SO HUU TRI TUE
Chủ nhật, 28/04/2024
  • Click để copy

Tô Đình Khánh chăm vợ bầu cực khéo: "Người phụ nữ lấy đúng người sẽ luôn được làm công chúa"

12:01, 21/11/2022

Có một tài khoản cho rằng những người chồng vô tâm nên xem video này để học hỏi cách quan tâm vợ. Đôi khi người vợ không cần điều gì cao sang mà đó chính là sự quan tâm và chân thành...

Tô Đình Khánh được biết đến là một nhân vật truyền cảm hứng trong suốt nhiều năm qua. Từ một người bình thường, anh Khánh bị mất đi đôi chân do mắc bệnh hiểm nghèo.

Người đàn ông này đã luôn kiên cường, không bỏ cuộc, bán hàng online tự nuôi sống bản thân, giúp đỡ gia đình.

Anh được nhiều người biết đến qua các đoạn clip ghi lại cảnh sinh hoạt, làm việc trên các trang mạng Facebook, Tiktok…

Giữa tháng 10/2022 vừa qua Tô Đình Khánh kết hôn cùng Thương Thương đã thu hút sự chú ý của đông đảo mọi người.

Kết hôn được 1 thời gian, cách đây không lâu vào hôm 11/11, Tô Đình Khánh đã vô cùng hạnh phúc tiết lộ tin vui vợ mang bầu:

Anh không giấu nổi hạnh phúc, chia sẻ trên MXH: “Cảm ơn con đã đến bên ba mẹ. Cầu mong con luôn mạnh khỏe, đủ tháng đủ ngày rồi ra với ba mẹ nhé. Ba tin ba và mẹ và mọi người rất yêu con… Cảm ơn em Thương”.

Sau khi nhận được nhiều lời chúc mừng từ bạn bè và đông đảo cộng đồng mạng, anh Khánh chia sẻ thêm: “Tôi rất vui khi tin vợ mang thai được mọi người đón nhận nồng nhiệt. Cảm ơn mọi người đã quan tâm.

Hiện tại, vợ tôi chưa có sự thay đổi nhiều. Sức khỏe của Thương vẫn ổn định. Tôi sẽ chăm sóc vợ thật chu đáo”.

Sau khi chia sẻ thông tin bà xã mang bầu, Tô Đình Khánh thường xuyên chia sẻ hình ảnh đưa vợ đi mua sắm, chăm sóc vợ bầu chu đáo...

Mới đây nhất, Tô Đình Khánh đã chia sẻ trên tài khoản Tiktok khoảnh khắc "chăm bé bầu". Cụ thể, anh chàng đã mua rất nhiều trái cây tươi ngon cho vợ bầu. Biểu cảm trên gương mặt của Thương Thương rất vui vẻ và hạnh phúc khi được ông xã quan tâm.

Có người bình luận rằng phụ nữ chọn đúng người đàn ông của cuộc đời thì không cần trưởng thành...

Hay lấy đúng chồng thì cả cuộc đời phụ nữ được làm công chúa...

Có một tài khoản cho rằng những người chồng vô tâm nên xem video này để học hỏi cách quan tâm vợ. Đôi khi người vợ không cần điều gì cao sang mà đó chính là sự quan tâm và chân thành...

Gương mặt của "bé bầu" lộ rõ vẻ hạnh phúc.

Vifdeo ghi lại khoảnh khắc dễ thương của hai vợ chồng:

[video width="576" height="1024" mp4="https://vi.yeucuocsong.vn/wp-content/uploads/2022/11/www.tiktok.com_media_Cham-be-bau-khanhvathuong-todinhkhanh.mp4"][/video]

Có rất nhiều bình luận từ phía cư dân mạng, trong đó có 1 số tài khoản để lại bình luận đáng chú ý như:

-Nhiều chị em lấy đẹp trai, khỏe mạnh, ga lăng, rồi cuối cùng lấy về khóc suốt, còn e gái này tưởng là thiệt thòi nhưng thực ra lại có phúc hơn gấp vạn người con gái khác...

-Gặp đúng người đúng thời điểm thì sướng như công chúa!

-Khánh chăm vợ tốt quá em. Chúc cho bé ra đời mạnh khỏe bình an, mẹ khỏe con khỏe cả nhà cùng vui.

-Điều mà nhiều anh chồng lành lặn nhưng vẫn chưa làm được cho vợ như em, người vợ hạnh phúc chắc chắn người chồng cũng sẽ rất hạnh phúc.

[email protected]

Tin khác

Tâm sự cuộc sống 4 năm trước
Cách làm món trứng hấp đậu phụ, thịt băm ngon quắt tai:
Tâm sự cuộc sống 4 năm trước
Miếng dưa giòn đậm đà vị mắm, ngọt ngọt vị đường cùng với vị cay của ớt khiến chúng ta ăn mãi vẫn không chán.
Tâm sự cuộc sống 4 năm trước
Để có một đĩa miến xào ngon miệng và bắt mắt thì việc tưởng chừng đơn giản lại ít ai biết cách thực hiện được. Với những hướng dẫn cụ thể sau đây, món miến xào của bạn chắc chắn sẽ ngon và lại không bị dính, trông càng thêm hấp dẫn đấy! Tham khảo ngay nhé!
Tâm sự cuộc sống 4 năm trước
Nước chấm được ví như linh hồn mang đến vị ngon trọn vẹn cho mỗi món ăn. Dưới đây là 12 công thức pha nước chấm tuyệt ngon dành riêng cho mỗi món ăn mà bà nội trợ nào cũng nên biết.
Tâm sự cuộc sống 4 năm trước
Có ai nghiện mít giống em không, chồng con chả ai ham nên lần nào cũng mua mấy cân về ăn một mình. Mít đang vào mùa vừa giòn ngọt lại rẻ, thế mà chẳng dám ăn nhiều vì sợ nóng các mẹ ạ. Số em toàn mê của độc, nhiều khi thèm cũng chẳng dám mua cũng vì sợ hại sức khỏe, rồi lại nổi mụn, xấu xí, già nua.