SO HUU TRI TUE
Thứ ba, 30/04/2024
  • Click để copy

Phil Jones dùng HLV Solskjaer để 'đá đểu' Jose Mourinho

15:30, 11/02/2019
(SHTT) - Trung vệ người Anh cho rằng MU đã trở thành trò cười ở giai đoạn lượt đi của mùa giải, thời điểm Quỷ đỏ còn được dẫn dắt bởi HLV Jose Mourinho.

MU đang chơi thăng hoa dưới thời HLV Ole Gunnar Solskjaer khi bất bại trong 11 trận trên mọi đấu trường, trong đó có 10 chiến thắng. Nếu tính riêng ở Ngoại hạng Anh, Quỷ đỏ đã bất bại trong 9 trận, trong đó có 8 lần "ca khúc khải hoàn".

Phil Jones dùng HLV Solskjaer để đá đểu Jose Mourinho
Phil Jones cho rằng MU đã trở thành trò cười ở giai đoạn lượt đi, thời điểm Quỷ đỏ còn được dẫn dắt bởi HLV Jose Mourinho.

Như vậy, HLV Solskjaer chỉ cần gần hai tháng để vượt qua thành tích của người tiền nhiệm HLV Jose Mourinho. Cụ thể, trong 17 vòng đầu tiên do HLV Jose Mourinho dẫn dắt, đội chủ sân Old Trafford chỉ thắng bảy, hoà năm và thua năm trận.

Không chỉ giúp "Quỷ Đỏ" lột xác, Solskjaer còn thổi hồn vào lối chơi của cầu thủ và điều này được thể hiện rõ nhất với trường hợp của Paul Pogba. Tiền vệ người Pháp đã có tới 8 bàn và 5 kiến tạo trong 9 trận gần nhất tại Ngoại hạng Anh, trong khi thành tích dưới thời Mourinho ở mùa này chỉ là 3 bàn và 3 kiến tạo.

Từ một mùa giải tưởng như vứt đi dưới bàn tay Mourinho, MU đã trở lại mạnh mẽ và đồng thời cũng sống lại hy vọng cạnh tranh Top 4. Chuỗi trận ấn tượng trên đã khiến Phil Jones có những phát biểu rất khấn phích khi anh dùng HLV Solskjaer để 'đá đểu' Jose Mourinho.

"Chúng tôi đã trở thành trò cười trong giai đoạn đầu mùa giải (khi HLV Jose Mourinho còn tại vị), nhưng bây giờ thì không. Cùng với Solskjaer, mọi đối thủ đều phải cẩn trọng trước MU, và chúng tôi sẽ còn tiến bộ hơn nữa".

Phil Jones dùng HLV Solskjaer để đá đểu Jose Mourinho
Trung vệ sinh năm 1992 vừa gia hạn hợp đồng với MU

"Tôi hy vọng chuỗi trận bất bại của MU sẽ kéo dài càng lâu càng tốt. Tất cả đều thấy rằng chúng tôi có một tinh thần mới, chúng tôi tỏ ra mạnh mẽ và khó bị đánh bại. Mục tiêu của MU là giành thật nhiều những chiến thắng trong thời gian còn lại của mùa giải" - Phil Jones khẳng định.

Mới đây, trung vệ người Anh đã đặt bút ký vào bản hợp đồng mới có thời hạn đến năm 2023 với MU, kèm điều khoản tùy chọn gia hạn thêm 1 năm. Vào lúc 3h ngày 13/2 tới (theo giờ Việt Nam), Phil Jones và các đồng đội sẽ tiếp đón PSG trên sân nhà Old Trafford trong khuôn khổ lượt đi vòng 1/8 Champions League.

Thái Duy

Tin khác

Tin Tổng hợp 7 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.