SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 26/04/2024
  • Click để copy

Hoa hậu Giáng My: Nhan sắc xứng danh 'Người đẹp không tuổi', cuộc sống giàu sang bao người mơ ước

14:48, 06/04/2022
(SHTT) - Không chỉ sở hữu nhan sắc không tuổi, Giáng My còn có cuộc sống giàu có khiến nhiều người nổi tiếng cũng phải ngưỡng mộ.

Giáng My được coi là "tường thành nhan sắc" của làng giải trí Việt. Sau 30 năm đăng quang, đến nay cô vẫn chưa có người kế vị và nhan sắc không tuổi ấy vẫn đủ làm mê đắm lòng người.

Giáng My sinh ra trong gia đình nghệ thuật, bố là đạo diễn còn mẹ là giảng viên âm nhạc, chính vì thế, chị có sẵn trong người cái gen nghệ thuật do cha mẹ để lại. Từ nhỏ, Giáng My đã rất có tài năng trong nghệ thuật. Chị vào học Nhạc viện Hà Nội khi còn ở tuổi mẫu giáo. Ban đầu Giáng My học bộ môn đàn dân tộc, nhưng sau các thầy cô giáo nhận ra Giáng My có tài âm nhạc, vậy là chị chính thức chuyển sang học piano từ năm 6 tuổi.

Khi bước vào độ tuổi xinh đẹp, nhà trường cử chị tham gia rất nhiều cuộc thi như: Hoa hậu báo Tiền Phong, Hoa hậu Hà Nội… nhưng chị không đi vì hầu hết đều trùng vào mùa thi học kỳ. Năm 1992, Giáng My 21 tuổi đã có cơ hội tham gia cuộc thi Hoa hậu Đền Hùng và xuất sắc giành được vương miện quý giá. Đây là cuộc thi sắc đẹp được tổ chức 1 lần duy nhất và 30 năm qua Giáng My vẫn chưa có người kế vị. Nhiều người gọi vui rằng, Giáng My là hoa hậu có thời gian "giữ vương miện" lâu nhất trong lịch sử các cuộc thi nhan sắc tại Việt Nam. 

Giáng My sở hữu những đường nét khuôn mặt vừa mảnh mai, điệu đà đậm chất Á Đông nhưng lại không kém phần quý phái cao sang. DÙ đã ngoài ngũ tuần nhưng nhan sắc của Giáng My vẫn không hề phai nhạt. Cô thậm chí còn được netizen ví là "lão hóa ngược" vì càng ngày càng quyến rũ và đằm thắm. Ngoài gương mặt như búp bê ra thì cô giữ được thân hình gợi cảm với những đường cong nóng bỏng. Nàng Hậu toát ra sự mặn mà của người phụ nữ từng trải, sự cuốn hút khó ai cưỡng nổi.

Những năm 1990, mức độ phủ sóng của Giáng My rộng khắp, đâu đâu cũng thấy ảnh lịch, bìa báo có hình cô. Giáng My được mệnh danh là "Nữ hoàng ảnh lịch" thời đó. Vào những năm 90 của thế kỷ 20, Giáng My và Lý Hùng là cặp đôi màn ảnh làm nức lòng bao trái tim người hâm mộ. Trong suốt sự nghiệp diễn xuất, Giáng My có hơn 40 vai diễn. Giáng My từng tham gia nhiều bộ phim được yêu thích như: "Người đẹp đêm trăng", "Yêu nàng hoa hậu", "Sài Gòn trong trái tim em", "Hoa hậu mồ côi", "Truy lùng băng quỷ gió"... Cho đến hiện tại, Hoa hậu Đền Hùng đã có hơn 40 vai chính trong sự nghiệp diễn xuất của mình.

Xinh đẹp, nổi tiếng và có tài nhưng đường tình duyên của Giáng My khá lận đận. Chị kết hôn và làm mẹ ở tuổi khá trẻ. Sau khi có chung một con gái nhỏ, Giáng My đã ly hôn. Là người kín tiếng trong showbiz, đến tận năm 2016, Giáng My lần đầu nhắc đến con gái Anh Sa.

