SO HUU TRI TUE
Chủ nhật, 28/04/2024
  • Click để copy

Quá ngưỡng mộ "cha mẹ khéo sinh", dâng cho showbiz Việt những cặp chị em đẹp nức tiếng

10:01, 26/12/2019
Trong showbiz Việt có rất nhiều cặp chị em xinh đẹp, gây chú ý cộng đồng mạng. Ngắm nhìn rồi ai cũng phải thốt lên "cha mẹ khéo sinh" quá!

Các mỹ nhân Việt không những sở hữu ngoại hình cuốn hút mà khi nhìn vào dàn chị em của họ, chúng ta mới thấy rằng đẹp cả chị lẫn em là như thế nào. Cứ điểm qua vài gia đình dưới đây sẽ thấy

Nhã Phương

Cái tên Nhã Phương đến gần với người hâm mộ thông qua nhiều bộ phim truyền hình cũng như điện ảnh.

Cô đặc biệt gây chú ý sau khi kết hôn và sinh con cùng danh hài Trường Giang. Ngoài ra, những thành viên trong gia đình cô cũng được dư luận chú ý, đặc biệt là các chị em gái có nhan sắc xinh đẹp khiến ai cũng phải xuýt xoa.

Cả ba chị em luôn nhận được ngàn lời khen khi đọ sắc cùng nhau. Ảnh FBNV.

Không những vậy, đến cô em dâu của Nhã Phương cũng có nhan sắc không phải dạng vừa. Ảnh: FBNV.


Hari Won

Nếu nhắc đến nhan sắc em vợ Trường Giang thì không thể thiếu hình ảnh xinh đẹp của 2 cô em vợ Trấn Thành. Tuy ít khi xuất hiện trên truyền thông nhưng nhan sắc em gái Hari Won khiến ai cũng phải trầm trồ khen ngợi.

Xuất hiện trong đám cưới của Xìn và Ri cách đây vài năm, hai cô gái xinh đẹp bên đàng gái đã gây ấn tượng sâu sắc cho quan viên 2 họ. Ảnh: internet.

Gương mặt thanh thoát của 2 cô em Hari khiến ai cũng phải ấn tượng, xinh đẹp và duyên dáng chẳng kém gì chị cả. Ảnh: internet.


Lê Phương

Gia đình Lê Phương cũng còn có 2 cô em gái nữa, mà cô nào cũng rất xinh đẹp, tài năng không thua kém chị cả. Cô em kế Lê Phương cũng đang làm việc trong đài truyền hình ở quê nhà còn cô út thì cũng đang theo học đại học nhưng nhìn cả ba chị em xinh đẹp, nét hao hao nhau khiến ai cũng phải thốt lên "ba mẹ khéo sinh".

Em của Lê Phương đều có công việc và học tập riêng và đều khá thành công. Ảnh: FBNV.

Bên cạnh đó, nhan sắc của ba chị em chẳng thua kém gì nhau. Ảnh: FBNV.


Thiều Bảo Trang - Thiều Bảo Trâm

Gia đình của bạn gái tin đồn Sơn Tùng cũng sở hữu nhan sắc lấn át cả thiên hạ. Thiều Bảo Trâm có khá đông chị em gái nhưng dù bận rộn với công việc riêng thì các cô vẫn luôn dành thời gian cho nhau. Trên trang cá nhân của cô cũng thường xuyên khoe ảnh các chị gái của mình. Và dĩ nhiên là cô nào cũng được "cha mẹ khéo sinh" lắm nhé!

Từ chị cả đến cô út Thiều Bảo Trâm đều nổi tiếng trên mạng xã hội với nhan sắc xinh đẹp cùng thân hình nóng bỏng. Ảnh: internet.

Bộ tứ nhà họ Thiều có nét rất giống nhau khiến không ít lần công chúng tưởng rằng họ là chị em sinh bốn.Cả 4 người đều rất nổi tiếng trên mạng với phong cách thời trang sành điệu. Ảnh: FBNV.


Phương Linh - Phương Ly

Vốn có gương mặt hao hao giống nhau và đều xinh đẹp, sắc sảo, Phương Linh và Phương Ly gây ấn tượng cho người đối diện từ cái nhìn đầu tiên. Tuy vậy, cả hai lại sở hữu một cá tính riêng. Ở Phương Linh dịu dàng từ âm nhạc cho tới phong cách thì trẻ trung, năng động và cá tính hơn.

Hai chị em thân thiết và luôn có những giây phút vui vẻ, tạo tiếng cười cho fan nhờ màn " đọ nhan sắc" thế này đây. Ảnh: FBNV.


Ngô Trà My và Ngô Thanh Tú

Hai chị em đều xinh đẹp và giành giải Á hậu 1 trong những cuộc thi nhan sắc gây chú ý. Trong khi chị cả Trà My lọt top 2 vào năm 2015 tại Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam thì em gái cô Ngô Thanh Thanh Tú cũng giành giải á hậu 1 tại Hoa hậu Việt Nam trong 1 năm sau đó. Lướt nhìn gương mặt thì hai chị em có đường nét gương mặt khá giống nhau nên rất dễ gây nhầm lẫn.

Xuất hiện cùng nhau trong cùng khung hình, cả 2 chị em khiến fan hâm mộ khó nhận ra đâu là chị, đâu là em. Ảnh: FBNV.


Angela Phương Trinh

Là cặp chị em khá nổi bật trong showbiz Việt, từ cô chị đến cô em đều sở hữu gương mặt ưa nhìn. Trong khi Phương Trinh có đường nét thanh tú thì gương mặt Phương Trang sở hữu gương mặt tròn trịa, đáng yêu thu hút chẳng kém gì cô chị. Tuy hiện tại Phương Trang cũng có tham gia diễn xuất nhưng chưa gặt hái được thành công nổi bật như chị gái.

Dù trang điểm nhẹ nhàng thì nhan sắc 2 chị em cũng khá nổi bật. Ảnh: FBNV.

Dặm phấn thêm son thì cả hai cô lại càng xinh tươi hơn vạn người. Ảnh: FBNV.
 
Tổng hợp : Webtretho

Tin khác

Tin Tổng hợp 6 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.