SO HUU TRI TUE
Thứ hai, 20/05/2024
  • Click để copy

Cẩm Thủy, Thanh Hóa: Độc đáo phiên chợ thực phẩm an toàn năm 2024

07:38, 10/05/2024
(SHTT) - Phiên chợ thực phẩm an toàn năm 2024 được khai mạc vào sáng ngày 9/5 tại Sân vận động thuộc Trung tâm Văn hóa, Thể thao và Du lịch huyện Cẩm Thủy với nhiều sản phẩm giá trị, sản phẩm OCOP nổi tiếng được bày bán tại phiên chợ được khách hàng lựa chọn.

 Nhằm quảng bá các sản phẩm thực phẩm an toàn, uy tín, chất lượng của địa phương đến với nhân dân, nhằm góp phần đẩy mạnh Cuộc vận động "Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam" trên địa bàn tỉnh Thanh Hóa, trong 2 ngày 9, 10/5 Sở Công Thương tỉnh Thanh Hóa phối hợp với UBND huyện Cẩm Thủy tổ chức khai mạc Phiên chợ thực phẩm an toàn năm 2024 tại tại Sân vận động thuộc Trung tâm Văn hóa, Thể thao và Du lịch huyện Cẩm Thủy.

5b60419a84d66d8834c7

 

Với hơn 30 gian hàng với nhiều sản phẩm OCOP nổi tiếng xứ Thanh đã được quảng bá, bày bán, đây là lần thứ 2 phiên chợ được Sở Công thương Thanh Hóa chủ trì thực hiện trong năm 2024. Theo kế hoạch trong năm 2024, Sở Công Thương sẽ phối hợp với các sở, ngành, địa phương tổ chức thí điểm 4 phiên chợ thực phẩm an toàn tại các huyện Thọ Xuân, Cẩm Thuỷ, Nông Cống, Nga Sơn. Thông qua phiên chợ nhằm tạo điều kiện cho các doanh nghiệp, cơ sở sản xuất, kinh doanh thực phẩm trưng bày, giới thiệu, quảng bá sản phẩm đến người tiêu dùng, góp phần mở rộng thị trường tiêu thụ.

1420240509120649

 

Phiên chợ được tổ chức với mục tiêu tạo điều kiện cho các doanh nghiệp, cơ sở sản xuất, phân phối thực phẩm trong và ngoài tỉnh trưng bày, giới thiệu thực phẩm an toàn đến các nhà phân phối và người tiêu dùng tại các địa phương trong tỉnh; đồng thời tuyên truyền, quảng bá sản phẩm thực phẩm an toàn, đặc thù của địa phương, góp phần mở rộng thị trường tiêu thụ cho các sản phẩm thực phẩm của tỉnh. 

Đây là dịp để người dân tiếp cận với sản phẩm thực phẩm an toàn, uy tín, chất lượng, từng bước nâng cao nhận thức của người tiêu dùng về năng lực sản xuất của các cơ sở sản xuất thực phẩm trong tỉnh, góp phần đẩy mạnh Cuộc vận động "Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam" trên địa bàn tỉnh Thanh Hóa.

Xuân Khang

Tin khác

Kinh tế 4 phút trước
(SHTT) - Nhà bán lẻ trái cây cao cấp Melissa's Produce tại California đang mở bán 50 quả dứa Rubyglow với giá 395,99 USD mỗi quả nặng 1,75 pound (800 gram).
Kinh tế 1 giờ trước
(SHTT) - Mới đây, UBND tỉnh Thanh Hóa có Quyết định 1625/QĐ-UBND quyết định chấp thuận chủ trương đầu tư đồng thời chấp thuận nhà đầu tư Dự án Nhà máy sản xuất ván tre OSB staBOO Thanh Hóa tại xã Thiết Ống, huyện Bá Thước.
Kinh tế 2 ngày trước
(SHTT)) - Tại hội chợ Hàng công nghiệp nông thôn tiêu biểu khu vực phía Bắc, 30 sản phẩm công nghiệp nông thôn tiêu biểu, sản phẩm OCOP của tỉnh Hà Tĩnh đã được mang tới trưng bày và giới thiệu tới người tiêu dùng, các đối tác, nhà đầu tư.
Kinh tế 2 ngày trước
Từ ngày 10/5/2024, khách hàng sở hữu xe Mazda2 và Mazda CX-3 được ưu đãi đặc biệt tương đương 50% phí trước bạ. Chương trình khuyến mại này áp dụng tùy theo từng mẫu xe và phiên bản.
Kinh tế 3 ngày trước
(SHTT) - Ngày 16/5, Thành đoàn - Hội Sinh viên Việt Nam TP Hà Nội tổ chức Hội nghị Liên kết các cơ quan, tổ chức, doanh nghiệp, cơ sở đào tạo, viện nghiên cứu, chuyên gia để hỗ trợ thanh niên khởi nghiệp trong môi trường giáo dục đại học.