SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 26/04/2024
  • Click để copy

Poster phim Cửu Châu Hộc Châu Phu Nhân bị tố đạo nhái Sở Kiều truyện

16:20, 11/05/2020
(SHTT) - Những tấm poster lung linh của bộ phim "Cửu Châu Hộc Châu Phu Nhân" do Dương Mịch và Trần Vỹ Đình đóng chính vừa tung ra chưa được bao lâu thì netizen xứ Trung đã ngay lập tức tìm ra điểm tương đồng với "Sở Kiều Truyện".

 Cửu Châu – Hộc Châu phu nhân là bộ phim truyền hình cổ trang chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Tiêu Như Sắt. Tác phẩm kể về hậu cung và vương triều Đại Trưng trên Cửu Châu Đại Lục. Đế Húc, Phương Chư, Hải Thị – ba người đối mặt với sự tranh đấu quyền lực, kiên quyết bảo vệ hòa bình, viết nên câu chuyện tình yêu cảm động lòng người.

Chính thức khai máy vào ngày 3/5, dự án Cửu Châu Hộc Châu Phu Nhân với sự tham gia diễn xuất của cặp đôi Dương Mịch - Trần Vỹ Đình đã nhận được sự quan tâm đặc biệt từ phía khán giả. Có thể thấy, từ tạo hình nhân vật cho tới những khoảnh khắc tại hậu trường của dự án đã nằm kho suốt 3 năm qua luôn trở thành điểm nóng trên mạng xã hội.

poster phim 1

 Poster phim Cửu Châu Hộc Châu Phu Nhân bị tố đạo nhái Sở Kiều truyện

Mới đây, bộ phim cũng đã tung ra poster khiến khán giả đứng ngồi không yên. Tuy nhiên một bộ phận netizen xứ Trung đã phát hiện ra những điểm tương đồng trên poster Cửu Châu Hộc Châu Phu Nhân của Dương Mịch và Sở Kiều Truyện do Triệu Lệ Dĩnh đóng chính trước đó. Có thể dễ dàng nhận thấy, ở cả hai tấm hình, nữ chính đều đang biểu đạt cùng một trạng thái là giương cung chuẩn bị bắn tên với ánh mắt "có lửa". Thậm chí, trông hai mỹ nhân Cbiz khá giống nhau với cùng một kiểu tóc đuôi ngựa được tạo hiệu ứng tung bay trong gió để hiện khí chất của nhân vật mà mình đảm nhiệm. 

Trong Sở Kiều truyện, tạo hình của Triệu Lệ Dĩnh mặc trang phục màu đen tuyền, có thêu họa tiết nổi bật. Trên tay Triệu Lệ Dĩnh cũng đang trong tư thế giương cung nhưng hướng giương cung lại là hướng chéo, khác với Dương Mịch sử dụng hướng thẳng. Ngay lập tức, dân tình đã đặt dấu chấm hỏi về việc đạo nhái ý tưởng của ekip sản xuất Cửu Châu Hộc Châu Phu Nhân? Vậy nên, chủ đề này đã trở thành vấn đề được nhiều người hâm mộ Hoa ngữ quan tâm, bàn tán sôi nổi trên mạng xã hội.

Mai Hà

Tin khác

Sở hữu trí tuệ 2 năm trước
(SHTT) – Trải qua hơn 2 tháng phát động cuộc thi tìm kiếm tài năng khởi nghiệp đổi mới sáng tạo quốc gia, BTC đã tìm ra được top 20 dự án xuất sắc nhất.
Sở hữu trí tuệ 2 năm trước
(SHTT) – Ngày 24/11 và 25/11, vòng thi chọn Top 20 Cuộc thi tìm kiếm tài năng khởi nghiệp đổi mới sáng tạo quốc gia đã diễn ra bằng hình thức pitching trực tuyến. Dự án Smart VieLinkit thuộc bảng dự thi Mô hình Đổi mới sáng tạo đã xuất sắc lọt vào top 20.
Sở hữu trí tuệ 2 năm trước
(SHTT) - Quản trị tài sản trí tuệ tại các cơ quan đặc biệt giúp ta hiểu rõ về hơn về các quy trình, biểu mẫu, các điều khoản cần thiết trong các quy chế, quy định.
Sở hữu trí tuệ 2 năm trước
(SHTT) - Cuộc thi “Giải pháp thương mại hóa sáng chế 2021” đã đi một nửa chặng đường trong hành trình tìm kiếm các phương án, cách thức áp dụng các bằng độc quyền sáng chế/giải pháp hữu ích vào thực tiễn, từ đó tạo ra giá trị hữu ích cho cuộc sống và nâng cao năng lực cạnh tranh cho doanh nghiệp.
Sở hữu trí tuệ 2 năm trước
(SHTT) - Buổi tập huấn thứ 6 trong chuỗi chương trình của Làng Sáng chế và Doanh nghiệp ĐMST phối hợp với Hội Sáng chế Việt Nam, hưởng ứng sự kiện khởi nghiệp ĐMST Quốc gia Techfest 2021 với chủ đề: “Thẩm định giá tài sản trí tuệ” được diễn ra vào lúc 8h00 sáng chủ nhật ngày 07/11/2021.