SO HUU TRI TUE
Chủ nhật, 05/05/2024
  • Click để copy

Thành viên BTS xác nhận dương tính với COVID-19 dù đã tiêm 2 mũi vắc xin

21:58, 24/12/2021
Người hâm mộ của BTS vô cùng hốt hoảng khi theo tin tức mới đây của SpoTV News, thành viên Suga của nhóm nhạc nam đình đám thế giới vừa nhận kết quả dương tính với SARS-CoV-2.

Ngày 24/12, công ty quản lý Big Hit thông báo thành viên Suga của BTS đã có kết quả xét nghiệm dương tính Covid-19, sau khi kết thúc chuyến lưu diễn Permission To Dance On Stage của BTS ở Los Angeles (Mỹ). Được biết, trước đó nam thần tượng nhập cảnh vào Hàn Quốc vào ngày 23/12 sau khi hoàn thành lịch trình ở Hoa Kỳ. Ngay khi trở về nước, anh chàng đã xét nghiệm PCR tại một trung tâm y tế công cộng và được xác nhận là dương tính.

Công ty chia sẻ thêm: "Thành viên Suga của BTS đã được xác nhận là dương tính với COVD-19 vào thứ Sáu, ngày 24 tháng 12 sau khi test PCR. Suga đã hoàn thành mũi tiêm COVID-19 thứ hai của mình vào cuối tháng 8 và không xuất hiện bất kỳ triệu chứng nào cho đến hôm nay. Anh ấy hiện đang tự chăm sóc sức khỏe tại nhà theo hướng dẫn của các cơ quan y tế".

4

Suga mắc COVID-19. 

Thông báo trên cũng tiết lộ, trước khi rời Mỹ, Suga từng nhận kết quả PCR COVID-19 âm tính. Nhưng vì quy định phòng dịch, anh tiếp tục xét nghiệm ngay khi đặt chân xuống Hàn Quốc và không may mắc COVID-19. Tuy nhiên, ngay khi đến Hàn Quốc, anh lại nhận được kết quả khác cho thấy dương tính. Vì trường hợp của Suga được xác nhận là dương tính sau khi bắt đầu cách ly, do đó không có sự liên hệ giữa anh ấy và các thành viên BTS.

Như vậy, ngoại trừ Suga hiện đang được cách ly và điều trị tại nhà, các thành viên còn lại của BTS đều không phải cách ly. Ngoài ra, cũng trong thông báo của Big Hit, nam thần tượng đã tiêm đủ 2 mũi vắc xin và không có triệu chứng gì. Do đó, những người hâm mộ kì vọng nam thần tượng sẽ sớm bình phục trở lại.

Hiện tại, Suga không phải nghệ sĩ Hàn Quốc đầu tiên trong thời gian gần đây dương tính với COVID-19. Trước đó, những người hâm mộ cũng vô cùng hoang mang khi hàng loạt ngôi sao như Lisa (BLACKPINK), Siwon và Shin Dong (Super Junior)... cũng mắc COVID-19.

6

 

Suga (SN 1993), tên thật là Min Yoon Gi, còn được biết đến với nghệ danh khác là Agust D. Anh là một nam rapper, nhạc sĩ và nhà sản xuất âm nhạc người Hàn Quốc. Suga nổi tiếng nhất với tư cách thành viên của nhóm nhạc BTS. Năm 2016, anh phát hành bản mixtape solo đầu tiên, Agust D.

Thông tin Suga mắc COVID-19 khiến người người hâm mộ rất lo lắng. Trên các nền tảng mạng xã hội, đông đảo Army gửi lời chúc sức khỏe và cầu mong thần tượng sớm bình phục.

Với việc dương tính này, Suga dự kiến sẽ được điều trị trong thời gian cách ly. Có thông tin cho biết thành viên của BTS hiện không gặp vấn đề gì về sức khỏe. Hiện nhiều người hâm mộ vô cùng lo lắng và hi vọng anh chàng sẽ sớm khỏi bệnh.

Bảo Ngọc 

Tin khác

Media 1 2 năm trước
Diễn viên hài Bob Saget được xác nhận qua đời ở tuổi 65, ông được phát hiện tử vong trong phòng khách sạn của mình. Hiện nguyên nhân cái chết vẫn chưa được tiết lộ. Nam diễn viên được nhiều người biết đến và yêu mến với vai diễn trong bộ phim "Full House".
Media 1 2 năm trước
Quảng Tây (Trung Quốc) đã chính thức khôi phục thông quan tại các cửa khẩu ở Quảng Ninh. Đây là những cặp cửa khẩu/lối mở có ý nghĩa rất quan trọng đối với hàng hóa xuất nhập khẩu của cả 2 bên.
Media 1 2 năm trước
Cuộc đời của Sidney Poitier là chuỗi ngày khó khăn đi đến thành công. Nam diễn viên được cho là người Mỹ tự lập nhất thế kỷ 20 với nhiều phi thường nhất. Nam diễn viên da màu đầu tiên nhận giải Oscar danh giá vừa qua đời hôm thứ 6 (giờ Mỹ), ở tuổi 94. 
Media 1 2 năm trước
Giải thưởng Quả cầu vàng hàng năm lần thứ 79 tại khách sạn Beverly Hilton ở Los Angeles, California sẽ không có khán giả hoặc người được đề cử nào tham dự vì sự gia tăng nhanh chóng của các trường hợp COVID-19.
Media 1 2 năm trước
Người đại diện của Diệp Lâm Anh xác nhận nữ diễn viên và chồng đã ly thân. Trước đó, cô nói cả hai thường xuyên xảy ra bất đồng.