SO HUU TRI TUE
Thứ năm, 09/05/2024
  • Click để copy

Samsung Galaxy Fold được sửa lỗi như thế nào?

07:07, 05/07/2019
(SHTT) - Mới đây, nội bộ Samsung đã tiết lộ về việc hoàn thành chữa lỗi cho chiếc điện thoại màn hình gập đầu tiên của làng công nghệ thế giới và sẽ đưa sản phẩm lên kệ trong thời gian tới. Vậy Samsung Galaxy Fold đã được "vá lỗi" như thế nào?

Theo thông tin do chuyên trang công nghệ Bloomberg đưa, Samsung đã sửa các lỗi tồn tại của thiết bị màn hình gập Galaxy Fold bằng cách thiết kế lại lớp bảo vệ và bản lề của màn hình.

samsung galaxy fold

Samsung Galaxy Fold đã hoàn thanh việc sửa lỗi thiết và sẽ sớm đưa sản phẩm lên kệ. 

Cụ thể, đầu tiên, Samsung đã nhét lớp bảo vệ màn hình vào các viền của Galaxy Fold khiến nó không thể bóc ra được nữa. Tiếp theo, gã khổng lồ Hàn Quốc đã thiết kế lại phần bản lề của Galaxy Fold với hy vọng sẽ loại bỏ được nếp nhăn khó coi trên màn hình. Bản lề đã được đẩy lên một chút so với màn hình nhằm kéo căng tấm màn hình hơn nữa khi điện thoại được mở ra.

Trước đó, một trang tin Hàn Quốc đã đưa tin rằng Samsung đang tìm cách giảm khoảng trống giữa bản lề và khung máy. Ban đầu, khoảng trống này khá lớn khiến bụi và các dị vật kích thước nhỏ lọt vào bên trong, gây ảnh hưởng nghiêm trọng tới màn hình.

galaxyfold1-1448

Sản phẩm mẫu của Samsung Galaxy Fold xuất hiện gồ trên màn hình do bụi lọt vào theo bản lề.

Bloomberg cũng cho biết Samsung vẫn chưa ấn định ngày tung Galaxy Fold lên kệ. Tuy nhiên, các linh kiện chính sau khi chỉnh sửa của mẫu smartphone màn hình gập này sẽ sớm được chuyển tới Việt Nam để thực hiện công đoạn lắp ráp cuối cùng.

Cũng theo chia sẻ của nguồn tin trên, Samsung nhiều khả năng sẽ không trình làng lại Galaxy Fold trong sự kiện ra mắt Galaxy Note 10 vào ngày 7/8 tới mà sẽ chờ tới tháng 10 năm nay mới đưa sản phẩm này đến tay người tiêu dùng.

An An

Tin khác

Khoa học Công nghệ 13 giờ trước
(SHTT) - Vừa qua, các đội thu còng Chung kết cuộc thi Sáng kiến khoa học 2024 đã hoàn thành phần thuyết trình về các nghiên cứu sản phẩm và giải pháp công nghệ mang tới chương trình.
Khoa học Công nghệ 13 giờ trước
(SHTT) - Bệnh tan máu bẩm sinh Thalassemia (hay còn gọi bệnh Thalassemia) là một bệnh di truyền – bẩm sinh, có đặc điểm là gây tan máu nhiều và thường xuyên dẫn đến thiếu máu mãn tính.
Khoa học Công nghệ 13 giờ trước
(SHTT) - Hoạt động sáng tạo trong thanh, thiếu niên do các cấp bộ đoàn trên địa bàn tỉnh triển khai đã có sức lan tỏa sâu rộng trong đoàn viên thanh niên (ĐVTN) với nhiều sáng kiến khoa học - kỹ thuật hữu ích, ứng dụng hiệu quả vào thực tiễn.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
Cuộc kháng chiến chống thực dân Pháp kết thúc bằng chiến thắng Điện Biên Phủ “lừng lẫy năm châu, chấn động địa cầu”. Làm nên thắng lợi đó, có những đóng góp tâm sức và trí tuệ quý báu của đội ngũ trí thức, của các nhà khoa học ở nhiều lĩnh vực chuyên môn khác nhau.
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Ô tô điện Seagull của hãng BYD được biết sẽ sớm chào bán tại thị trường Việt Nam. Tuy nhiên, mới đây, truyền thông Trung Quốc cho biết nhà sản xuất đã thông báo triệu hồi gần 17.000 phương tiện thuộc dòng xe này do dĩnh lỗi phần mềm.