SO HUU TRI TUE
Thứ tư, 01/05/2024
  • Click để copy

Thanh niên ‘ế thâm niên’ bất ngờ lấy được cô bạn thân 7 năm vì câu nói: ‘mày ế thì tao cưới khỏi lo’

10:23, 30/12/2019
Câu chuyện 'thoát ế' trong vòng 'một nốt nhạc' của chàng trai trẻ mê game đã thu hút sự quan tâm đặc biệt từ dân mạng.

Việc các cặp đôi từ bạn thân hóa người yêu đã không còn là chuyện hiếm, tuy nhiên, để lấy được một cô bạn chơi thân 7 năm làm vợ chỉ nhờ một câu nói như chàng trai dưới đây thì không phải ai cũng làm được.

Theo đó, nam chính trong câu chuyện đã nhiều năm không có người yêu vì chỉ mải học và chơi game. Tuy nhiên, nhờ một lần buột miệng nói với cô bạn thân ‘mày ế thì tao cưới mày khỏi lo’ khi ghé thăm nhà và thấy cô nàng than ‘ế’, chàng trai trẻ đã được cô bạn thân 7 năm đáp lại bằng một đám cưới sau Tết.

Câu chuyện lấy vợ chóng vánh của một thanh niên mê game và ‘ế thâm niên’ thu hút sự quan tâm từ mọi người
‘Mình và bạn thân sắp cưới nhau. 7 năm chơi chung nhau. Mình ế thâm niên vì chỉ biết game với học thôi. Còn cô ấy trải qua 2 mối tình, một mối tình với bạn thân của mình. Nhưng chúng nó chia tay nhau đã 3 năm rồi.

Mình học an ninh vừa ra trường được hơn 1 năm nay. Nó học bác sĩ chuẩn bị tháng 8 tới đây nữa là xong. Mình không biết vậy là đúng hay sai các bạn ạ. Lần trước mình về thăm nhà. Có ghé nhà nó chơi nó than ế, thế là mình mạnh miệng nói ‘mày ế thì tao cưới mày khỏi lo’. Vậy là mình với nó ràng buộc nhau bằng câu nói đó… Ai cưa nó, nó đều trả lời mình là chồng sắp cưới của nó.

Ban đầu mình nghĩ nó đùa nhưng 3 tháng trước nó nhắn tin bảo ‘khi nào tao với mày cưới’. Mình nói ‘mày muốn thì cưới’. Vậy là nó bảo ‘vậy tháng 6 cưới đi’. Mình hỏi nó thật chứ, nó trả lời ‘gọi ba mẹ mày ra nói chuyện với ba mẹ tao đi’.

Nói với mẹ mình xong mẹ mình lúynh quýnh chuẩn bị lễ ăn hỏi. Còn mình vẫn ngơ ngơ ngác ngác. Thế là có vợ thật à… Mẹ mình ra hỏi cưới ba mẹ nó gật đầu liền. Qua Tết là bọn mình cưới. Mình không biết vậy là đúng hay sai nữa vì cưới mà chưa từng hẹn hò thấy nó thiếu gì đấy. Vẫn chưa làm ăn được gì các ông ạ. Nhưng mình lại quá hiểu con bạn mình rồi chả cần tìm hiểu gì nữa…’, chia sẻ của nam chính.

Câu chuyện thoát ế trong vòng ‘một nốt nhạc’ của chàng trai trẻ đã thu hút sự quan tâm đặc biệt từ dân tình. Chỉ sau ít giờ được đăng tải, bài viết trên đã nhận được hàng chục nghìn lượt tương tác. Nhiều thành viên F.A thì không khỏi tỏ ra ngưỡng mộ, thậm chí là ghen tị với nam chính vì trong khi bao người độc thân vẫn đang miệt mài kiếm tìm hạnh phúc thì anh chàng lại lấy được vợ một cách dễ dàng.

‘Trời, cưới được bạn thân luôn. Chẳng bù cho mình tán tỉnh cô bạn thân mấy năm trời mà cô ấy vẫn không đổ. Chỗ ông bạn trong bài may mắn quá’, nickname H.H nói.

‘Thú vị đấy nhỉ. Mãi hạnh phúc nhé hai bạn’, bạn H.Y gửi lời chúc.

‘Ước gì mình được như anh ấy. F.A bao lâu nay rồi’, một người dung facebook nói.

Link bài viết : http://gioitre.baodatviet.vn/chang-trai-e-tham-nien-bong-cuoi-duoc-co-ban-than-7-nam-trong-gang-tac-chi-nho-mot-cau-noi-1-1730983.html

Tin khác

Tin Tổng hợp 7 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.