SO HUU TRI TUE
Thứ hai, 29/04/2024
  • Click để copy

Phòng khám Đa khoa Đại Tín bị đình chỉ hoạt động từ 31/12/2023

15:18, 27/12/2023
Từ ngày 31/12/2023, Phòng khám Đa khoa Đại Tín ở 306 Đại Lộ Bình Dương (TP Thủ Dầu Một) bị đình chỉ hoạt động do không đáp ứng các điều kiện về đầu tư kinh doanh thuộc phạm vi quản lý Nhà nước của Bộ Y tế.

Sở Y tế Bình Dương vừa ra quyết định đình chỉ hoạt động đối với Phòng khám Đa khoa Đại Tín (306 Đại lộ Bình Dương, phường Phú Hòa, TP Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương) thuộc Công ty TNHH MTV DV Y tế Đại Tín. 

Theo đó, ngày 20/12, Sở Y tế tỉnh Bình Dương tiếp nhận công văn của Công an TP Thủ Dầu Một liên quan đến việc chấp hành quy định pháp luật về PCCC tại Phòng khám Đa khoa Đại Tín. Từ đó, Sở Y tế tỉnh Bình Dương có thông báo đình chỉ hoạt động Phòng khám Đa khoa Đại Tín tại địa chỉ số 306 Đại lộ Bình Dương, phường Phú Hòa.

phong kham dai tin 1

 Phòng khám Đa khoa Đại Tín bị đình chỉ hoạt động từ 31/12/2023.

Việc đình chỉ bắt đầu từ ngày 31/12/2023 và cơ sở này không được hoạt động khám chữa bệnh dưới bất kỳ hình thức nào cho đến khi được cơ quan Nhà nước có thẩm quyền phê duyệt đủ điều kiện.

Được biết, Phòng khám Đa khoa Đại Tín hoạt động theo giấy phép số 00956/BD-GPHĐ ngày 5/5/2021 do Sở Y tế Bình Dương cấp. Người phụ trách chuyên môn kỹ thuật là Đinh Viết Chinh.

Thời gian qua, Phòng khám này liên tục bị nhiều bệnh nhân tố "vẽ bệnh moi tiền" và sử dụng bác sĩ người Trung Quốc không có chuyên môn.

Tân Nguyên

Tin khác

Tài sản trí tuệ 19 giờ trước
(SHTT) - Mới đây, Cục trưởng Cục QLTT tỉnh Đồng Tháp xử phạt vi phạm hành chính, số tiền 45 triệu đồng và tịch thu 1.600 sản phẩm không rõ nguồn gốc, xuất xứ.
Tài sản trí tuệ 23 giờ trước
(SHTT) - Công ty dược phẩm Acuitas Therapeutics và công ty CureVac vừa giải quyết vụ kiện đòi được công nhận là người phát minh từ phía Acuitas trong các liên quan đến vắc xin COVID-19.
Tài sản trí tuệ 23 giờ trước
(SHTT) - Công ty CP Công nghệ Mới Nhật Hải (OIC NEW) là một doanh nghiệp khoa học công nghệ, chuyên về lĩnh vực công nghệ nano ứng dụng trong y dược, thủy sản, chăn nuôi, mỹ phẩm. Với những nỗ lực không ngừng trong nghiên cứu và phát triển, OIC NEW đạt được nhiều thành tựu ấn tượng, khẳng định vị thế của mình.
Tài sản trí tuệ 1 ngày trước
Liên tục sai phạm trong lĩnh vực y tế, Công ty Cổ phần Đầu tư Quốc tế - Mega Gangnam bị Thanh tra Sở Y tế TP.HCM xử phạt 53 triệu đồng.
Tài sản trí tuệ 1 ngày trước
Cục Sở hữu trí tuệ và Sở Khoa học và Công nghệ tỉnh Thừa Thiên Huế phối hợp UBND huyện Phong Điền tổ chức công bố và trao văn bằng bảo hộ Nhãn hiệu chứng nhận Hương xưa làng cổ Phước Tích và Đệm bàng Phò Trạch.