SO HUU TRI TUE
Thứ bảy, 27/04/2024
  • Click để copy

Người đẹp Trương Phương Nga đại diện Việt Nam tham dự Miss Teen United Nations 2022

18:58, 10/04/2022
(SHTT) - Gương mặt đại diện Việt Nam tham dự đấu trường Nhan sắc và tài năng quốc tế Miss Teen United Nations sẽ được tổ chức tại Ấn Độ vào tháng 5/2022 này chính là Trương Phương Nga- Nữ sinh 16 tuổi đến từ trường THPT chuyên Huỳnh Mẫn Đạt, tỉnh Kiên Giang.

Sau buổi casting diễn ra vàosáng 9/4/2022 với hàng trăm hồ sơ thí sinh đăng ký dự tuyển, Ban giám khảo đã chọn Trương Phương Nga làm gương mặt đại diện Việt Nam tham gia đấu trường nhan sắc và tài năng quốc tế Miss Teen United Nations 2022 (Miss Teen Liên hiệp quốc) được tổ chức tại Ấn Độ, vào tháng 5/2022. Trương Phương Nga - Nữ sinh 16 tuổi, học chuyên Sinh lớp 10, là học sinh tiêu biểu của trường THPT chuyên Huỳnh Mẫn Đạt, tỉnh Kiên Giang.

Người đẹp 16 tuổi Trương Phương Nga đại diện Việt Nam tham dự Miss Teen United Nations 2022

10 năm liền là lớp trưởng, đạt học sinh giỏi suất sắc, với niềm đam mê nghệ thuật và ca hát từ nhỏ, ngay từ những năm học tiểu học, Phương Nga đã đoạt giải Nhất về cuộc thi Thời trang, lên cấp 2 em đoạt giải khuyến khích cuộc thi văn nghệ ở trường, giải ba cuộc thi viết về chủ đề gia đình, giải nhất cuộc thi thiết kế lồng đèn ở tỉnh …

 Cùng với rất nhiều hoạt động tích cực về xã hội, biểu diễn thời trang, hát múa, diễn kịch, tham gia hội thao, hoạt động về môi trường ở trường, Trương Phương Nga còn tham gia rất nhiều hoạt động về cộng đồng, từ thiện và rất nhiều các chương trình, hoạt động xã hội khác do tỉnh Kiên Giang tổ chức.

Người đẹp 16 tuổi Trương Phương Nga đại diện Việt Nam tham dự Miss Teen United Nations 2022

Tại buổi họp báo công bố gương mặt đại diện Việt Nam tham dự cuộc thi Miss Teen United Nations 2022, nhiều câu hỏi liên tục đặt ra được Trương Phương Nga trả lời khá lưu loát, như vấn đề về hòa bình, môi trường quan tâm hiện nay, những công việc em sẽ làm trong thời gian tới… Đặc biệt, ngay trong buổi họp báo, Trương Phương Nga đã tự tin giới thiệu bản thân bằng tiếng Anh và quê hương Kiên Giang của em, vùng đất văn hóa và du lịch nổi tiếng bậc nhất ở khu vực Đồng bằng sông Cửu Long đầy  duyên dáng và thuyết phục. 

Người đẹp 16 tuổi Trương Phương Nga đại diện Việt Nam tham dự Miss Teen United Nations 2022

Được lựa chọn là gương mặt đại diện Việt Nam tham gia Miss Teen United Nations sẽ được tổ chức tại Ấn Độ vào tháng 5/2022, Trương Phương Nga chia sẻ em vô cùng háo hức và tự tin với trọng trách mới này. Em nói: “Em rất vui và tự hào khi là đại diện của Việt Nam tham gia đấu trường nhan sắc tại Miss Teen United Nations 2022.  Với 10 năm kinh nghiệm là học sinh giỏi, là lớp trưởng và tham gia rất nhiều các hoạt động cộng đồng, em tự tin rằng mình sẽ làm thật tốt để không phụ lòng mong mỏi với những trọng trách mà Ban tổ chức đã trao cho em.  Những đàn chị đi trước đã đạt thành tích cao ở môi trường quốc tế, với em đó không phải là áp lực, đó là động lực, là cơ hội để em được học hỏi kinh nghiệm để cố gắng nối tiếp thành tựu của các chị. Em xin hứa sẽ cố gắng hết sức mình để đạt được kết quả cao nhất. Em xin cảm ơn Ban tổ chức đã tạo điều kiện cho em, cảm ơn ba mẹ đã động viên con, cảm ơn các thầy cô và tất cả những người đã yêu thương em, để em có thêm động lực đến với đấu trường nhan sắc và tài năng quốc tế”.

