SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 26/04/2024
  • Click để copy

Bị bắt vì không trả lại tiền ngân hàng chuyển nhầm

16:49, 28/02/2024

Nguyễn Tâm Duy, 41 tuổi, vào ngân hàng nộp 1,5 triệu đồng vào tài khoản nhưng sau đó phát hiện số dư đến 1,5 tỷ nên tìm cách chiếm đoạt.

Ngày 28/2, Duy bị Công an quận Tân Phú bắt tạm giam về hành vi Chiếm giữ trái phép tài sản.

Duy

Nguyễn Tâm Duy tại cơ quan điều tra. Ảnh: Nhật Vy

Trước đó, Duy đến chi nhánh ngân hàng trên đường Tây Thạnh, quận Tân Phú, nộp 1,5 triệu đồng vào tài khoản cá nhân. Tuy nhiên, nhân viên ngân hàng sơ suất khi hạch toán, nên đã chuyển nhầm 1,5 tỷ đồng vào tài khoản của ông ta.

Theo điều tra, khi về nhà, Duy kiểm tra tài khoản, thấy số dư có thêm 1,5 tỷ đồng, biết ngân hàng nhầm lẫn. Nổi lòng tham, người này chuyển khoản cho bạn 50 triệu, nhờ rút tiền mặt đưa lại cho mình để chi tiêu.

Ngân hàng sau khi phát hiện chuyển nhầm tiền, đã làm các thủ tục hủy bỏ giao dịch, song chỉ thu hồi được 1 tỷ 450 triệu đồng. Nhà băng mời Duy lên, giải thích việc nhầm lẫn và đề nghị trả lại 50 triệu nhưng ông ta không đồng ý, bỏ về.

Do không thể thu hồi số tiền trên, ngân hàng đã trình báo cảnh sát.

Tin khác

Tâm sự cuộc sống 4 năm trước
Cách làm món trứng hấp đậu phụ, thịt băm ngon quắt tai:
Tâm sự cuộc sống 4 năm trước
Miếng dưa giòn đậm đà vị mắm, ngọt ngọt vị đường cùng với vị cay của ớt khiến chúng ta ăn mãi vẫn không chán.
Tâm sự cuộc sống 4 năm trước
Để có một đĩa miến xào ngon miệng và bắt mắt thì việc tưởng chừng đơn giản lại ít ai biết cách thực hiện được. Với những hướng dẫn cụ thể sau đây, món miến xào của bạn chắc chắn sẽ ngon và lại không bị dính, trông càng thêm hấp dẫn đấy! Tham khảo ngay nhé!
Tâm sự cuộc sống 4 năm trước
Nước chấm được ví như linh hồn mang đến vị ngon trọn vẹn cho mỗi món ăn. Dưới đây là 12 công thức pha nước chấm tuyệt ngon dành riêng cho mỗi món ăn mà bà nội trợ nào cũng nên biết.
Tâm sự cuộc sống 4 năm trước
Có ai nghiện mít giống em không, chồng con chả ai ham nên lần nào cũng mua mấy cân về ăn một mình. Mít đang vào mùa vừa giòn ngọt lại rẻ, thế mà chẳng dám ăn nhiều vì sợ nóng các mẹ ạ. Số em toàn mê của độc, nhiều khi thèm cũng chẳng dám mua cũng vì sợ hại sức khỏe, rồi lại nổi mụn, xấu xí, già nua.