SO HUU TRI TUE
Thứ năm, 02/05/2024
  • Click để copy

Nội Thất Ba Huy - Địa chỉ cung cấp nội thất chất lượng và giá rẻ tại miền Bắc

10:47, 12/12/2019
(SHTT) - Hiện nay, đồ nội thất đang dần trở thành yếu tố quan trọng trong các không gian nhà ở. Nội thất chất lượng với giá cả phải chăng đang trở thành điểm hướng tới của thị trường tiêu dùng, trong đó, nội thất Ba Huy đang trở thành thương hiệu uy tín của miền Bắc.

Nội thất Ba Huy - Mẫu mã đa dạng, chất lượng, uy tính và giá cả phải chăng

Khi cuộc sống và sự phát triển xã hội đạt đến tầm nhất định thì việc lựa chọn những mẫu nội thất để giúp tăng sự tiện nghi cho trải nghiệm không gian tốt là điều hết sức cần thiết. Các đồ nội thất được sử dụng nhiều nhất hiện nay là các dòng nội thất phục vụ gia đình, nội thất văn phòng, nội thất cho các khu vực bệnh viện, hội trường…

HÌNH 1

Nội thất là mặt hàng cần thiết cho các không gian 

Nội thất Ba Huy chuyên cung cấp đa dạng các mặt hàng mang đến sự tiện ích cho các không gian trong đó, mội thất văn phòng là một trong những thị trường tiềm năng và có sức cạnh tranh lớn. Nhu cầu tìm kiếm các dòng nội thất dành cho văn phòng từ các startup hay các doanh nghiệp vừa và nhỏ, kể cả doanh nghiệp lớn rất nhiều. Khi mở rộng kinh doanh, chi nhánh muốn tiết kiệm chi phí thì việc lựa chọn những sản phẩm chất lượng với giá rẻ là điều cần thiết.

Tại Ba Huy, các mẫu bàn ghế dành cho văn phòng rất đa dạng từ mẫu mã đến kích thước hay màu sắc vân gỗ. Các loại bàn được dùng chủ yếu trong các văn phòng thường là bàn gỗ hoặc bàn khung chân sắt kết hợp mặt gỗ. Thiết kế không quá cầu kỳ nhưng vẫn đảm bảo sự tiện ích cho các văn phòng. Ba Huy cung cấp các bàn giám đốc sơn PU sang trọng, kích thước phù hợp với nhiều văn phòng nhỏ và vừa.

Ghế văn phòng giá rẻ tại Ba Huy được đánh giá là một trong những sản phẩm tiện ích được nhiều ưa chuộng hiện nay. Các dòng ghế xoay với thiết kế lưng lưới thông thoáng hoặc lưng da mềm mịn, đệm dày êm, trục lên xuống và piston cực nhạy giúp chuyển động của ghế linh hoạt hơn. Ghế chân quỳ tạo nên sự chắc chắn với khung chân chữ U được tạo thành từ khung sắt sơn tĩnh điện độ dày hợp lý giúp ghế chắc và không bị quá nặng.

Ngoài những thiết kế tiện ích như trên, các mẫu bàn họp  hay cụm bàn văn phòng có vách ngăn của Ba Huy cũng rất hữu ích giúp không gian làm việc chuyên nghiệp và gọn gàng, có tính chuyên biệt hơn.

HÌNH 2

Các mẫu ghế xoay văn phòng được nhiều doanh nghiệp lựa chọn 

Không chỉ chú trọng vào những không gian làm việc, Ba Huy cũng có đa dạng các lựa chọn cho bạn để phù hợp với không gian sống sinh hoạt gia đình. Nội thất Ba Huy cung cấp các sản phẩm cần thiết như các mẫu bàn ghế ăn gia đình, sofa, bàn trà, các mẫu kệ cho không gian nhà ở… Các nội thất góp phần tạo nên những tiện ích bất ngờ, giúp không gian của bạn đẹp và sang hơn.

Lựa chọn Ba Huy, các mẫu nội thất trong gia đình bạn sẽ luôn được cập nhật theo xu hướng hiện đại một cách nhanh chóng. Các mẫu sofa và bàn trà được cập nhật với nhiều kiểu dáng đẹp. Hiện nay, các dòng sofa chất lượng được làm từ chất liệu bằng da hoặc nỉ góp phần làm tăng tính thẩm mỹ cho không gian.

Khi kết hợp sofa với bàn trà một cách hài hòa thì việc tạo nên một không gian sống chất lượng và hoàn hảo là điều chắc chắn giúp nâng tầm cho căn nhà của bạn. Các mẫu bàn trà của Ba Huy chủ yếu được thiết kế dựa trên nhu cầu của khách hàng và bắt kịp xu hướng để tạo sự tiện ích thông minh cho không gian. Mẫu bàn trà bằng mặt kính đen hoặc mặt vân đá sang trọng có thể sẽ là lựa chọn tuyệt vời cho một không gian lý tưởng.

