SO HUU TRI TUE
Thứ tư, 03/04/2024
  • Click để copy

Ra mắt siêu phẩm áo điều hòa KENKO phiên bản 2024 cải tiến mới

12:47, 20/03/2024
(SHTT) - Vừa qua, tại Khách sạn Novotel, TP. Hà Nội đã diễn ra sự kiện “KENKO VỮNG VÀNG TĂNG TỐC - SPEED UP TO 2024”. Sự kiện được CTCP Tập đoàn Kenko tổ chức với mục tiêu ra mắt sản phẩm mới là áo điều hoà Kenko Alpha X5 2024, phiên bản nâng cấp với nhiểu cải tiến so với phiên bản 2023.

Siêu phẩm áo điều hòa KENKO 2024 - Công nghệ cải tiến vượt trội

Năm 2024, thương hiệu áo điều hòa KENKO Nhật Bản ra mắt sản phẩm mới với phiên bản cải tiến toàn diện so với phiên bản 2023 đem đến cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời không thể bỏ qua.

1

  Ông Trịnh Xuân Chung – Đại diện Kenko trong sự kiện ra mắt sản phẩm áo điều hòa Kenko 2024 

Áo điều hòa KENKO được nâng cấp với công nghệ pin 19V hiệu suất cao với dung lượng lên đến 24000mah giúp pin sử dụng ổn định lên đến 12 tiếng liên tục. Với sự nâng cấp này, áo điều hòa KENKO sẽ có thời gian sử dụng lâu hơn và công suất mạnh mẽ hơn giúp bạn giải quyết được các vấn đề về nhiệt độ trong mùa hè oi bức.

2

 Mẫu áo điều hòa Kenko 2024 với nhiều cải tiến vượt trội

Sản phẩm sử dụng vải dệt Taslan siêu bền giúp ngăn chặn bức xạ tia cực tím nhưng cũng gia tăng khả năng thấm hút hút mồ hôi và đặc biệt thoáng nhẹ. Với thiết kế đẹp mắt và tiện dụng vừa có thể sử dụng khi đi làm, đi chơi hoặc làm áo chống nắng. Bên cạnh đó, thương hiệu KENKO còn cam kết chính sách đổi trả trong 7 ngày đầu và bảo hành 12 tháng cho các sản phẩm. Đảm bảo sự hài lòng và tin tưởng của khách hàng. Với giá bán cạnh tranh, áo điều hòa KENKO Nhật Bản 2024 sẽ là sự lựa chọn tốt nhất cho mùa hè năm nay.

Ngoài ra sản phẩm với điểm nổi bật là quạt gió không chổi than cũng được nâng cấp giúp hoạt động mạnh mẽ và êm ái hơn 40% so với phiên bản cũ. Sản phẩm không chỉ giúp giảm bớt cảm giác nóng bức, góp phần bảo vệ sức khỏe người dùng tốt hơn.

Tại sao nên dùng áo điều hòa KENKO mẫu mới 2024?

Hiệu quả làm mát tối ưu

Áo điều hòa KENKO mẫu mới với công nghệ tiên tiến cho phép tạo ra không khí mát và thoáng khí một cách nhanh chóng và hiệu quả hơn so với các mẫu áo điều hòa khác. Với công suất lớn, áo điều hòa KENKO 2024 có thể làm mát phòng trong vòng vài phút cho người sử dụng.

3

Công nghệ chip Kenko Alpha X5 giúp chống sạc – xả quá mức 

Thời lượng Pin

Áo điều hòa KENKO mẫu mới có thời lượng pin lớn hơn. Với pin có dung lượng cao – công nghệ pin lên đến 19V, người dùng có thể sử dụng áo điều hòa KENKO  trong một thời gian dài mà không cần phải sạc lại pin. Ngoài ra, Kenko còn trang bị thêm bảng mạch bảo vệ pin riêng biệt, có thể ngăn chặn pin sạc quá mức, xả quá mức, quá dòng, ngắn mạch và các tình trạng bất thường giúp kéo dài tuổi thọ pin và cải thiện hiệu suất, đảm bảo an toàn khi sử dụng sản phẩm.

