SO HUU TRI TUE
Chủ nhật, 28/04/2024
  • Click để copy

Tập đoàn Sun Group được vinh danh tại 'giải Oscar trong lĩnh vực du lịch'

10:44, 11/09/2023
Theo Tập đoàn Sun Group, tại lễ trao giải thưởng Du lịch Thế giới lần thứ 30 khu vực châu Á và châu Đại Dương, Sun Group được vinh danh là Tập đoàn du lịch hàng đầu châu Á 2023 đồng thời giành được bốn giải thưởng cao quý khác.

Tập đoàn Sun Group lần thứ 2 liên tiếp được được World Travel Awards (WTA) vinh danh Tập đoàn Du lịch hàng đầu Châu Á (Asia's Leading Integrated Tourism Group 2023). Giải thưởng ra đời năm 1993, WTA là giải thưởng du lịch uy tín được công nhận trên toàn thế giới, được mệnh danh là “giải Oscar trong lĩnh vực du lịch”.

Bên cạnh đó, thương hiệu thành viên của tập đoàn này là Sun Hospitality Group cũng được WTA trao giải Nhà phát triển du lịch nghỉ dưỡng hàng đầu Châu Á - Asia's Leading Hospitality Development Company 2023. Sun Hospitality Group hiện là thương hiệu khách sạn nghỉ dưỡng duy nhất tại Việt Nam sở hữu bộ sưu tập các khách sạn và resort danh giá bậc nhất trong khu vực, đồng thời ghi dấu ấn Việt Nam trên bản đồ ngành khách sạn thế giới, với vị thế là Tập đoàn có nhiều đối tác quản lý vận hành khách sạn đẳng cấp bậc nhất toàn cầu.

Tại buổi lễ trang trọng này, Sun Group cũng được xướng danh tại 3 hạng mục khác, gồm: Công viên nước hàng đầu Châu Á - Asia's Leading Water Park 2023 dành cho Aquatopia Water Park (Phu Quoc); Công viên chủ đề hàng đầu Châu Á- Asia's Leading Theme Park 2023 thuộc về Sun World Ba Na Hills (Đà Nẵng) và Khách sạn Boutique sang trọng hàng đầu Châu Á - Asia's Leading Luxury Boutique Hotel 2023 thuộc về Capella Hanoi (Hà Nội).

SG

 Đại diện lãnh đạo Sun Group nhận giải thưởng tại Lễ trao giải WTA khu vực châu Á - châu Đại Dương - Ảnh Sun Group.

Công viên nước hàng đầu Châu Á 2023 Aquatopia Water Park với diện tích 8 ha nổi tiếng là điểm đến đầy thử thách nằm trên đảo Hòn Thơm (Phú Quốc), với 21 trò chơi và những làn trượt nước hiện đại hàng đầu Đông Nam Á. Aquatopia Water Park cũng đã nhiều lần được WTA vinh danh với danh hiệu này.

Trong khi đó, Công viên chủ đề hàng đầu Châu Á 2023 - Sun World Ba Na Hills được xem là miền tiên cảnh đầy hấp dẫn trên đỉnh núi Chúa, đưa du khách bước vào thế giới cổ tích với những tòa lâu đài cổ kính, những lễ hội đường phố sôi động cùng những công trình vô cùng ấn tượng như: Cầu Vàng - Cây cầu du lịch biểu tượng hàng đầu thế giới được WTA vinh danh 3 năm liên tiếp, Thác Thần Mặt trời, Cổng Thời gian, Lâu đài Mặt trăng, Quảng trường Nhật thực….

Khách sạn Boutique sang trọng hàng đầu Châu Á 2023 được thiết kế bởi kiến trúc sư Bill Bensley, Capella Hanoi -  là cơ sở đầu tiên mà thương hiệu Capella vận hành tại Việt Nam. Khách sạn tái hiện một lữ quán xa hoa dành cho những nghệ sĩ, nhà soạn nhạc nổi tiếng trong thời kỳ hoàng kim của nhạc Opera những năm 1920. Vận hành năm 2021 đến nay, Capella Hanoi liên tục được vinh danh với rất nhiều giải thưởng quốc tế. Tới hiện tại, đây cũng là khách sạn duy nhất tại Việt Nam hiện sở hữu tới 3 nhà hàng được Michelin vinh danh.

20545255_1552081894862465_2307533489545520047_o

Sun Group góp phần phục hồi du lịch ở nhiều địa phương - Ảnh chụp tại Ba Na Hills

Ông Đặng Minh Trường – Chủ tịch HĐQT Tập đoàn Sun Group chia sẻ: “Những giải thưởng của WTA là nguồn động viên, khích lệ để Sun Group vượt qua những khó khăn, thách thức ở thời điểm kinh tế toàn cầu biến động như hiện nay, đồng thời cũng là áp lực lớn để nhắc nhở chúng tôi cần nỗ lực hơn nữa để nâng cao chất lượng dịch vụ, đem đến những trải nghiệm ngày càng tốt hơn cho khách hàng”.

