SO HUU TRI TUE
Thứ hai, 29/04/2024
  • Click để copy

Sức mạnh 'vượt bão' Covid-19 từ tinh thần chia sẻ, đồng hành

13:00, 30/12/2021
Chia sẻ từ đại diện gạo A An, trong bối cảnh phải liên tục thực hiện các lệnh giãn cách nghiêm ngặt, khâu vận chuyển không thật sự thuận lợi, hiệu quả kinh doanh gặp nhiều trở ngại thìchính doanh nghiệp trở thành điểm tựa cho nhân viên và cũng chính nhân viên trở thành lực lượng quan trọng nhất của doanh nghiệp, cùng nhau vượt khó.

Thấu hiểu giá trị và sức mạnh từ tinh thần tập thể

Xác định để duy trì chuỗi cung ứng và vận hành các hoạt động ngay cả trong hoàn cảnh dịch bệnh, một trong những quyết sách đầu tiên của Ban lãnh đạo là cố gắng hết sức ổn định việc làm và đảm bảo thu nhập cho nhân viên, chăm lo điều kiện 3 tại chỗ đầy đủ, ưu tiên vaccine cho đội ngũ trực tiếp tham gia sản xuất tại nhà máy và kinh doanh tại cửa hàng khi nguồn cung vaccine thời gian đầu còn khan hiếm...

Đó là yếu tố cốt lõi để gạo A An đáp ứng các yêu cầu của khách hàng trong điều kiện không lý tưởng nhất. Xuyên suốt mùa dịch, gạo A An vẫn giữ nguyên giá bán và nỗ lực hết sức để giao hàng nhanh, đảm bảo an toàn dịch bệnh.

Đối diện với một năm nhiều thử thách, gạo A An vẫn được người tiêu dùng tin tưởng bình chọn trong Top 10 sản phẩm Tin Dùng Việt Nam 2021.

Lan tỏa thông điệp sẻ chia qua chuỗi chương trình “Hạt gạo nghĩa tình”

“Hạt gạo nghĩa tình” là chương trình đặc biệt mà gạo A An thực hiện xuyên suốt mùa dịch vừa qua, kịp thời phối hợp với địa phương các cấp để hỗ trợ hơn 1.300 tấn gạo, máy thở giúp người dân có thêm động lực vượt qua những khó khăn trước mắt.

Mỗi túi gạo là một tấm lòng. Có thể gạo A An chưa thể đến được với tất cả các địa phương, đến từng gia đình trong thời điểm đại dịch bùng phát quá mạnh mẽ.

Thế nhưng đó là sự chia sẻ thiết thực, đúng thời điểm giúp hàng chục ngàn người dân có thêm những bữa cơm no. Đó là những nghĩa cử ấm áp và chân thành, hưởng ứng và lan tỏa rộng rãi hơn nữa truyền thống nhân văn trong mỗi người Việt Nam. Bằng nhiều cách và thông qua nhiều tổ chức, đơn vị, gạo A An đã đến được tận tay của rất nhiều hoàn cảnh đặc biệt trong giai đoạn khó khăn vừa qua.

Hạt gạo nghĩa tình A An cùng người dân bước qua mùa dịch  

Chính sách hợp tác bền vững cùng nông dân

Việc phát triển hoạt động liên kết sản xuất - tiêu thụ với nông dân là một giải pháp cần được đẩy mạnh để góp phần vào việc hình thành và nâng cao hiệu quả chuỗi giá trị lúa gạo, tăng thu nhập cho người trồng lúa và lợi ích cho người tiêu dùng, thích ứng với biến đổi khí hậu và bảo vệ môi trường sinh thái, tham gia hiệu quả vào thị trường lúa gạo toàn cầu.

Thương hiệu gạo nội địa cũng cho biết đang nỗ lực hướng đến các sản phẩm được canh tác sạch, giảm tối đa thuốc bảo vệ thực vật hoặc ưu tiên các sản phẩm không sử dụng thuốc bảo vệ thực vật. Như vậy, việc kiểm soát sẽ càng gắt gao và khó khăn hơn nhưng chất lượng gạo đến tay người tiêu dùng sẽ càng được đảm bảo hơn.

Nông dân trên những cánh đồng mùa lúa chín  

Sau hơn 2 năm lan tỏa và mở rộng nhận diện thương hiệu, gạo A An cũng đặt nhiều mục tiêu cụ thể cho giai đoạn 5 năm sắp tới. Bên cạnh việc mở rộng danh mục sản phẩm, tăng tỷ trọng các loại gạo thơm, gạo đặc sản, gạo canh tác theo mô hình lúa tôm và hữu cơ (organic); nỗ lực cho mục tiêu chiếm 5-10% thị phần của gạo đóng túi chất lượng cao nội địa; ứng dụng công nghệ vào toàn chuỗi khép kín từ nhà máy lúa gạo đến quản trị hệ thống và chăm sóc khách hàng...

Trang B

vnfinance.vn

Tin khác

Tin Tổng hợp 7 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.