Trong bài chia sẻ, Giáng My đã xác nhận chủ tịch tập đoàn bất động sản Tân Hoàng Minh, ông Đỗ Anh Dũng là cha đẻ của Anh Sa. Cuộc hôn nhân không trọn vẹn của chị cách đây gần 30 năm, và phủ nhận dư luận chị là "phòng nhì" của vị chủ tịch Tập đoàn bất động sản nổi tiếng.

Hiện nay, ở tuổi 51, Giáng My đã sở hữu được khối tài sản khủng và cuộc sống hạnh phúc bên con gái của mình. Sau gần 3 thập kỷ năm hoạt động nghệ thuật, người đẹp sinh năm 1971 đã thử sức trên nhiều lĩnh vực như kinh doanh hay bất động sản và đều thu về thành tựu đáng ngưỡng mộ. Hiện cô đang sống trong một căn biệt thự tráng lệ có giá trị cả chục tỷ đồng tại quận 2, TP.HCM.

Căn biệt thự được trang hoàng theo phong cách cổ điển với nội thất đắt đỏ. Giữa các tầng lầu, người đẹp sử dụng thang máy trong suốt để di chuyển. Phòng khách của căn biệt thự có sức chứa lên tới 200 người, không thua kém 1 sảnh khách sạn hạng sang.

Giáng My còn sở hữu căn hộ penthouse cao cấp có giá trị lên đến hàng chục tỉ đồng tại trung tâm TP.HCM. Bộ sưu tập xe hơi của Giáng My xuất hiện nhiều dòng "khủng" như: Mercedes E-class, Mercedes S-Class 2010, Mercedes Maybach S600… 

Trên trang cá nhân của mình, Giáng My cũng thường xuyên chia sẻ hình ảnh từ những chuyến đi du lịch sang chảnh cùng những bữa tiệc xa xỉ cùng bạn bè. Giống như bao người phụ nữ, Giáng My cũng có đam mê với túi xách, quần áo và trang sức. Hoa hậu Đền Hùng sở hữu bộ sưu tập túi xách tiền tỷ cực sang chảnh và những món trang sức quý giá chất đầy nhà. 

TH

Tin khác

Giải trí 11 giờ trước
(SHTT) - Với vị trí đắc địa trên đường Lạc Long Quân, quận Tây Hồ, công viên nước Hồ Tây được biết đến như một “thiên đường giải trí hiện đại” đã sẵn sàng để đón du khách dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5.
Giải trí 12 giờ trước
(SHTT) - Quảng Ninh đang chuẩn bị bước vào kỳ nghỉ lễ 30/4-1/5 kéo dài 5 ngày và cao điểm du lịch hè 2024. Do đó, các doanh nghiệp kinh doanh dịch vụ du lịch trên địa bàn tỉnh đã chuẩn bị chu đáo, xây dựng nhiều sản phẩm đa dạng, cùng các chương trình kích cầu nhằm phục vụ tốt nhất cho du khách.
Giải trí 1 ngày trước
(SHTT) - Sở Du lịch Thành phố Hà Nội mới đây đã có công văn đề nghị các cơ quan, ban ngành trên địa bàn phối hợp đảm bảo an ninh, an toàn cho khách du lịch, giữ gìn môi trường du lịch Thủ đô dịp lễ 30/4 và 1/5 sắp tới.
Giải trí 2 ngày trước
(SHTT) - Mới đây, tại Khu du lịch Thiên Cầm, tỉnh Hà Tĩnh đã tổ chức Lễ hội du lịch biển năm 2024 với chủ đề: Hà Tĩnh - thanh âm ngày nắng mới. Chương trình với nhiều tiết mục văn hóa văn nghệ đặc sắc đã thu hút đông đảo người dân và du khách trên địa bàn cả nước tham gia.
Giải trí 3 ngày trước
(SHTT) - Có thể nói, Carnaval Hạ Long là một trong những sản phẩm du lịch đặc sắc nhất, lễ hội đường phố ấn tượng nhất mỗi dịp hè về đã được Quảng Ninh duy trì, phát triển suốt nhiều năm qua, để lại những dấu ấn, kỷ niệm sâu sắc trong lòng mỗi du khách khi được hoà mình vào không khí lễ hội.