Được hỏi em đã chuẩn bị gì khi chinh chiến trên đấu trường quốc tế, Trương Phương Nga chia sẻ: “Năm nay em sẽ mang bộ quốc phục cá chép hóa rồng của Hoa hậu Vũ Huyền Diệu tặng để chinh chiến tại đấu trường sắc đẹp Ấn Độ. Ngay từ bây giờ, em đã phải gấp rút luyện tập, trau dồi tiếng Anh và có sự chuẩn thật chu đáo, em sẽ nỗ lực hết sức để đạt kết quả tốt nhất, mang lại niềm tự hào cho Việt Nam".

Người đẹp 16 tuổi Trương Phương Nga đại diện Việt Nam tham dự Miss Teen United Nations 2022

Được biết Miss Teen United Nations 2022 diễn ra tại Ấn Độ vào tháng 5 này có sự tham gia của hơn 30 nước trên thế giới. Cuộc thi được tổ chức để liên kết các quốc gia, với thông điệp Bảo vệ hòa bình và chia sẻ với các trẻ em có hoàn cảnh khó khăn. Đây là lần đầu tiên Việt Nam có đại diện tham dự cuộc thi mang nhiều ý nghĩa này.

Với sự chuẩn bị kỹ càng của êkip chuyên nghiệp và sự hướng dẫn tận tình của Á hậu Hoàng Thuỳ trong hành trình đến với Miss Teen United Nations, Trương Phương Nga cho biết em sẽ nỗ lực hết mình để không phụ lòng tất cả những người đã ở bên cạnh, đồng hành, yêu thương và hỗ trợ em, giúp em trọn vẹn với giấc mơ bay cao màu cờ sắc áo Việt Nam trong cuộc thi ở Ấn Độ vào tháng 5 sắp tới.

Người đẹp 16 tuổi Trương Phương Nga đại diện Việt Nam tham dự Miss Teen United Nations 2022
Người đẹp 16 tuổi Trương Phương Nga đại diện Việt Nam tham dự Miss Teen United Nations 2022

Ảnh: Hải Diễm

Tin khác

Giải trí 9 giờ trước
(SHTT) - Ngày 26/4, Sở Du lịch Hà Nội đã phối hợp UBND huyện Ba Vì tổ chức Lễ công bố Điểm đến du lịch cộng đồng bản Miền, Ba Vì, với chủ đề ”Chữa lành - Tịnh tâm - Dưỡng tuệ”.
Giải trí 9 giờ trước
(SHTT) - Tại Nhà triển lãm 93 Đinh Tiên Hoàng, Hà Nội, UBND thành phố Hải Phòng phối hợp với Đại sứ quán Pháp tại Việt Nam tổ chức Lễ khai mạc triển lãm “Hải Phòng – Pháp Heritage” với chủ đề “Di sản kiến trúc hôm nay, sự thịnh vượng cho ngày mai”.
Giải trí 1 ngày trước
(SHTT) - Với vị trí đắc địa trên đường Lạc Long Quân, quận Tây Hồ, công viên nước Hồ Tây được biết đến như một “thiên đường giải trí hiện đại” đã sẵn sàng để đón du khách dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5.
Giải trí 1 ngày trước
(SHTT) - Quảng Ninh đang chuẩn bị bước vào kỳ nghỉ lễ 30/4-1/5 kéo dài 5 ngày và cao điểm du lịch hè 2024. Do đó, các doanh nghiệp kinh doanh dịch vụ du lịch trên địa bàn tỉnh đã chuẩn bị chu đáo, xây dựng nhiều sản phẩm đa dạng, cùng các chương trình kích cầu nhằm phục vụ tốt nhất cho du khách.
Giải trí 2 ngày trước
(SHTT) - Sở Du lịch Thành phố Hà Nội mới đây đã có công văn đề nghị các cơ quan, ban ngành trên địa bàn phối hợp đảm bảo an ninh, an toàn cho khách du lịch, giữ gìn môi trường du lịch Thủ đô dịp lễ 30/4 và 1/5 sắp tới.