SO HUU TRI TUE
Chủ nhật, 28/04/2024
  • Click để copy

Tam Sinh Tam Thế Chẩm Thượng Thư: Phượng Cửu đỏ mặt nhìn trộm cảnh Đông Hoa tắm bồn

20:28, 13/02/2020
Đông Hoa dường như đã phát hiện có người nhìn trộm mình tắm mà vẫn để yên để xem tên trộm này gan lớn tới đâu

Trải qua 26 tập phim, bộ phim "Tam sinh tam thế: Chẩm thượng thư" tuy bị chê là 'kém' hơn hẳn bộ "Tam sinh tam thế: Thập lý đào hoa" trước nhưng vẫn nhận được rất nhiều sự quan tâm và chú ý từ phía khán giả.

Trở về từ hạ giới sau lần lịch kiếp, Đông Hoa đã quên hết những phần kí ức ở phàm trần. Nhân dịp hôn lễ của Dạ Hoa và Bạch Thiển, Phượng Cửu có cơ hội được lên Thiên giới và ở lại chơi ít ngày. Tại đây, hai người đã có nhiều pha chạm mặt và đấu khẩu hài hước.

Phượng Cửu yêu Đông Hoa say đắm nhưng không dám tiến tới vì chàng ở vị trí quá cao. Đông Hoa là thần tiên được sinh ra từ hòn đá, từng làm chủ trời đất, khi ra trận chưa hề biết thất bại là gì. Nhiều vạn năm trước, Đông Hoa đã nhường ngôi vị lại cho Thiên Quân, đồng thời lui về ở trong Thái Thần Cung. Trong khi đó Phượng Cửu cũng không kém cạnh khi là con cáo chín đuôi đỏ duy nhất và tương lai sẽ trở thành nữ chủ nhân của Thanh Khâu.

Nàng yêu Đông Hoa, chấp nhận vì Đông Hoa mà xuống phàm trần chịu khổ cùng. Chỉ đáng tiếc, Phượng Cửu chưa thể đường đường chính chính đến trước mặt Đông Hoa bày tỏ. Do sau khi lịch kiếp ở trần gian trở về, Đông Hoa đã quên hết mọi thứ. Với Đông Hoa lúc này, Phượng Cửu chỉ là cô gái thú vị đến từ Thanh Khâu, còn cả đoạn ký ức duyên tình với Phượng Cửu thì Đông Hoa không còn nhớ bất cứ thứ gì. Tuy nhiên mỗi khi gặp mặt, Phượng Cửu luôn cho Đông Hoa một cảm giác thân mật lạ kì khó nói.

Trong tập 25 mới đây, cảnh tắm bồn 'nóng mắt' của Phượng Cửu đã phủ sóng khắp mạng xã hội. Đông Hoa từ xa đã kịp chiêm ngưỡng hết bờ vai gợi cảm xinh đẹp của nàng hồ ly. Không nói năng gì liền ném tấm vào về phía nàng. Ai lại để 'vợ' mình hở hang trước mặt mọi người thế kia được cơ chứ?

Ekip sản xuất Tam sinh tam thế Chẩm thượng thư quả là biết cách làm cho con dân ở Tứ Hải Bát Hoang náo loạn khi ngày càng hé lộ nhiều tình tiết nhạy cảm của cặp đôi vai chính Đông Hoa Đế Quân (Cao Vỹ Quang) - Bạch Phượng Cửu (Địch Lệ Nhiệt Ba).

Mới đây, khán giả lại phát hiện bức ảnh Đông Hoa cởi trần tắm bồn, Bạch Phượng Cửu bất ngờ xông vào và nhìn thấy tất cả. Đáng chú ý hơn, Đông Hoa đã biết Phượng Cửu lén nhìn trộm mình. 

Muốn biết sự tình đằng sau đoạn 'nhá hình' này là thế nào, mời quý khán giả hãy cùng đón xem những tập mới nhất của "Tam sinh tam thế: Chẩm thượng thư" được phát sóng 2 tập vào mỗi tối thứ 5-6-7.

TA (SHTT)

 

Tin khác

Tin Tổng hợp 6 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.