SO HUU TRI TUE
Thứ hai, 29/04/2024
  • Click để copy

Sao U23 Hàn Quốc: 'Chúng tôi không việc gì phải tránh U23 Việt Nam

13:00, 29/12/2019
Tiền vệ Kim Jin-kyu khẳng định U23 Hàn Quốc không hề e ngại nếu có gặp đương kim Á quân U23 Việt Nam ở tứ kết VCK U23 châu Á 2020 sắp tới.

Tại VCK U23 châu Á 2020, ĐT U23 Hàn Quốc rơi vào bảng C "tử thần" cùng với sự góp mặt của các đội cực mạnh là nhà ĐKVĐ Uzbekistan, Iran và Trung Quốc. Trong khi đó, U23 Việt Nam nằm ở bảng D cùng U23 Triều Tiên, UAE và Jordan.

Nếu cùng vượt qua vòng bảng, U23 Hàn Quốc và U23 Việt Nam sẽ có khả năng đụng độ nhau ở tứ kết. Nhiều quan điểm cho rằng U23 Hàn Quốc đang muốn tránh nhà đương kim Á quân. Tuy nhiên, Kim Jin-kyu đã phủ nhận điều đó.

Hàn Quốc và Việt Nam từng đụng độ nhau ở VCK U23 châu Á 2018

"Chúng tôi sẽ nằm ở bảng tử thần ở giải U23 châu Á với các đối thủ mạnh là U23 Trung Quốc, U23 Iran và U23 Uzbekistan. Vì vậy, U23 Hàn Quốc hoàn toàn có khả năng bị loại sớm nếu thi đấu không hết mình".

"Vì vậy, nhiệm vụ hàng đầu của chúng tôi không phải là tránh gặp U23 Việt Nam hay bất kỳ đối thủ nào. Trước khi nghĩ về U23 Việt Nam, chúng tôi cần phải nghiên cứu kỹ đối thủ ở vòng bảng, để giành chiến thắng. Như vậy thì U23 Hàn Quốc mới có thể giành vé vào tứ kết".

"Chỉ vượt qua được vòng bảng thì mục tiêu giành tấm vé tham dự Olympic của U23 Hàn Quốc mới tiến gần hơn" - tiền vệ này khẳng định.

Trước đó, ông thầy của Kim Jin-kyu, HLV trưởng U23 Hàn Quốc, ông Kim Hak Bum cũng khẳng định điều tương tự: "Bất chấp đối thủ của chúng tôi là Việt Nam hay ai đi chăng nữa, chúng tôi sẽ đánh bại họ để giành vé dự Olympic 2020".

Danh sách đội tuyển U23 Hàn Quốc:

Thủ môn: Song Bum-keun (Jeonbuk Hyundai), Ahn Joon-soo (Kagoshima United), An Chan-gi (Incheon National University)

Hậu vệ: Kang Yun-seong (Jeju United), Kim Jae-woo (Bucheon), Kim Jin-ya (Incheon United), Kim Tae-hyeon (Daejeon Citizen), Lee Sang-min (V-Varen Nagasaki), Lee You-hyeon (Jeonnam Dragons), Jeong Tae-wook (Daegu FC)

Tiền vệ: Kim Dong-hyun (Seongnam), Kim Jin-kyu (Busan IPark), Mang Seong-ung (FC Anyang), Lee Dong-gyeong (Ulsan Hyundai), Jung Seung-won (Daegu FC), Won Du-jae (Avispa Fukuoka)

Tiền đạo: Kim Dae-won (Daegu FC), Um Won-sang (Gwangju FC), Oh Se-hun (Asan Mugunghwa), Lee Dong-jun (Busan IPark), Jeong Woo-yeong (SC Freiburg), Cho Kyu-seong (FC Anyang)./.

Duy Anh (SHTT)

Tin khác

Tin Tổng hợp 7 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.