màn hình trang chủ App hoặc chọn tính năng Quỹ nhóm.

Không ngừng gia tăng tiện ích và trải nghiệm cho khách hàng, với mục tiêu đẩy mạnh thanh toán không dùng tiền mặt, hệ sinh thái số tiện ích trên app HDBank ngày càng phát triển, mở rộng độ phủ đáp ứng nhu cầu của khách hàng, từ các dịch vụ tài chính (như chuyển tiền, mở tài khoản và giao dịch chứng khoán, kiểm soát sao kê tín dụng thông minh, gửi tiết kiệm, đăng ký vay vốn, mua vàng trực tuyến,...) cho đến mua sắm online, hoặc giải trí, du lịch với các tính năng đặt vé máy bay, vé tàu, xe, đặt taxi, đặt hoa, vé xem phim...

Tính hết năm 2023, số lượng giao dịch tài chính trên eBanking tăng 132% so với cùng kỳ năm 2022. Theo thống kê từ data.ai - ứng dụng chuyên về phân tích hiệu suất ứng dụng di động, ứng dụng HDBank đứng thứ 3 về mức độ tăng trưởng người dùng hoạt động thường xuyên trong các Ngân hàng Thương mại Cổ phần.

PV

Tin khác

Thương hiệu 1 giờ trước
(SHTT) - Vào ngày 21/04 vừa qua, tại Khách Sạn 5 Sao Grand Plaza Hà Nội, đã diễn ra buổi ra mắt áo điều hoà phiên bản mới nhất đến từ thương hiệu Fujiki được sản xuất trên dây chuyền hiện đại và chuyển giao công nghệ từ Nhật Bản, giúp cải thiện chất lượng cuộc sống của người lao động mỗi ngày.
Thương hiệu 1 giờ trước
(SHTT) - Ngày 21/04 vừa qua, công ty TNHH Mỹ phẩm cao cấp Quốc tế YOBY đã vinh dự nhận đồng thời cả hai giải thưởng “Top 10 Thương hiệu mạnh Quốc gia 2024 và hạng mục Sản phẩm dịch vụ tin dùng 2024”
Thương hiệu 1 giờ trước
(SHTT) - Công ty TNHH Sản xuất & đầu tư Thương mại Tổng Hợp đạt giải thưởng "Top 10 thương hiệu mạnh Quốc gia 2024", tại sự kiện công bố ở TP Hồ Chí Minh, hôm 21/4.
Thương hiệu 1 giờ trước
(SHTT) – Hiện nay với sự phát triển của công nghệ mang đến nhiều giải pháp tiện ích cho con người. Trong đó cứu hộ xe máy Hello Thợ qua zalo app được đánh giá là dịch vụ tiện ích, nhanh chóng cho những người đang gặp sự cố về hư hỏng xe khi tham gia giao thông.
Thương hiệu 1 giờ trước
(SHTT) - Ngành mỹ phẩm không ngừng chứng kiến sự phát triển đầy năng động. Trong bối cảnh đó, dịch vụ gia công mỹ phẩm OEM và ODM đang vươn lên trở thành xu hướng. Tiên phong trong lĩnh vực này, Công ty TNHH Quốc Tế TPCOS cung cấp các giải pháp hoàn hảo tối ưu hóa giá trị sản phẩm cho doanh nghiệp.