SO HUU TRI TUE
Chủ nhật, 28/04/2024
  • Click để copy

Phẫn nộ: Thanh niên hại đời bé gái 6 tuổi, hai thanh niên khác vừa quay clip vừa cổ vũ?

09:00, 31/01/2018
(SHTT) - Mới đây, một thanh niên đã bị người dân vây bắt, dọa đánh vì nghi ngờ thực hiện hành vi hiếp dâm với một bé gái 6 tuổi.

Theo Thời Đại, tối 28/1, trên mạng xã hội xuất hiện nhiều clip và hình ảnh chia sẻ vụ một nam thanh niên bị người dân vây bắt, dọa đánh khi thực hiện hành vi hiếp dâm với một bé gái 6 tuổi.

Theo nội dung đoạn clip chia sẻ, sự việc xảy ra vào lúc 20h ngày 28/1 tại Thị trấn Sông Đốc, huyện Trần Văn Thời, tỉnh Cà Mau khi một nam thanh niên hơn 20 tuổi đang ngồi ăn nhậu với bố bé gái thì nảy ra ý định hiếp dâm.

Để thực hiện hành vi, nam thanh niên này hỏi mượn xe máy của bố bé gái để ra ngoài có chút việc, sau đó dụ dỗ chở bé gái 6 tuổi theo cùng đến hàng nước Đá Bà Đen (thị trấn Sông Đốc) để tiến hành xâm hại tình dục. Trong lúc thực hiện hành vi đồi bại, nam thanh niên này còn cho biết có 2 thanh niên khác cũng có mặt tại đó để quay clip, cổ vũ thanh niên này hiếp dâm bé gái.

hiep dam

Đối tượng đang tạm thời bị bắt giữ tại Công an thị trấn Sông Đốc. Ảnh: Thời Đại

Sự việc được người dân đi đường phát hiện ngay sau đó nên đã tiến hành vây bắt, giao cho Công an thị trấn Sông Đốc để xử lý.

Liên quan đến vụ việc, trao đổi với PV Đất Việt, Chủ tịch UBND Thị trấn Sông Đốc xác nhận trên địa bàn có xảy ra sự việc người dân bắt đối tượng trên nghi do hiếp dâm.

"Thông tin thanh niên hiếp dâm bé gái, thanh niên khác đứng quay clip và clip đang được công an điều tra làm rõ.

Sau khi đối tượng bị người dân bắt mang lên công an thị trấn, hiện đối tượng này đã bị đưa lên công an huyện để điều tra làm rõ sự việc trên" -Chủ tịch UBND Thị trấn nói.

Linh San (t/h)

Tin khác

Pháp luật 10 giờ trước
(SHTT) - Đạo luật bảo vệ người tiêu dùng mới của Canada đang tạo ra những làn sóng trái chiều. Các doanh nghiệp đang lo ngại việc đạo luật mới mang lại quá nhiều quyền lực cho chính phủ.
Pháp luật 2 ngày trước
(SHTT) - Cơ quan CSĐT Công an thành phố Thanh Hóa đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can và bắt tạm giam đối tượng Nông Thị Hằng (SN 1987), trú ở xã Khánh Thượng, huyện Ba Vì, Thành phố Hà Nội về hành vi sản xuất thực phẩm bảo vệ sức khỏe chống đột quỵ giả.
Pháp luật 4 ngày trước
(SHTT) - Cuộc chiến pháp lý giữa các công ty dược phẩm từ năm 2022 chưa có dấu hiệu hạ nhiệt khi mới đây, Pfizer và BioNTech đã yêu cầu một tòa án ở London (Anh) thu hồi các bằng sáng chế của công ty đối thủ Moderna về công nghệ phát triển vắc xin COVID-19.
Pháp luật 5 ngày trước
(SHTT) - Theo thông tin từ Công an Thành phố Hà Nội, một nạn nhân đã trình báo về việc tham gia đầu tư tiền ảo và bị lừa đảo trực tuyến hơn 2 tỷ đồng. Đáng chú ý, các mánh khóe, chiêu lừa được các đối tượng sử dụng để moi tiền của nạn nhân đều không mới.
Pháp luật 6 ngày trước
(SHTT) - Trong buổi tọa đàm Luật sở hữu trí tuệ - Từ quá trình sửa đổi đến thực tiễn thi hành: Một năm nhìn lại, luật sư Vũ Thị Kim Dung (Rouse) đã có phần trình bày liên quan đến vấn đề pháp luật về xác lập quyền đối với sáng chế, kiểu dáng công nghiệp, từ sửa đổi đến thực tiễn áp dụng.