SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 26/04/2024
  • Click để copy

Sự kiện ra mắt sản phẩm mới được mong chờ nhất của Apple sẽ diễn ra vào tuần tới

07:24, 17/04/2021
(SHTT) - Mới đây, Apple thông báo sự kiện ra mắt sản phẩm mới sẽ diễn ra vào 10h sáng 20/4 (giờ Mỹ), tức 0h ngày 21/4 (giờ Việt Nam). Người dùng có thể theo dõi trực tiếp trên website Apple, ứng dụng Apple TV và kênh YouTube của công ty.

Buổi ra mắt sản phẩm mới này sẽ được diễn ra trực tuyến để phòng tránh dịch bệnh. Toàn bộ chương trình được ghi hình tại trụ sở Apple Park ở Cupertino, California. Phần giới thiệu sản phẩm sẽ do các đại diện của Apple thuyết trình.

Apple không tiết lộ cụ thể về nội dung sự kiện sắp tới ngoài hình ảnh logo của hãng được vẽ cách điệu và dòng tựa đề "Spring Loaded”.

apple

Bức thư mời sự kiện đã được Apple gửi đi với dòng tựa đề "Spring Loaded 

Theo tờ Bloomberg, Apple sẽ ra mắt iPad Pro 12.9 inch với màn hình Mini-LED. Tấm nền Mini-LED dự kiến cung cấp độ tương phản tốt và mức độ sáng cao hơn. Apple cũng được cho là sẽ sử dụng màn hình Mini-LED trên MacBook trong tương lai gần.

Ngoài iPad Pro mới, Apple cũng đang phát triển tai nghe AirPods 3, có thiết kế tương tự như AirPods Pro nhưng dùng nhựa trần, không được bọc đệm silicon.

apple 1

AirPods 3 dự kiến sẽ được trình làng tại sự kiện Spring Loaded sắp tới 

AirPods 3 được dự đoán sẽ có trang bị chip âm thanh mới, thời lượng pin lâu hơn. Tuy nhiên, sản phẩm sẽ không có chế độ chống ồn chủ động. Trong khi đó, AirPods Pro 2 sẽ có một số thay đổi về hộp sạc và chất lượng âm thanh được nâng cấp.

Apple cũng có kế hoạch cải tiến dòng MacBook Pro và MacBook Air. Mới đây, “gã khổng lồ” công nghệ đã ngừng sản xuất iMac Pro cũng như loa HomePod đời đầu để tập trung vào những sản phẩm mới như iMac M1 và HomePod mini.

Sự kiện ngày 20/4 cũng có thể chứng kiến màn ra mắt của AirTags, phụ kiện được đồn đoán khá nhiều trong thời gian qua, đặc biệt khi Samsung đã trình làng thiết bị Galaxy SmartTag có tính năng tương tự.

apple 2

AirTags của Apple được dự kiến sẽ ra mắt trong sự kiện sắp tới 

Công ty cũng được cho là đang phát triển dòng kính thông minh kiêm tai nghe thực tế ảo mới. Tuy nhiên, sản phẩm này sẽ chưa được ra mắt vào sự kiện sắp tới.

Được biết, đây không phải lần đầu Apple tổ chức sự kiện Spring Loaded thời điểm đầu năm. Trước đó vào năm 2019, sự kiện này đã được tổ chức để ra mắt các dịch vụ mới như Apple TV+, Apple News+...

Năm 2020, Apple không tổ chức sự kiện nhưng vẫn cho ra mắt loạt iPad Pro mới trong tháng 3, và iPhone SE 2020 sau đó một tháng.

Phạm Vân

 

Tin khác

Kinh tế 2 giờ trước
(SHTT) - Ford cho biết quý đầu năm 2024, họ bán được 10.000 xe điện, giảm 20% so với cùng kỳ năm ngoái.
Kinh tế 19 giờ trước
(SHTT) - UBND TP Hà Nội đã lên kế hoạch tổ chức Hội nghị đối thoại tháo gỡ khó khăn, thúc đẩy sản xuất kinh doanh đối với các doanh nghiệp, hợp tác xã, hộ sản xuất kinh doanh hoạt động tại các làng nghề trên địa bàn TP Hà Nội.
Kinh tế 19 giờ trước
(SHTT) - Trong khuôn khổ diễn đàn toàn cảnh thương mại điện tử Việt Nam 2024 (VOBF 2024) diễn ra tại Hà Nội sáng 25/4, Hiệp hội Thương mại điện tử Việt Nam đã công bố Báo cáo chỉ số thương mại điện tử (EBI) 2024, với nhiều thông tin và con số đáng chú ý.
Kinh tế 20 giờ trước
(SHTT) - Hôm nay (ngày 25/4), giá xăng trong nước đã được Bộ Công Thương - Bộ Tài chính điều chỉnh giảm. Mỗi lít xăng RON 95 giảm 320 đồng, làm giảm giá bán xuống dưới mức 25.000 đồng/lít.
Kinh tế 1 ngày trước
(SHTT) - Năm 2024, VECOM tiếp tục hoàn thiện tính chỉ số thương mại điện tử (TMĐT). Bên cạnh việc tính toán dựa vào kết quả khảo sát hàng nghìn DN VECOM còn sử dụng nhiều kênh thông tin định lượng tin cậy khác. Tên miền quốc gia “.VN” tiếp tục là yếu tố quan trọng nhất trong đánh giá hạ tầng cho TMĐT.
Liên kết hữu ích