Nhận xét về Sun Group, ông Graham Cooke - Chủ tịch WTA - cho hay: “Rõ ràng thế giới đã tạo ra một môi trường rất cạnh tranh cho ngành khách sạn. Chúng tôi có nhiều giải thưởng khu vực ở 6 châu lục địa, ghi nhận ở tất cả các hạng mục của ngành. Sun Group đã làm tốt ở ngành công nghiệp khách sạn. Chất lượng dịch vụ và sản phẩm của họ rất cao cấp, đi kèm là chất lượng đào tạo hàng đầu”.

“Những sản phẩm khách sạn của Sun Group thực sự là những sản phẩm tốt nhất ở trên thế giới. Và tôi nghĩ, với việc sở hữu những địa điểm tuyệt vời như InterContinental Danang cùng việc duy trì chất lượng phục vụ cao cấp hàng đầu, Sun Group thực sự đan gđưa ra thế giới những giá trị tốt nhất cho ngành khách sạn toàn cầu”, ông Graham Cooke nói thêm.

Trải qua chặng đường hơn 16 năm, Sun Group kiến tạo nhiều công trình du lịch nghỉ dưỡng, vui chơi giải trí chất lượng, đẳng cấp, khác biệt, khắp các điểm đến từ Sa Pa (Lào Cai), Hạ Long (Quảng Ninh), Đà Nẵng, Phú Quốc cho đến Tây Ninh.

Năm 2023 là một năm có nhiều thách thức đối với cộng đồng doanh nghiệp du lịch nói chung và Sun Group nói riêng, khi phải đối mặt với thách thức “kép” từ những tác động nặng nề sau đại dịch Covid-19 và giai đoạn biến động, suy thoái của nền kinh tế. Sun Group vẫn ứng biến linh hoạt, giữ vững chất lượng sản phẩm dịch vụ. Nhiều công trình, sản phẩm mới vẫn được ra đời, mới đây nhất là show trình diễn ánh sáng 3D Mapping tại Sun World Ba Na Hills (Đà Nẵng), show trình diễn công nghệ đa phương tiện Kiss The Stars tại Phú Quốc…

Ngoài ra, Sun Group còn chủ động phối hợp với các địa phương tổ chức các sự kiện lễ hội, show diễn quy mô lớn, hâm nóng thị trường du lịch ở giai đoạn hậu dịch, tiêu biểu nhất là việc Tập đoàn này đã nỗ lực tài trợ và tổ chức Lễ hội Pháo hoa quốc tế Đà Nẵng 2023.

Bảo Hòa

Tin khác

Thương hiệu 21 giờ trước
Ngân hàng HSBC nâng định giá cổ phiếu MSN của Tập đoàn Masan lên mức 98.000 đồng, cao hơn 46% so với mức giá đóng cửa ngày 26/4 là 67.200 đồng. Sau quyết định chia cổ tức tỷ lệ 100%, Masan Consumer (Công ty thành viên thuộc Masan) muốn tiếp tục chia tiền cho nhà đầu tư.
Thương hiệu 23 giờ trước
Kính mắt là sản phẩm giúp bảo vệ đôi mắt khỏi những tác nhân bên ngoài. Hiện nay trên thị trường có nhiều thương hiệu cung cấp kính mắt. Trong đó, Kính Mắt S vẫn luôn là thương hiệu kính mắt tại Việt Nam được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn.
Thương hiệu 1 ngày trước
(SHTT) - Vào ngày 21/04 vừa qua, tại Khách Sạn 5 Sao Grand Plaza Hà Nội, đã diễn ra buổi ra mắt áo điều hoà phiên bản mới nhất đến từ thương hiệu Fujiki được sản xuất trên dây chuyền hiện đại và chuyển giao công nghệ từ Nhật Bản, giúp cải thiện chất lượng cuộc sống của người lao động mỗi ngày.
Thương hiệu 1 ngày trước
(SHTT) – Hiện nay với sự phát triển của công nghệ mang đến nhiều giải pháp tiện ích cho con người. Trong đó cứu hộ xe máy Hello Thợ qua zalo app được đánh giá là dịch vụ tiện ích, nhanh chóng cho những người đang gặp sự cố về hư hỏng xe khi tham gia giao thông.
Thương hiệu 1 ngày trước
(SHTT) - Công ty TNHH Sản xuất & đầu tư Thương mại Tổng Hợp đạt giải thưởng "Top 10 thương hiệu mạnh Quốc gia 2024", tại sự kiện công bố ở TP Hồ Chí Minh, hôm 21/4.
Liên kết hữu ích