SO HUU TRI TUE
Thứ tư, 08/05/2024
  • Click để copy

Những món ăn ngon Hà Nội

06:48, 08/11/2016
(SHTT) - Những món ăn ngon Hà Nội không chỉ ở Hà Nội mới có, nhưng chỉ khi ăn ở Hà Nội, ta mới cảm nhận hết được cái riêng của nó.

Hà Nội đẹp không chỉ bởi cảnh vật, bởi con người thân thiện, dễ mến mà còn bởi nét ẩm thực hội tụ, tinh túy riêng biệt mà du khách dù ở bất kì nơi  đâu nếu về Hà Nội mà chưa thưởng thức, thì có lẽ lần đến Hà Nội đó chưa thật sự được chọn vẹn. 

bun cha

Bún Chả 

pho bo

Phở bò  

bun thang

 Bún thang

banh cuon

Bánh cuốn 

cha ca la vog

Chả cá Lã Vọng 

com

Cốm

sau

Sấu 

tra sen tay ho

Trà sen Tây Hồ 

PV

Tin khác

Khoa học Công nghệ 22 giờ trước
Cuộc kháng chiến chống thực dân Pháp kết thúc bằng chiến thắng Điện Biên Phủ “lừng lẫy năm châu, chấn động địa cầu”. Làm nên thắng lợi đó, có những đóng góp tâm sức và trí tuệ quý báu của đội ngũ trí thức, của các nhà khoa học ở nhiều lĩnh vực chuyên môn khác nhau.
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Là sân chơi sáng tạo công nghệ kỹ thuật gắn bó với sinh viên trong hơn 20 năm, cuộc thi Sáng tạo Robot Việt Nam - Robocon Việt Nam 2024 đã chính thức khởi tranh.
Khoa học Công nghệ 3 ngày trước
(SHTT) - Ngày càng có nhiều tập đoàn lớn của Nhật Bản, Hàn Quốc, Đài Loan (Trung Quốc) và đặc biệt là các tập đoàn của Hoa Kỳ đang đầu tư, hợp tác cụ thể tại Việt Nam ở ngành bán dẫn.
Khoa học Công nghệ 3 ngày trước
(SHTT) - Theo Bộ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông Nguyễn Mạnh Hùng, một trong những bước đi của chiến lược quốc gia về công nghiệp bán dẫn là xây dựng để Việt Nam trở thành trung tâm (hub) nhân lực toàn cầu về công nghiệp bán dẫn, từ đó tiến tới xây dựng nền công nghiệp bán dẫn tại Việt Nam.
Khoa học Công nghệ 4 ngày trước
(SHTT) - Vừa qua, UBND tỉnh Bắc Giang đã tổ chức phát động cuộc thi Robocon lần thứ nhất năm 2024, theo hình thức trực tiếp kết hợp với trực tuyến đến 9 điểm cầu của các phòng GD&ĐT các huyện, thị xã.