SO HUU TRI TUE
Chủ nhật, 28/04/2024
  • Click để copy

Tháng "củ mật" mất của: 3 tuổi còng lưng gánh nạn, 1 tuổi tiền không cánh mà bay

14:16, 25/12/2023

Tháng Chạp 2023 hay còn gọi là tháng “củ mật”, tử vi dự báo 3 con giáp tiền của đội nón ra đi, sự nghiệp, sức khỏe đều lao đao. Tuổi Thân Tử vi dự báo,trong tháng Chạp năm 2023, do nhiều tác động khách quan, cộng thêm bản tính “cả thèm chóng chán” nên dù tuổi Thân có mở rộng thêm công việc tay trái cũng khó duy trì được lâu, tiền bỏ ra khó thu hồi được vốn, thậm chí lỗ. Đứng trước khó khăn, tuổi Thân nên cẩn thận trong cách giải quyết công việc, không nhất

Tháng Chạp 2023 hay còn gọi là tháng “củ mật”, tử vi dự báo 3 con giáp tiền của đội nón ra đi, sự nghiệp, sức khỏe đều lao đao.

Tuổi Thân

Tử vi dự báo,trong tháng Chạp năm 2023, do nhiều tác động khách quan, cộng thêm bản tính “cả thèm chóng chán” nên dù tuổi Thân có mở rộng thêm công việc tay trái cũng khó duy trì được lâu, tiền bỏ ra khó thu hồi được vốn, thậm chí lỗ.

Đứng trước khó khăn, tuổi Thân nên cẩn thận trong cách giải quyết công việc, không nhất thiết phải chạy theo xu thế thị trường. Trước khi đưa ra quyết định đầu tư, kinh doanh, bạn phải đánh giá đúng năng lực của bản thân cũng như tình hình thị trường, nếu không tuổi Thân rất dễ gặp phải cảnh thua lỗ, thậm chí trắng tay.

Tuổi Mão

Người tuổi Mão dễ trở thành con giáp mất tiền tháng Củ Mật, vận trình tài chính của bản mệnh đã không được như ý muốn, lại còn phải đề phòng trường hợp mất tiền để giải quyết những khó khăn trước mắt cho êm đẹp.

Vì thế, người làm công ăn lương nên cố gắng hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình, chớ nên lơ đãng gây ra sai lầm đáng tiếc, trở thành con giáp khó thăng chức.

Người làm ăn kinh doanh nên cố gắng làm việc dựa vào sức của chính mình, không nên dính líu đến những mối làm ăn bất chính kẻo khi mọi việc đổ bể, bạn sẽ nhanh chóng rơi vào cảnh cháy túi, thậm chí gặp rắc rối liên quan đến pháp luật.

Thời điểm này, bạn nên tránh đưa ra những quyết định đầu tư quan trọng bởi tinh thần mệt mỏi, thiếu tập trung dễ khiến bạn đưa ra những quyết sách thiếu chính xác, không chỉ ảnh hưởng đến bản thân mà còn ảnh hưởng đến cả tập thể.

Tình trạng sức khỏe xuống dốc cũng khiến bạn tốn thêm một khoản tiền kha khá để chạy chữa. Bạn cần phải có cách chi tiêu hợp lý, tiết kiệm để dự phòng tiền cho những trường hợp bất ngờ.

Không

Tuổi Mùi

Vận trình tài lộc của người tuổi Mùi khá ảm đạm trong suốt thời điểm tháng Củ Mật này. Bạn không những khó kiếm được những bạn hàng, đối tác triển vọng mà khoản tiền lương, tiền thưởng nóng cũng không được bằng khoảng thời gian trước đó.

Đồng thời, bạn cũng sẽ phải chi tiêu cho rất nhiều khoản khác nhau, khiến túi tiền cạn kiệt nhanh chóng. Con giáp này cần hết sức tránh các hoạt động tranh chấp, thị phi, kiện cáo kẻo xôi hỏng bỏng không, vừa mất tiền lại vừa gây ảnh hưởng đến danh tiếng.

Người làm đầu tư, kinh doanh hay buôn bán nên chú ý vào các mối làm ăn nhỏ, tiến những bước chậm nhưng chắc chắn tránh được thất thoát. Chớ nên vội vàng chạy theo những mối làm ăn lớn, vượt qua khả năng của mình kẻo “xôi hỏng bỏng không”.

Tuổi Tý

Bước sang tháng 12 âm lịch, vận trình người tuổi Tý không được tốt. Ban đầu bạn có thể rất hào hứng, nhưng khi gặp khó khăn lại dễ nản lòng. Sự chần chứ, đấu tranh tâm lý trước khi ra quyết định khiến bạn thiếu đi sự tự tin vốn có, làm việc gì cũng thấy lo lắng, cảm giác không an toàn, chắc chắn.

Về công việc, người tuổi Tý có thể gây ra sai lầm khiến ảnh hưởng đến tập thể, dẫn tới bị mất việc làm, thậm chí bị cách chức... Về tình duyên, người tuổi Tý đào hoa sẽ gây ra những căng thẳng không hay, đặc biệt là những người có tư tưởng đứng núi này, trông núi nọ sẽ chỉ làm cho mọi việc càng trở nên tồi tệ.

* Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

Tin khác

Tâm sự cuộc sống 4 năm trước
Cách làm món trứng hấp đậu phụ, thịt băm ngon quắt tai:
Tâm sự cuộc sống 4 năm trước
Miếng dưa giòn đậm đà vị mắm, ngọt ngọt vị đường cùng với vị cay của ớt khiến chúng ta ăn mãi vẫn không chán.
Tâm sự cuộc sống 4 năm trước
Để có một đĩa miến xào ngon miệng và bắt mắt thì việc tưởng chừng đơn giản lại ít ai biết cách thực hiện được. Với những hướng dẫn cụ thể sau đây, món miến xào của bạn chắc chắn sẽ ngon và lại không bị dính, trông càng thêm hấp dẫn đấy! Tham khảo ngay nhé!
Tâm sự cuộc sống 4 năm trước
Nước chấm được ví như linh hồn mang đến vị ngon trọn vẹn cho mỗi món ăn. Dưới đây là 12 công thức pha nước chấm tuyệt ngon dành riêng cho mỗi món ăn mà bà nội trợ nào cũng nên biết.
Tâm sự cuộc sống 4 năm trước
Có ai nghiện mít giống em không, chồng con chả ai ham nên lần nào cũng mua mấy cân về ăn một mình. Mít đang vào mùa vừa giòn ngọt lại rẻ, thế mà chẳng dám ăn nhiều vì sợ nóng các mẹ ạ. Số em toàn mê của độc, nhiều khi thèm cũng chẳng dám mua cũng vì sợ hại sức khỏe, rồi lại nổi mụn, xấu xí, già nua.