SO HUU TRI TUE
Thứ hai, 29/04/2024
  • Click để copy

Samsung chính thức ra mắt Galaxy S24 Ultra tặng kèm phụ kiện phiên bản giới hạn

16:31, 12/03/2024
(SHTT) - Mới đây, Samsung đã chính thức ra mắt Galaxy S24 Ultra phiên bản Blue Archive tại thị trường quê nhà Hàn Quốc.

Tháng trước, Samsung giới thiệu phiên bản Galaxy S24 Ultra Blue Archive Edition là sản phẩm hợp tác mới nhất của Samsung với nhà phát triển game Nexon - công ty phát hành tựa game đình đám MapleStory (từng được phát hành tại Việt Nam với tên Nấm lùn phiêu lưu ký).

Blue Archive là một tựa game nhập vai chiến thuật theo lượt cũng do Nexon phát hành. Chính vì vậy, Galaxy S24 Ultra Blue Archive Edition mang đến nhiều phụ kiện và quà tặng liên quan đến trò chơi trong một chiếc hộp đặc biệt. Bộ sản phẩm bao gồm ốp lưng bảo vệ, sticker, mô hình hai nhân vật Plana và Arona cùng các phụ kiện độc quyền khác như móc khóa, đế acrylic, sạc không dây, giọng Bixby của nhân vật và đạo cụ trong game.

samsung-01

Sản phẩm đi kèm với mô hình hai nhân vật Plana và Arona của tựa game Blue Archive 

Được biết, Samsung chỉ bán ra 2.000 chiếc Galaxy S24 Ultra Blue Archive Edition. Bộ phụ kiện phiên bản giới hạn (chưa bao gồm máy) được bán với giá 339.000 Won (khoảng 6.4 triệu đồng) tại Hàn Quốc.

samsung

 

Toàn bộ các phụ kiện đi kèm phiên bản đặc biệt của Galaxy S24 Ultra Blue Archive EditionHiện tại, vẫn chưa rõ liệu Galaxy S24 Ultra Blue Archive Edition có được phát hành tại thị trường khác ngoài Hàn Quốc hay không. Tuy nhiên khả năng này là không cao bởi tựa game Blue Archive không phổ biến ngoài lãnh thổ Hàn Quốc.

T/H

Tin khác

Khoa học Công nghệ 21 giờ trước
(SHTT) - Mới đây, các nhà Khoa học đã tìm ra vật liệu mới mang tên "goldene" (lá vàng mỏng nhất thế giới) hứa hẹn nhiều ứng dụng quan trọng trong biến đổi carbon dioxide và sản xuất hydro.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Ngày 26/4/2024, AES Việt Nam và Trung tâm Giáo dục và Phát triển (CED) phối hợp với trường Đại học Phan Thiết tổ chức lễ trao học bổng cho 5 bạn sinh viên đang theo học chuyên ngành Kỹ thuật Xây dựng, khoa Kỹ thuật Công nghệ.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Apple sẽ ra mắt bản nâng cấp lớn của iPad Pro và iPad Air sau nhiều năm tại dự sự kiện Let Loose diễn ra vào ngày 7/5 tới.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Qualcomm đã nhận thấy tiềm năng của Ấn Độ trong lĩnh vực thiết kế chip khi bối cảnh ngành công nghiệp bán dẫn của nước này đang trên đà tăng trưởng mạnh mẽ, đồng thời công ty cũng đang tận dụng đội ngũ kỹ sư tài năng của Ấn Độ.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Mới đây, trong khuôn khổ chuỗi sự kiện “Diễn đàn khoa học và kinh tế toàn cầu năm 2024” do Hội đồng Thương mại và Công nghệ Toàn cầu của Ấn Độ (GTTCI India) tổ chức tại Dubai, GS.TS Nguyễn Văn Đệ của Việt Nam đã được Đại học Quốc tế Hoa Kỳ (IAU) trao bằng Viện sĩ danh dự.