SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 26/04/2024
  • Click để copy

Quani beauty một sản phẩm triệu niềm tin

07:41, 17/03/2017
(SHTT) - Quanibeauty là thương hiệu mỹ phẩm chăm sóc và điều trị da cao cấp, an toàn, phù hợp trong spa và thẩm mỹ viện; được Công ty TNHH XNK LSH phân phối độc quyền tại Việt Nam.

LSH luôn cam kết đưa ra thị trường Việt Nam những sản phẩm cao cấp, chiết xuất từ thiên nhiên và đáp ứng tiêu chí đẹp an toàn của phụ nữ hiện đại. Quani beauty hiện đã được chứng nhận là một trong những sản phẩm làm đẹp được kiểm chứng độ hiệu quả trong việc làm đẹp; đã được Bộ Y Tế cấp giấy công bố chất lượng và lưu hành sản phẩm mang lại niềm tin tuyệt đối cho phái đẹp.

ti

 Công Ty TNHH XNK LSH đưa ra các sản phẩm hoàn thiện nhất, được kiểm chứng bằng chính những kết quả mà Quani beauty mang đến cho các bạn gái

Với sự đầu tư bài bản và quá trình nghiên cứu lâu dài cùng định hướng phát triển bền vững Công Ty TNHH XNK LSH  đưa ra các sản phẩm hoàn thiện nhất, được kiểm chứng bằng chính những kết quả mà Quani beauty mang đến cho các bạn gái. Trong chặng đường phát triển sắp tới, tính hiệu quả và an toàn cho vẻ đẹp của chị em phụ nữ sẽ luôn được Quani Beauty  cam kết, đảm bảo và theo đuổi..

ty

 Tính hiệu quả và an toàn cho vẻ đẹp của chị em phụ nữ sẽ luôn được Quani Beauty cam kết, đảm bảo và theo đuổi.

Các dòng  sản phẩm làm đẹp của Quani Beauty bao gồm :

Kem trị mụn Anties Acnes: tinh chất trị mụn Anties Acnes giúp cho làn da sạch mụn sáng hồng tự nhiên.

 Colagen Rejuvenation : serum dưỡng trắng da trống kích ứng . Bổ sung colagen giúp phục hồi tổn thương da. Thải độc, dưỡng ẩm cho da săn chắc không tỳ vết. Dưỡng da trắng bóng mịn màng dần lên .

Kem đặc trị nám da, tàn nhang Melasma Cream: chuyên xóa nám chuyên nghiệp, xóa nám thể nặng; Ngăn ngừa qua trình  sản sinh sắc tố da , ngăn ngừa nám . đốm nâu quay trở lại;  Làm trắng da , chống lão hóa  và chống nhăn da.

tu

  Quani beauty một sản phẩm triệu niềm tin

Kem trang điểm trắng da siêu chống nắng Sun Block MakeupTrang điểm trắng da – che khuyết điểm, dưỡng da đẹp tự nhiên, làm trắng sáng mịn màng ngay tức thì, dùng thay thế phấn trang điểm , kem nền

Kem dưỡng trắng da Whitening Body Cream : tinh chất dưỡng trắng giúp cho làn da trắng sáng hằng ngày. Mỗi  bộ  sản phẩm của Quani Beuaty có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, đã được kiểm nghiệm của bộ y tế, luôn cam kết mang lại  vẻ đẹp toàn diện cho chị em phụ nữ . Quani beauty xứng đáng là một sản phẩm triệu niềm tin.

PV 

Tin khác

Kinh tế 17 giờ trước
(SHTT) - UBND TP Hà Nội đã lên kế hoạch tổ chức Hội nghị đối thoại tháo gỡ khó khăn, thúc đẩy sản xuất kinh doanh đối với các doanh nghiệp, hợp tác xã, hộ sản xuất kinh doanh hoạt động tại các làng nghề trên địa bàn TP Hà Nội.
Kinh tế 17 giờ trước
(SHTT) - Trong khuôn khổ diễn đàn toàn cảnh thương mại điện tử Việt Nam 2024 (VOBF 2024) diễn ra tại Hà Nội sáng 25/4, Hiệp hội Thương mại điện tử Việt Nam đã công bố Báo cáo chỉ số thương mại điện tử (EBI) 2024, với nhiều thông tin và con số đáng chú ý.
Kinh tế 17 giờ trước
(SHTT) - Hôm nay (ngày 25/4), giá xăng trong nước đã được Bộ Công Thương - Bộ Tài chính điều chỉnh giảm. Mỗi lít xăng RON 95 giảm 320 đồng, làm giảm giá bán xuống dưới mức 25.000 đồng/lít.
Kinh tế 1 ngày trước
(SHTT) - Năm 2024, VECOM tiếp tục hoàn thiện tính chỉ số thương mại điện tử (TMĐT). Bên cạnh việc tính toán dựa vào kết quả khảo sát hàng nghìn DN VECOM còn sử dụng nhiều kênh thông tin định lượng tin cậy khác. Tên miền quốc gia “.VN” tiếp tục là yếu tố quan trọng nhất trong đánh giá hạ tầng cho TMĐT.
Kinh tế 1 ngày trước
(SHTT) - Sinh ra và lớn lên trong một gia đình thuần nông nghèo nhưng không vì thế mà chàng trai trẻ Nguyễn Văn Trọng, thôn Hạc Sơn, xã Cẩm Bình, Huyện Cẩm Thuỷ, tỉnh Thanh Hoá thấy thiếu tự tin, mặc cảm, ngược lại càng thôi thúc anh đam mê lao động, dám nghĩ, dám làm và quyết tâm để vươn lên làm giàu.