SO HUU TRI TUE
Thứ ba, 30/04/2024
  • Click để copy

Thầy Park gửi lời cám ơn, chúc mối quan hệ giữa Việt Nam và Hàn Quốc ngày càng phát triển

14:45, 28/12/2018
Dịp cuối năm, HLV Park Hang-seo đã gửi thiệp chúc mừng năm mới online tới bạn bè, đồng nghiệp ở Hàn Quốc cũng như mong muốn mối quan hệ giữa 2 nước ngày càng phát triển trong thời gian tới.
Thầy Park gửi lời cám ơn, chúc mối quan hệ giữa Việt Nam và Hàn Quốc ngày càng phát triển
HLV Park Hang-seo giúp ĐT Việt Nam "lên đỉnh" Đông Nam Á sau 10 năm chờ đợi

Sau 1 năm làm việc trên cương vị mới, HLV Park Hang-seo đã làm thay đổi hoàn toàn bộ mặt của bóng đá Việt Nam ở mọi cấp độ. Chiến lược gia người Hàn Quốc đã giúp đội U23 Việt Nam giành ngôi Á  quân VCK U23 châu Á và giúp Olympic Việt Nam lần đầu vào bán kết một kỳ ASIAD.

Mới nhất, HLV Park Hang-seo đã giúp ĐT Việt Nam tìm lại ánh hào quang tại đấu trường khu vực AFF Cup sau 10 năm chờ đợi. Đây là chức vô địch thuyết phục khi ĐT Việt Nam giữ được thành tích bất bại với 6 chiến thắng và 2 trận hòa.

Với chiến tích ấy, HLV Park Hang-seo đã trở thành nhân vật rất được mến mộ ở cả Việt Nam cũng như tại quê nhà Hàn Quốc. Thậm chí, thầy Park là người xếp thứ hai trong cuộc bầu chọn “Nhân vật của năm 2018” ở Hàn Quốc, chỉ sau Tổng thống Moon Jae-in.

Thầy Park gửi lời cám ơn, chúc mối quan hệ giữa Việt Nam và Hàn Quốc ngày càng phát triển
Tâm thư HLV Park Hang-seo gửi bạn bè, đồng nghiệp ở Hàn Quốc

Nhân dịp cuối năm HLV Park Hang-seo đã gửi thư điện tử đến những người bạn bè, cầu thủ, đồng nghiệp tại quê nhà với những lời chúc tốt đẹp cho năm mới. Trong thư, nhà cầm quân 59 tuổi viết:

"Tôi rất biết ơn sự quan tâm, ủng hộ và hỗ trợ của mọi người dành cho tôi và đội tuyển Việt Nam trong năm 2018. Nhờ đó, tôi mới có thể kết thúc năm 2018 tuyệt vời khi cùng đội bóng giành chức vô địch tại giải AFF Cup.

Xin cảm ơn sự cống hiến, nỗ lực của mọi người khi đóng vai trò giúp Hàn Quốc và Việt Nam trở nên mật thiết thông qua bóng đá. Tôi hy vọng mối quan hệ giữa hai nước sẽ còn tiếp tục phát triển không giới hạn trong thời gian sắp tới. Chúc mọi người năm mới sức khỏe và hạnh phúc!".

Hiện tại, HLV Park Hang Seo và các học trò đang có chuyến tập huấn ở Qatar kéo dài 8 ngày. Vào ngày 31/12, ĐT Việt Nam sẽ có trận giao hữu với Philippines tại đây, trước khi lên đường sang UAE và chính thức bước vào chinh chiến tại Asian Cup 2019.

Lịch trình của ĐTVN chuẩn bị cho Asian Cup 2019

- 25/12: Thi đấu giao hữu với CHDCND Triều Tiên tại SVĐ Mỹ Đình (kết quả 1-1)

- 27/12: Lên đường sang Qatar tập huấn

- 31/12: Thi đấu giao hữu với Philippines tại Qatar

- 4/1/2019: Di chuyển sang UAE 

Lịch thi đấu vòng bảng của ĐTVN tại Asian Cup 2019

- 20h30 ngày 8/1: Việt Nam vs Iraq

- 18h00 ngày 12/1: Việt Nam vs Iran

- 23h00 ngày 16/1: Việt Nam vs Yemen

Thái Duy 

Tin khác

Tin Tổng hợp 7 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.