SO HUU TRI TUE
Chủ nhật, 28/04/2024
  • Click để copy

Sau loạt cảnh nóng, Quỳnh Nga lại hôn Chí Nhân say đắm, giận dỗi vì không được 'qua đêm' trong tập 61 Sinh Tử

12:00, 12/02/2020
Quỳnh Nga và Chí Nhân đã có khá nhiều cảnh nóng trong phim Sinh Tử, mới đây cặp đôi này lại tiếp tục \'đốt mắt\' người xem qua loạt khoảnh khắc thân mật trong tập 61.

Trong tập 61 Sinh Tử , Vũ (Việt Anh) đã hẹn gặp Trần Bạt (Chí Nhân) để bàn gấp về chuyện tìm cách đối phó với Viện Kiểm sát vì nhiều khả năng những bằng chứng liên quan sẽ sớm bị phát hiện.

Trong lúc 'nước sôi lửa bỏng', Trần Bạt dù đang nghỉ dưỡng bên 'gái ngành' Quỳnh Trinh (Quỳnh Nga) cũng phải nhanh chóng tức tốc lên xe về gặp Vũ khiến cô nàng giận dỗi vì không được qua đêm cùng nhau.

Thấy Quỳnh Trinh làm mình làm mẩy, Trần Bạt mắng cô cố chấp, không chịu nghe lời. Thấy nhân tình khó chịu, Trần Bạt liền mắng cô nàng quá cố chấp, không chịu nghe lời. Sợ 'mất mối', Quỳnh Trinh lại ngọt ngào căn dặn Trần Bạt đủ điều nào là không uống rượu, uống thuốc đúng giờ rồi hôn Trần Bạt đắm đuối khiến anh chàng nhanh chóng liêu xiêu trước cô nhân tình nóng bỏng.

Sinh Tử là dự án đầu tiên Chí Nhân và Quỳnh Nga hợp tác. Cả hai vào vai đôi tình nhân và có nhiều cảnh quay nóng bỏng dù ngoài đời chưa quen biết nhau. Chí Nhân từng thừa nhận đóng cảnh nóng là mệt nhất: "Bình thường người ta hay yêu nhau, hôn nhau ở chỗ không ai nhìn thấy, đằng này chúng tôi phải thực hiện trước mặt gần 30 con người. Hơn nữa đấy là cảnh đầu tiên của phim, khi 2 anh em còn chưa quen biết nhau". 

Bằng sự chuyên nghiệp và tâm huyết với vai diễn, Quỳnh Nga và Chí Nhân đều cố gắng thực hiện những cảnh nóng đầy chân thực, đem đến cảm xúc cho người xem.

Đón xem những tập tiếp theo của Sinh tử phát sóng vào lúc 21g00, từ thứ Hai đến thứ Sáu hàng tuần trên kênh VTV1.

TH (SHTT)

Tin khác

Tin Tổng hợp 6 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.