SO HUU TRI TUE
Thứ năm, 25/04/2024
  • Click để copy

Sau Bỉ và Italia, xác định thêm 2 cái tên chính thức có vé dự Euro 2020

08:12, 14/10/2019
ĐT Nga và Ba Lan đã giành quyền tham dự VCK Euro 2020, họ là cái tên tiếp theo có vé dự giải đấu số 1 châu Âu cấp độ ĐTQG, sau Bỉ và Italia.

ĐT Bỉ đã trở thành đội đầu tiên có vé dự Euro 2020 sau khi vùi dập San Marino với tỷ số 9-0. Họ toàn thắng cả 7 lượt trận đầu tiên. Sau đó không lâu, ĐT Italia đã tiếp bước Quỷ đỏ khi giành tấm vé thứ 2 sau chiến thắng 2-0 trước Hy Lạp. Đáng chú ý, đây là lần đầu tiên trong lịch sử, Azzurri giành vé tham dự Euro sớm 3 lượt trận ở vòng loại.

Và sau khi kết thúc loạt trận vòng loại Euro 2020 diễn ra vào rạng sáng nay 14/10 (theo giờ Việt Nam), đã có thêm 2 cái tên nữa chính thức giành vé, đó là ĐT Nga và ĐT Ba Lan.

ĐT Nga chỉ cần một kết quả hòa trước Đảo Síp là có thể theo chân Bỉ đi tiếp ở bảng đấu này. Nhưng nước chủ nhà của World Cup 2018 còn làm được nhiều hơn thế khi giành chiến thắng đậm đà 5-0. Đây là trận đấu mà Đảo Síp đã yếu hơn đối thủ lại còn bị mất người, sau khi hậu vệ Konstantinos Laifis nhận thẻ đỏ trực tiếp rời sân ở phút 28.

Còn ở bảng G, Ba Lan cũng giành vé sau chiến thắng 2-0 trước Macedonia. Przemyslaw Frankowski và Arkadiusz Milik là những người ghi bàn cho đội bóng áo trắng. Với 3 điểm có được, Ba Lan dẫn đầu bảng với 19 điểm hơn 8 điểm so với đội xếp thứ 3 Macedonia, trong khi bảng này chỉ còn 2 vòng nữa.

Ở bảng C, Hà Lan và Đức cùng có được những chiến thắng quan trọng trên sân khách trước: Belarus 2-1 và Estonia 3-0. Kết quả này giúp Đức và Hà Lan chia nhau hai vị trí dẫn đầu với cùng 15 điểm, hơn 3 điểm so với đội xếp sau là Bắc Ai-len.

Loạt đấu tới diễn ra vào ngày 17-11, Đức sẽ gặp Belarus trên sân nhà và Hà Lan làm khách trên sân Bắc Ai-len. Đây sẽ là loạt đấu quyết định cho 2 chiếc vé ở bảng C.

Kết quả các trận vòng loại Euro diễn ra vào đêm qua

Duy Anh 

Tin khác

Tin Tổng hợp 6 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.