HÌNH 3

Nội thất Ba Huy cung cấp nhiều mẫu sofa đẹp với giá rẻ 

Đáp ứng được nhu cầu nội thất trong nhiều lĩnh vực và khu vực là điều mà Ba Huy đã và đang thực hiện. Đối với các khu vực nhà xưởng, siêu thị… lựa chọn các tủ locker để chứa đồ hoặc các ghế băng chờ là điều cần thiết.

Là một trong những mặt hàng có nhu cầu lớn, nội thất dành cho trường học cũng được Ba Huy cung cấp với mức giá rẻ, hợp lý. Đây là lựa chọn hoàn hảo giúp phòng học trở nên gọn gàng và được trang bị đầy đủ.

Nội thất Ba Huy - Nơi cung cấp nội thất uy tín

Với nhiều mẫu mã nội thất đa dạng, Ba Huy tự tin là địa chỉ cung cấp nội thất uy tín và chất lượng với giá rẻ hấp dẫn. Nội thất Ba Huy có kho chứa rộng rãi lên đến 2500m2 tọa lạc tại: Số 22 Nhân Mỹ, Mỹ Đình, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội. Tại đây, khách hàng có thể lựa chọn nhiều mẫu mã với kích thước đa dạng, nhiều mẫu sản phẩm có thể đặt theo kích thước phù hợp với nhu cầu khách hàng như sofa, bàn nhân viên, bàn giám đốc, bàn họp cho văn phòng...

Sản phẩm của Ba Huy được sản xuất và lắp ráp theo công nghệ hiện đại, đảm bảo chất lượng, hợp xu hướng và nhu cầu khách hàng. Đồng thời, các sản phẩm được bảo hành từ 1-3 tháng giúp khách hàng có thể an tâm tin dùng. Sản phẩm giao cho khách hàng được đóng gói cẩn thận giúp khách hàng có thể yên tâm hàng hóa không bị móp méo.

Nội thất Ba Huy cũng là một giải pháp giúp doanh nghiệp, cá nhân bạn tiết kiệm nhiều chi phí. Các mẫu bàn văn phòng, ghế xoay, sofa, tủ tài liệu… giá rẻ là nội thất không thể thiếu trong các không gian văn phòng.

Bên cạnh đó, đến với nội thất Ba Huy, bạn sẽ được đội ngũ chuyên viên tư vấn và cùng tìm ra giải pháp cho không gian của bạn đẹp hơn. Đội ngũ kỹ thuật lành nghề và liên tục được đào tạo kỹ năng để có thể mang đến trải nghiệm sản phẩm tốt nhất.

Hãy đến Ba Huy ngay để có thể lựa chọn nhiều mẫu nội thất giá rẻ hấp dẫn!

Hotline: 0971.500.023

Website: https://bahuy.com/

Hoàng Thụ

Tin khác

Kinh tế 3 ngày trước
(SHTT) - Theo báo cáo của Cục Thuế Thanh Hóa, thu nội địa trên địa bàn tỉnh tháng 4 ước đạt 2.100 tỷ đồng, bằng 76% so với cùng kỳ. Lũy kế 4 tháng đầu năm 2024, tổng thu nội địa của tỉnh này ước đạt 11.526 tỷ đồng, tăng 32,7% so với cùng kỳ.
Kinh tế 3 ngày trước
(SHTT) - Sở Công Thương tỉnh Quảng Ninh vừa có công văn gửi Sở Công Thương các tỉnh, thành phố về việc Trung Quốc thông báo chính sách kiểm soát nhập khẩu với dưa hấu của Việt Nam.
Kinh tế 3 ngày trước
(SHTT) - Theo số liệu từ Tổng cục hải quan, xuất khẩu nông lâm thủy sản của Việt Nam đã đạt kim ngạch hơn 15 tỷ USD tính tới ngày 15/4.
Kinh tế 3 ngày trước
(SHTT) - Đó là thông tin được đưa ra trong Báo cáo Đầu tư công nghệ và Đổi mới sáng tạo 2024 được công bố hôm 26/4 vừa qua.
Kinh tế 3 ngày trước
Kỳ nghỉ lễ 30/4 - 1/5 kéo dài 5 ngày, nhiều người chọn đi du lịch hoặc về quê thăm gia đình. Các thú cưng như chó, mèo thường không thể đi theo cùng chủ nên dịch vụ trông giữ chó mèo đã trở nên đắt khách trong dịp này.
Liên kết hữu ích