Bảng mạch bảo vệ pin có thể ngăn chặn pin sạc quá mức, xả quá mức, quá dòng, ngắn mạch và các tình trạng bất thường khác, đảm bảo sử dụng pin an toàn.

Công nghệ quạt không chổi than, vòng bi đôi công suất cao, đạt 7300 vòng/phút

Áo điều hòa Kenko sở hữu công nghệ quạt Spider động cơ không chổi than có tốc độ vòng quay cực đại lên đến 7.400 vòng/phút, thiết kế 5 cánh thay thế 9 cánh so với phiên bản cũ giúp bộ máy vận hành êm ái, nhẹ nhàng, tiết kiệm tối đa năng lượng. Đồng thời, độ bền của động cơ này cũng cao gấp 5 lần so với các động cơ khác.

Quạt Spider được làm từ chất liệu nhựa ABS cứng cáp, chịu va đập cao, có thiết kế hình mạng nhện giúp bảo vệ cho cánh quạt tránh được các dị vật. Hơn nữa, quạt có khả năng tản gió 360 độ, đảm bảo làm mát toàn bộ cơ thể.

Tính năng sử dụng

Nhờ thiết kế đa dạng, áo điều hòa KENKO mẫu mới phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng thường xuyên hoạt động trong điều kiện lao động ngoài trời trong thời gian dài.

Với áo điều hòa KENKO năm 2024 bạn sẽ không còn phải lo lắng về cảm giác khó chịu do nóng bức nữa. Với tính năng điều hòa không khí thông minh, áo sẽ giúp bạn luôn cảm thấy mát mẻ, dễ chịu ngay cả trong những ngày thời tiết khắc nghiệt nhất. Vì vậy, áo điều hòa KENKO chính là sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn cũng như người thân trong gia đình, bảo vệ sức khỏe người lao động trong mùa hè năm nay.

Thông tin chi tiết:

• Địa chỉ: số 37 Central Street, Sunrise A- Khu đô thị The Manor Central Park Nguyễn Xiển, Đại Kim, Hoàng Mai, Hà Nội

• Hotline: 0988 603 758

• Website: kenkovn.com

Tin khác

Thương hiệu 11 giờ trước
(SHTT) - Microsoft dự định tách Teams ra khỏi Microsoft 365 và Office 365. Điều này diễn ra sau khi Microsoft gỡ bỏ Teams khỏi bộ Office ở châu Âu cách đây vài tháng.
Thương hiệu 18 giờ trước
(SHTT) - OpenAI đã lên kế hoạch mở thêm trụ sở ở Tokyo vào tháng 4. Đây là một phần trong những động thái nhằm đẩy mạnh các hoạt động quốc tế của cha đẻ chatbot ChatGPT trong chiến lược toàn cầu hóa của công ty.
Thương hiệu 2 ngày trước
(SHTT) - Thẻ trả góp Muadee by HDBank mang đến giải pháp trả góp nhanh chóng, dễ dàng với mọi hóa đơn từ 50 nghìn đồng.
Thương hiệu 2 ngày trước
(SHTT) - Với cam kết nâng cao sức bền cho thế hệ trẻ Việt Nam, NESTLÉ MILO đồng hành cùng giải Tiền Phong Marathon lần thứ 65 năm 2024 tổ chức tại thành phố Tuy Hòa, Tỉnh Phú Yên từ ngày 29-31/3/2024.
Thương hiệu 2 ngày trước
(SHTT) - Trong một báo cáo nghiên cứu thị trường của năm 2023, người ta thấy rằng có đến 56% khách hàng đã trở thành khách hàng thường xuyên của các thương hiệu mang đến cho người mua hàng của mình những trải nghiệm được cá nhân hóa. Và ngành làm đẹp có lẽ là ngành nhanh nhạy nhất trong cuộc đua này.