SO HUU TRI TUE
Thứ ba, 19/03/2024
  • Click để copy

Sơ mi, áo phông đóng thùng xưa rồi, đây mới là cách diện đồ chứng tỏ bạn là người sành điệu

00:00, 30/11/-0001
(SHTT) - Nếu đã quá nhàm chán với việc diện sơ mi, áo phông theo cách thông thường thì tại sao bạn không thử thay đổi, trải nghiệm phong cách mới.

Quần ống loe, áo sơ mi rộng tay loe không sơ vin nhưng trông bạn sẽ không hề luộm thuộm, trái lại còn toát lên cá tính riêng biệt.

Chiếc áo sơ mi tay bồng đáng yêu kết hợp với  jeans skinny giúp bạn không bị nhàm chán mà còn tôn dáng.

Bạn vẫn sẽ nổi bật tại sân bay khi diện chiếc quần jeans rách thêu cực trẻ trung với áo sơ mi trắng đơn giản cùng giày thể thao .

Áo sơ mi trắng đơn giản kết hợp với quần short sẽ giúp bạn trông khá trẻ trung , tinh nghịch.

Sơ vin vạt trước của áo sơ mi với quần short bạn sẽ khoe được đôi chân dài miên man của mình

Sơ mi nửa vạt trước chính là một trong những trào lưu các cô nàng ưa chuộng trong mùa hè!

Mặc sơ mi... đảo ngược ra phía sau nghe có vẻ lạ nhưng chính điều này lại tạo cho bạn một phong cách thời trang độc đáo, chất lừ.

Thắt nút áo cho sơ mi là cách các tín đồ thời trang làm điệu cho chiếc sơ mi bao lâu nay.

Bằng cách này bạn có thể mix cùng quần jean, quần short hoặc chân váy dễ thương.

Thay vì sơ vin bạn hãy thử thắt nút chéo chiếc áo phông và kết hợp với quần short xem sao. Đảm bảo trong bạn sẽ vô cùng cá tính, năng động hơn hẳn đó!

Mẫu áo thun oversize không còn nhàm chán nhờ chiếc nơ buộc ngang hông.

Trông bạn sẽ cá tính và thu hút hơn với kiểu áo phông đan dây lưng lạ mắt.

Ngày hè năng động cùng áo thun kiểu dáng thể thao dáng dài mix kèm sneaker.

Tin khác

Khoa học Công nghệ 18 giờ trước
(SHTT) - Cuộc thi Khoa học, kỹ thuật cấp quốc gia học sinh trung học năm học 2023-2024 sẽ diễn ra tại tỉnh Bắc Giang trong 3 ngày (20, 21, 22/3). Cuộc thi do Bộ GD-ĐT phối hợp UBND tỉnh Bắc Giang, Trung ương Đoàn và Quỹ Hỗ trợ Sáng tạo Kỹ thuật Việt Nam (VIFOTEC) tổ chức.
Tin tức 1 ngày trước
Chuyến bay liên thành phố đầu tiên trên thế giới với một chiếc taxi bay điện trong nỗ lực cách mạng hóa du lịch đã được công ty AutoFlight của Trung Quốc thực hiện thử nghiệm thành công.
Khoa học Công nghệ 3 ngày trước
(SHTT) - Rút ngắn thời gian thu hoạch, giảm lượng nước nuôi trồng tới 98% và sử dụng ít diện tích hơn, trạng trại thẳng đứng của Dubai được kỳ vọng sẽ trở thành giải pháp bền vững cho vấn đề về nguồn lương thực và bảo vệ môi trường.
Khoa học Công nghệ 3 ngày trước
(SHTT) - Tại Diễn đàn Báo chí Toàn quốc năm 2024, Bộ trưởng Thông tin và Truyền thông Nguyễn Mạnh Hùng cho biết công nghệ số ảnh hưởng đầu tiên và mạnh mẽ nhất là đối với lĩnh vực báo chí, truyền thông và tạo ra sự thay đổi căn bản của lĩnh vực này.
Khoa học Công nghệ 4 ngày trước
(SHTT) - Một trong những giải pháp của Huyện Đoàn là phổ cập, nâng cao nhận thức về chuyển đổi số cho ĐVTN; tích cực tuyên truyền, hướng dẫn ĐVTN cài đặt, sử dụng các ứng dụng trên điện thoại; như Cuộc thi tìm hiểu Nghị quyết Đại hội Đoàn lần thứ XII do Trung ương Đoàn phát động trên App Thanh niên Việt Nam...